4

4.1K 355 37
                                    

Đến giờ ăn trưa, Jungwoo mới uể oải xuất hiện, thật ra thì anh không muốn xuất hiện ở đây chút nào, vì biết đâu sẽ lại chạm mặt Jung Jaehyun, nói thật sau một đêm tức nổ đom đóm mắt vì cái thái độ sau bao nhiêu lâu vẫn cười cợt kiểu đó của Jaehyun thật khiến Jungwoo không thể bỏ qua mà. Hôm qua nghe tin Haechan đi ăn chè với Jaehyun, Jungwoo cũng chỉ nghĩ đơn giản là ok ông đến xem hai người làm gì, thật ra thì nếu mà Haechan và Jaehyun có hẹn hò thì anh cũng chẳng ý kiến gì đâu, anh đơn giản đã không còn gì luyến tiếc Jaehyun nữa, định là có chạm mặt cũng bình thường thôi, nhưng cái thái độ, chính xác là cái điệu cười khoe má lúm đồng tiên kia lại khiến ký ức hôm bị từ chối trôi lại trong lòng Jungwoo, ngọn lửa giận lại cứ thế bập bùng trong lòng, Jungwoo muốn giết Jaehyun ngay lúc đó cho rồi. Về đến phòng mà cũng còn tức, tức ngủ không nổi, nên sáng dậy mắt thâm quầng, tóc tai bù xù nhìn chán đời hết sức.

Đã thế còn không thấy ai đến chơi với anh, Lee Haechan không thấy, Na Jaemin không thấy, Huang Lucas lại càng không thấy, hôm qua anh bỏ về sớm, cũng không thấy Lucas điện thoại gì, thằng nhóc biến đâu mất rồi.

"Đang ở đâu."

"Dạ."

Nghe giọng Jungwoo trong điện thoại mà Lucas thoáng giật mình, cậu nghe tiếng chuông điện thoại nên cứ thế bấm nút nghe, không hề quan tâm người gọi, giọng Jungwoo vẫn đều đều, nhưng nghe rõ sự chán nản.

"Anh đang ở canteen của trường, em mau đến đây đi."

Jungwoo nói có chút ra lệnh, không hiểu sao Lucas lại cảm thấy mệt quá chừng.

"Em hơi mệt nên hôm nay sẽ không đến lớp, anh ăn đi để chiều có sức học, nhé. Em cúp máy đây."

Lần đầu tiên sau khoảng thời gian dài Jungwoo là người cúp máy trước, Lucas hôm nay là người chủ động, còn chưa để Jungwoo nói thêm lời nào. Tự cúp máy xong lại thấy có lỗi, không biết việc đó có khiến Jungwoo bực bội không, nhưng nghĩ lại chuyện lúc tối, Mark bảo là cần nói để cậu biết, rằng Jungwoo thích nhiều người lắm, nên Lucas không phải bận tâm về việc Jungwoo đã từng thích Jaehyun đâu, lời an ủi rất hồn nhiên của Mark vô tình đâm thêm chục nhát dao vào tim Lucas.

Để cậu nhận ra mình không phải duy nhất của Jungwoo.

Vừa nghĩ được nhiêu đó, cửa phòng đã bị gõ mạnh đến giật mình, Lucas bò dậy từ dưới đất, đứng lên rủa thầm đứa nào gõ cửa kiểu gì kỳ vậy, bộ tính gõ sập cửa mới chịu hả.

Mang đầy đủ khuôn mặt tức giận mở cửa phòng, khuôn mặt người đứng trước khiến Lucas ngay lập tức phải kiềm hãm cơn giận của mình vào sâu trong lòng.

- Jung .. Jungwoo?

- Em bị cái gì?

Jungwoo vừa nói vừa lấy tay đưa lên sờ trán Lucas kiểm tra xem có nóng sốt gì không, Lucas nhất thời giật mình mà lùi lại sau mấy bước, thế là Jungwoo thuận tiện bước luôn vào phòng, còn cẩn thận đóng cửa dùm Lucas.

- Anh .. anh .. làm gì vậy?

Jungwoo cứ thế tự nhiên ngồi xuống đất như phòng của mình, thật ra đây không phải lần đầu tiên Jungwoo đến phòng Lucas chơi, nhưng những lẫn khác là có người này người kia, còn có hai người như lúc này là lần đầu, và điều đó khiến Lucas thật sự bối rối.

𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ