2

5.8K 407 27
                                    

Lúc Jungwoo và Lucas tới nơi, đã thấy Lee Haechan yên vị ngồi đối diện Jung Jaehyun trong quán chè, hên là hôm nay quán đông mới có thể che lấp đi cái sự cao khó chịu của Jungwoo và Lucas, chứ đời nào mà một mét tám với một mét tám ba đi vào mà không bị ai để ý. Mà cậu nhỏ Lucas cứ thế tự tin bước lại gần quán, khiến Jungwoo phải kéo cậu lại nhắc nhở, cúi cái đầu thấp xuống dùm cái, Haechan thấy bây giờ.

Lựa cái bàn gần mái hiên, vừa ít gây chú ý, vừa có thể dễ dàng quan sát, Jungwoo yên tâm gọi hẳn 3 ly chè, vừa ăn vừa hóng hớt chuyện ở trong.

- Sao anh gọi đến 3 ly lận vậy?

- Anh gọi cho anh, chứ em ăn mấy ly thì em gọi đi!

Lucas vốn biết thức ăn là tình yêu vô bờ bến của Jungwoo, không dễ gì ai có thể đụng tới được, nhưng vô tình như thế này thì dĩ nhiên cậu chưa thể quen rồi.

- Jungwoo, có thật là anh thích em không?

Lucas hoài nghi nhìn Jungwoo tay vẫn múc chè liên tục nhưng mắt lại hướng về bàn trong góc, đầu cậu hiện lên cảnh tượng một buổi chiều hoàng hôn ngập nắng tại sân bóng rổ, Kim Jungwoo bình tĩnh vừa ôm lấy cậu vừa nói là mình rất thích cậu, Lucas từ xưa đến nay được tỏ tình rất nhiều, nhưng chưa bao giờ bị ai vừa tỏ tình vừa ôm mình như vậy, nó khiến cho sự tự tin của Lucas vơi hẳn một nữa. Đây là ai, Kim Jungwoo là ai mà có thể khiến một người rất chủ động như Lucas lại phải bị động trong vòng tay anh như vậy.

Jungwoo rất gầy, tui anh cao, nhưng người lại gầy nhom nên có cảm giác anh rất nhỏ bé, người Jungwoo lại quá là thơm so với cả cơ thể đầy mùi hôi vì vừa chơi bóng xong của Lucas, chẳng biết mà xui quỷ khiến gì, mà Lucas lại đưa tay đáp lại cái ôm của anh, từ đó tình nguyện chạy theo anh, từ đó đến nay cũng được hơn nửa năm rồi, nhưng chưa bao giờ Jungwoo lập lại lời đó, là lời "anh thích em" đó.

- Jungwoo, anh có nghe em nói gì không?

Jungwoo bấy giờ mới giật mình nhìn sang Lucas, anh đang bận tập trung quan sát trong kia nên lúc nãy giờ Lucas nói gì anh đều không nghe thấy, nhưng mặt Lucas có vẻ không vui, nên anh tìm trong ly chè của mình một cục đậu xanh xay nhuyễn, đưa qua cho Lucas.

- A đi nào, anh cho cái này ngon lắm.

Lucas nhất thời quên mất chuyện đang xảy ra, cậu cứ thế há miệng cho Jungwoo đút cục đậu xanh vào miệng mình, đậu xanh béo ngọt tan trong miệng khiến Lucas không khỏi mỉm cười, cậu đâu có biết, là do Jungwoo ghét ăn đậu xanh, nên Lucas mới được hưởng ké một miếng, nếu là cái khác, Lucas còn lâu mới được ăn như vậy.

- Jaehyun mắc mớ gì hẹn Haechan vậy ta, ngồi ở đây không nghe được cái gì hết, bực mình ghê á.

Jungwoo sau khi đã giải quyết xong ba ly chè, lúc này mới bực dọc vì mình không thể biết tình hình bên trong kia, nhưng nhìn Haechan có vẻ cười tươi quá xá, nói cái gì mà nhìn vui dữ vậy cà.

- Ủa anh Jungwoo, anh Lucas, hai người đến đây hồi nào thế?

Na Jaemin không kìm được cái miệng của mình, âm vực tuy không cao nhưng được cái to, làm Jungwoo và Lucas hoảng hồn mém té ghế, Jungwoo một lần nữa phải đứng dậy túm Jaemin ngồi xuống, không quên nhìn xem Haechan phía trong có nghe thấy không, thấy hai người trong đó vẫn đang trò chuyện, anh mới thở phào, quay qua thì thấy cả Jaemin lẫn Jeno đang tủm tỉm nhìn mình cười, như không hề có cái vụ to mồm lúc nãy.

𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛Where stories live. Discover now