1

9.8K 498 15
                                    

Chuyện Haechan thích Mark Lee, chắc chắn cả trường đều biết.

Ừ thì Mark Lee cũng biết, rất rõ là đằng khác, nhưng tin Mark đi, việc được ai đó thích không đơn giản được coi là chuyện thường đâu, đặc biệt người thích bạn lại là Lee Haechan, chủ nhân của danh hiệu "đừng có dại mà đụng đến" của trường trung học chuyên SM.

Ừ thì thêm một lần nữa là tại sao Mark nghĩ như vậy? Không có học sinh chuyển trường nào vừa vào đây đã bố láo như Lee Haechan cả, không ai động đến được cậu ta vì anh họ của cậu ta là Lee Taeyong - Hội trưởng hội học sinh, bạn nối khố của cậu ta là Na Jaemin, chưa tính việc cậu ta có thể dễ dàng hạ gục Kim Doyoung - Hội phó hội học sinh trong mọi cuộc tranh cãi. Một người nổi bần bật như Haechan xuất hiện trong cuộc đời Mark Lee - vốn đang yên ả - thật sự phải gọi là kinh khủng!

Nhớ ngày đầu Lee Haechan bước vào trường, đích thân Jaemin trốn cả tiết Sinh học của thầy Jungsoo để chạy xuống đón cậu, đủ khiến lũ học sinh trong trường nháo nhào rồi, Na Jaemin có thể học tệ tất cả các môn, nhưng đối với Sinh học lại tỏ ra giỏi giang cực kỳ, cậu ta học giỏi Sinh tới nổi vừa vào trường đã được đặc cách vào luôn Đội tuyển Sinh, cắp bút đi thi biết bao nhiêu là cuộc thi, đem về biết bao nhiêu là giải thưởng, lũ giun ếch trong trường thấy Jaemin là sợ chết khiếp, vì sao hả? Vì chỉ cần cậu ta thấy mặt chúng nó, là cứ yên tâm vài giờ sao chúng sẽ yên vị trên bàn mổ, thực hành ngay và luôn bài tập mổ ếch! Nên Jaemin trốn tiết đón Haechan, đã giúp Haechan phần nào khẳng định vị thế trong trường của mình rồi.

Mark trốn Haechan như trốn giặc, bán kính 20m nghe được giọng Haechan là Mark chạy mất dép, thế mà Haechan vẫn tìm được Mark.

- Anh chạy đi đâu, anh không thoát khỏi em đâu!

Đấy, nhìn xem, có sợ chết khiếp lên được hay không!

Nhưng mà nói gì thì nói, Lee Haechan không phải lúc nào cũng có thời gian chạy theo Mark Lee để gây rối, cậu có nhiều mối bận tâm hơn. Chẳng hạn như phải đi xem xem Kim Doyoung đang làm cái gì, để còn đi chọc phá nữa.

- Hi anh yêu dấu.

Doyoung không cần nhìn lên, cũng biết vị khách quý hoá nào vừa đến, anh đẩy nhẹ gọng kính lên, mắt vẫn chăm chú giải bài tập Toán số, không chút phiền lòng nhìn vị khách trước mặt.

- Anh đang làm gì đó, anh Jungwoo đâu.

Doyoung rõ là biết Haechan biết Jungwoo ở đâu, vừa lúc nãy nghe tiếng Haechan la oai oái vì bị Jungwoo túm lấy vật xuống sàn, ấy vậy mà vào đây lại còn làm bộ hỏi này kia, rõ ràng là có ý đồ gì đây.

- Anh không có bị điếc nhé Haechanie, Jungwoo đi đến lớp của Mark, anh ngồi trong đây còn nghe tiếng em hỏi.

- Hề hề ..

Doyoung lúc bây giờ mới buông bút, tháo cặp mắt kính để gọn gàng trên bàn, ngước lên nói chuyện với Haechan.

- Bình thường nghe Mark Lee là rối rít chạy theo, sao hôm nay lại bình chân như vại vậy?

Haechan phóng lên bàn ngồi, cái bàn đối diện với Doyoung, anh hơi khó chịu về hành động của cậu, nhưng trước lúc Doyoung lên tiếng nhắc nhở thì Haechan đã kịp lên tiếng.

𝙽𝙲𝚃 | 𝙿𝚎𝚝𝚛𝚒𝚌𝚑𝚘𝚛Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora