Chương 22

178 15 5
                                    

ホタルの魔法
Hotaru no mahō
Đom đóm pháp thuật

(ノ◕ヮ◕)ノ*.[✧]

Im lặng nhìn những con đom đóm phát trắng ở khu vườn đầy hoa kỳ lạ. Kế bên là một chú cọp và một người thanh niên mái tóc trắng như cô nhưng đôi mắt lại khác. Anh ấy mỉm cười nhẹ nhàng nhìn cô rồi nói

- Thật sự, Glow rất đẹp đúng không ?

- Vâng_ Cô nhẹ nhàng nói trong vô thức mà nói. Cô nhấm mắt lại im lặng rồi mở mắt ra, Hana như chào buổi sáng. Cô mỉm cười nhẹ nhàng

- Chào buổi sáng, Hana.

Mặc bộ bộ áo len vàng ôm người cùng quần sọt rộng với dây nịt màu nâu đỏ. Im lặng bước xuống lầu bây giờ đã hơn 7 giờ sáng mà chẳng có ai gọi cô. Cũng biết hôm nay chủ nhật nhưng cô thường mở mắt dậy vào lúc 6 giờ.

- Kero-chan, Sakura đâu rồi ?_ Cô liền hỏi, Kero vui vẻ nói

- À Sakura đã ra ngoài mua một ít đồ, hôm nay sao Seppen vui vẻ vậy ?

- Vui ?_ Cô nghiêng đâu, Kero cũng gật đầu

- Một giấc mơ kỳ lạ, dù gì mà Sakura muốn làm món gì vậy ?

- Cơm hộp và Modonyaki_ Kero với bao nhiêu ánh sáng lấp lánh xung.

- Cậu thật tham ăn mà_ Cô mỉm cười nói, Kero cảm thấy cảnh này rất quen thuộc. Bàn thân từ lúc tỉnh dậy cảm thấy thiếu vắng ai đó trong ký ức nhưng chẳng nhớ ra.

- Cậu cũng nên ăn gì đó lót bụng đi

-  Ý kiến hay_ Cô mỉm cười nói rồi bắt đầu làm bánh mì trứng.

Im lặng xem tivi sau bữa ăn lót dạ, cô đang xem Tom và Jerry. Một bộ phim hoạt hình cũng khá là nổi tiếng đấy chứ và hài nữa nhất.

Cạch

Cô đưa mắt nhìn rồi lại gần mỉm cười nhẹ nhàng

- Mừng cả hai về nhà và chào anh, Yukito

- Chào buổi sáng, Seppen_ Yukito mỉm cười lại cả hai như có ánh sáng kỳ lạ làm cho hai người còn lại nhìn mà mù loá con mắt

- Mà nè Seppen ở đền cô Mizuki-sensei có tổ chức lễ hội đấy.

- Vậy à, cả hai anh có đi theo không ?_ Cô cũng mỉm cười nói, Touya gật đầu trong sự rụt rè và Yukito thì mỉm cười gật đầu. Mà tại sao Touya-nii lại rút rè thế chứ ?........đền của Mizuki.....à.... quên cái này thật là không đúng mà

Thế cô bị đẩy ra đến phòng khách mà xem phim tiếp, để ba người nấu ăn. Touya cũng chẳng phản kháng mà nhìn anh ấy vẻ như biết thủ phạm ăn chiếc bán Flan. Dù gì cô cũng ăn cùng Sakura mà nên im lặng là vàng.

Tất cả bước đi trên con đường đồng vui tấp nập, Tomoyo thì cũng đi cùng.

- Seppen-chan_ Giọng nói thân quen vang lên, cô nhìn là Tsuki-nii và Taiyo-senpai

- Đã lâu rồi không gặp_cô cúi đầu chào nhẹ nhàng

-  Đúng là lâu thiệt mà bộ đầm rất hợp với em đấy_ Tsuki mỉm cười nói, bây giờ cô đang mặc đầm xanh có khẽ dọc đen. Cổ áo hơi cao cũng bới tay hơi ngắn, cô mang tôi dây boot xanh rồi. Taiyo vui vẻ nhào ôm lấy cô nhưng bị Touya chặn lại, bằng cách đẩy cô ra chỗ khác và có hai có chiến tranh đấu mắt.

Nhìn Sakura chơi trò vợt bóng nảy, im lặng nhìn quả bóng đủ màu sắc. Nhìn thấy trái máu đỏ, xanh và tím mà bắt đầu đặt mục tiêu. Và thế 1 cái móc với lấy được 3 chiếc cô đặt mục tiêu. Mọi người nhìn mà vỗ tay, nhìn quả có màu hoa anh đào lấy luôn sau, rồi đến vàng sau đó trắng rồi đen.

Chủ tiệm như muốn khóc vì thương tiếc 6 chiếc bóng của mình. Cái móc của cô chưa đứt nên chén một vài quả đủ màu sắc. Quả cuối cùng là màu cam vàm và đây dứt nói số lượng cô có là 14 quả bóng. Chủ tiệm mừng rỡ đưa cô một cái bịt để đựng những quả bóng này. Tsuki và Taiyo xin một quạ và cô đồng ý cho.

- Seppen-chan, đúng là giỏi thiệt_ Tomoyo-chan mỉm cười nói

- Tớ thấy nó đơn giản mà_ Cô thì cười ngượng mà nói

- Nè, Seppen-chan có muốn ăn Ikayaki. Anh nghĩ em cũng đói rồi, cũng ăn đi mua đồ ăn đi_ Taiyo sáng mắt lấp lánh nhìn cô nói, cô đưa mắt nhìn Touya rồi gật đầu.

- Nhớ cậu chăm sóc đấy, nếu có bất tỉnh hay bị gì. Cậu đừng trách tôi ác._ Touya đưa mắt đầy đe dạo noi

- Rồi rồi, chúng ta đi thôi._ Taiyo chán nản nơi rồi nắm lấy tay cô

- Hẹn gặp lại mọi người_ Cô cười nhẹ, Tsuki cũng đi theo và thế họ đã dồn cho cô mấy móm đồ trên đường mà họ nhìn thấy nhưng cô cũng họ ăn xong một món rồi mới mua tiếp.

Bất chợt ánh sáng nhẹ nhàng xuất hiện, cô im lặng bước đi theo ánh sáng. Thật giống những đom đóm trong giấc mơ của mình, bước đi rồi dừng lại vì bản thân không thể đi xa thêm. Những ánh sáng diệu nhẹ, đưa ngón trỏ ra một đóm sáng lại gần mà biến thành một nàng tiên với bông hoa bồ công anh nhìn rất đấy yêu.

Thật vui được gặp lại bạn

- Dù bản thân tôi không nhớ gì nhưng tôi cũng rất vui được gặp lại

Rồi những đóm sáng biến mất, vậy Sakura đang thu phục lá bài Clow. Đành quay trở trước khi Taiyo và Tsuki lo lắng thế cả hai với món bánh  crepe và cô có hương vị dâu xanh. Hôm nay việc thu phục lá bài vô cùng nhẹ nhàng đấy chứ nhưng cô cảm thấy kỳ lạ.

Trong lòng cô như kêu chuẩn bị tinh thần cho việc gì đó không ngờ tới. Thật sự tương lai sẽ có sao không chứ?

.....

Well thật sự tác giả đang theo truyện tranh nên sẽ không có sự xuất hiện của Melin nhưng rất thích cô bé mà cũng qua chi tiết cô bé đến trường nên nó sẽ khác với bản chính.

Thành thật xin lỗi sự chậm trễ này

[ CCS ] Bông tuyếtWhere stories live. Discover now