Chương 3

508 59 0
                                    

鳥の羽
Tori no hane
Cánh chim

VvV

Seppen's Pov

Sau khi nghe giải thích hết mọi thứ, tôi cũng đã hiểu được nhưng cũng quyết định tham gia giúp đỡ Sakura nếu có thể. Nhưng chị ấy ngại ngùng về nó và không cho tôi tham gia. Tôi quyết định đe doạ chị ấy bằng lời nói

- Nếu chị không cho em tham gia thì em ghét chị cả đời luôn.

- Được rồi ! Chị sẽ cho em tham gia !! Làm ơn đừng ghét chị mà !!!_ Chị ấy sợ hãi đến tận cùng với từ ghét từ miệng tôi.

Và thế Tomoyo cũng được tôi và Sakura kể lại, cậu ấy cực kỳ hứng thú. Đầu óc cậu ấy theo tôi nghĩ là Tomoyo tưởng tượng đến những cảnh tượng chiến đấu của Sakura với trang phục do cậu ấy làm. Bái... tôi chỉ có việc bái cậu ấy.

Nobody's pov

Hai tháng sau thì Sakura thu được ba thẻ bài, theo cô cảm nhận qua cái tên Windy, Jump, Wood thì cô biết lá bài hiền lành. Trừ Jump nếu hiện nguyên hình thì nó trở nên đần độn hết thuốc chữa. Việc ngủ quá lâu làm nó trở thành như vậy phải không ?

Tại trường tiểu học Tomoeda

Lớp học của cô hôm nay vẫn bình thường như bao ngày trừ có hai tiết thể dục trùng tiết học của Touya ngoài ra lại sát với trường trung học Senjo.

Vậy hai hai tiết thể dục đã tới nhìn Sakura nhảy lên bậc một cách hào hứng, còn ba người nữa sắp đến lượt cô. Liếc nhìn hàng rào thì thấy Touya chơi đá bóng, bao nhiêu cô nàng cổ vũ anh. Một lượng số không thể tính nổi đối với cô và cũng đáng sợ đấy chứ.

- Kinomoto-san tới lượt em đấy !_ Giọng của thầy chủ nhiệm làm cho cô giật mình rồi nhìn phía trước mình mới nhận ra đến lượt cô rồi.

- Vâng !_ Cô đáp lại rồi chuẩn bị tư thế

Tút

Tiếng còi vang lên, cô liền chạy đến bất. Cách đệm nhạy 1 bước thì

Seppen

Giọng vang lên trong đầu cô, một giọng nói thân quen như tiếng chim vậy. Ngọn gió mạnh ập tới...không là một con chim bay qua trước mặt cô, chân cô cũng hiểu sao bị vấp mà may cô cũng chạm lấy bấc, giữ thăng bằng nhanh chóng lấy là nhảy lên liền. Cô xoay gần như ba vòng trên trời rồi thả tự do, bàn chân đáp xuống nên cần đáp.

Táp táp táp

Tiếng vỗ tay vang lên nhộn nhịp, nhìn thấy giáo mà cô thường quên tên đang ngạc nhiên nói

- Làm tốt lắm, Kinomoto-san

- Cảm ơn thầy_ Cô nhẹ nhàng đáp

Cô cảm thấy hôm nay mình nên ở nhà nghỉ xíu. Đến chiều thì Tomoyo đến nhà chơi, việc của cô trong phòng Sakura là bình thản ngồi uống trà không nói gì.

- Một con chim à ? Hừm..._ Kero nghiêng đầu nhìn

- Tớ... chẳng thấy gì cả_ Tomoyo đưa tay chạm má nói

- Hình như mấy bạn khác cũng không nhìn thấy nó ?_ Sakura cũng ngẫm nghĩ rồi nhìn qua cô

- Em có nhìn thấy con chim không, Seppen-chan ?

- Vâng, một con chim hệ phong thì phải..._ Cô nhẹ nhàng đáp lại, Kero liền nhận ra một cách nhanh chóng nhưng cũng không hiểu loi kính râm với ngậm trong miệng một cây Pocky.

- Thẻ bài Clow chính là thủ phạm trong việc này !

- Mình cũng nghĩ vậy_ Sakurai liền nói

Cộc cộc cộc

- Bố làm bánh táo nướng đây, các con ăn không ?_ Ông Fujikata mở cửa với mâm đựng đĩa bánh táo với đĩa và dao nĩa. Cô im lặng đi cắt bánh đưa cho Tomoyo và xem Kero làm thú nhồi bông. Đến tối thì cô im lặng nhìn Sakurai leo cửa sổ mà nhẹ nhàng nói

- Chúc chị thượng lộ bình an

- Cảm ơn em, Seppen-chan_ Sakura mỉm cười rồi nhảy xuống.

Cô nhẹ nhàng đóng cửa lại và đi làm tắm, mái tóc ướt nhỏ giọt xuống sàn. Cô không thích lau nhưng cũng phải mở miệng nói

- Touya-nii, anh đi tắm đi

- Được nhưng có muốn anh giúp không ?_ Touya đang xem tivi nhìn cô mà nói, cô nhẹ nhàng mỉm cười gật đầu rồi xuống ghế cho anh lấy máy sấy.

- Con nhóc Sakura vừa mới ra ngoài phải không ?

- Vâng mà anh đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn thôi_ Cô cũng chẳng ngạc nhiên gì mà bình thản đáp. Nếu Sakura có sức mạnh thì Touya cũng vậy nhưng lại yếu hơn.

- Cái con bé đó, thật sự mọi chuyện sẽ không sao ?_ Touya hỏi lại cô cũng cũng chỉ nhún vai

- Thật sự nó có lúc nguy hiểm, nhưng nếu Sakura-nee cố gắng nhận ra nó thì mọi thứ sẽ ổn

- Tạm tin nhóc đây_ Touya sấy tóc xong và cũng đã chải cho cô. Đành cơ hội xoa đầu cô mà nói

- Đi làm bài tập đi, có cái gì khó thì hỏi

- Vâng

Cô đáp lại nhìn Touya bước ra khỏi phòng khách, cô tiện tay tắt tivi rồi lên phòng làm bài tập. Mọi thứ đều nhanh chóng trôi qua.

Chuẩn bị đi ngủ, đôi mắt nhìn trần nhà thân quen rồi lờ mờ nhắm lại. Rồi mở mắt ra, một khoảng trời tối nhưng không tối khi mái tóc dài bạch kim phát ánh sáng dịu nhẹ.

Seppen Seppen

Lại giọng nói đó nữa vang lên trong đầu, cô im lặng nhìn mà ngạc nhiên chú chim không lồ chia, dưới chân nó là máu.

Đau....đau quá Seppen

Cô cũng nhận ra vết thương trên chân mà bước đến gần, chú chim kia chẳng ngại ngùng né tránh cô mà cho cô đưa tay chạm váo xoa đầu mà nói

- Xin lỗi vì tôi không thể giúp được gì bạn, chú chim nhỏ.

Cô chỉ có thể xoa dịu nỗi đau của nó nhưng chẳng thể trị thương, dù cảm nhận sức mạnh nhưng cô không biết mình có sức mạnh không nữa

- Cậu bị... thương ư...._ Giọng nói Sakura vang lên, cô đưa mắt nhìn mà cô bé ngạc nhiên. Cô nhẹ nhàng nói

- Làm ơn hãy trị thương cho bạn ấy.....

Cô chợt mở mắt ra vì tiếng đồng hồ, đã 5 giờ 30 giờ sáng. Cô đặt giờ sớm như thế vì hôm nay phải trực nhật nữa.

- Chào buổi sáng thưa ba

- Chào buổi sáng con, Seppen._ Ông mỉm cười nói, cô ngồi vào ghế bắt đầu bữa ăn sáng của mình.

- Seppen, cũng đến mùa hè rồi con nên cẩn thận đấy_ Ông nhìn cô nhắc nhở về mùa hè.

Tại sao lại vậy thì cơ thể là lạnh rồi, tiếp xúc với ánh sáng mùa hè là nó làm cho cô phát sốt hoặc nhức đầu. Cầm hộp bento từ tay ba, đến cửa lấy ván trượt cùng dù của mình.

- Thưa ba con đi.

- Đi cẩn thận, Seppen-chan.

[ CCS ] Bông tuyếtWhere stories live. Discover now