Chương 36

949 36 7
                                    

Sau hôm đó, Sương hai ngày mới có thể xuống giường. Thực ra thì Thù Nam đối xử với y rất cẩn thận, tuy nói là cưỡng ép, nhưng cũng không khiến cho y phải nếm đau khổ, chỉ là thân mình của y… Ẩn Bạch từng nói qua, thân mình của y đã không thể trải qua hành vi kích động, khi đối mặt với Thù Nam cái gì có thể tránh thì tránh, không tránh được thì làm qua loa cho xong. Ngày ấy quay về từ bãi săn, Thù Nam lộng y hơn một giờ, đem người lộng ngất, cũng không thèm nói một câu mềm mỏng. Sau đó, hai ngày nay cũng không thấy bóng người.

Hắn… rốt cục không diễn nổi nữa sao?

Sương cảm thấy chính mình sớm chán ghét vở diễn nhu tình này, nhưng mà khi Thù Nam thực sự từ bỏ, trong ngực như mở ra một cái động, trống rỗng, không nỡ…

“Sương, ngươi đang nghe ta nói sao?” thấy vẻ mặt Sương như đi vào cõi thần tiên, Tuyết sẵng giọng hỏi.

“Đang nghe đây.” Sương phục hồi tinh thần, cười với bào đệ, trong nụ cười tản mát có chút dung túng, rồi nói tiếp: “Ngươi nói tiếp đi.”

“Ta kể với hoàng gia gia về hệ thống tiêu thủy ngươi mới bố trí, hoàng gia gia khen ngươi thông minh, nói là lúc sau khi mà hệ thống tiêu thủy ở kinh thành phải tu sửa thì nhất định để cho ngươi làm tổng chỉ huy!”

Tuyết cao hứng phấn chấn nói chuyện ở kinh thành, Sương nghe xong cũng không để trong lòng, chỉ cười nói: “Đứa ngốc, hoàng gia gia chỉ là dỗ ngươi cao hứng thôi! Thủ hạ trong kinh của hoàng gia gia nhiều như thế, như thế nào lại cho ta làm thật đâu.”

Tuyết nghe xong bĩu môi la hét: “Hoàng gia gia là nói thật đó!” thẳng đến khi Sương tươi cười lấy lòng mới chịu bỏ qua.

Lúc sau Tuyết lệnh cho người bưng lên một khay bảo vật, mỗi đồ vật đều có đôi có cặp, Tuyết cầm hai ban chỉ chạm vàng ngọc, đưa cho Sương một cái: “Ban chỉ này rất quý đó, là của hoàng gia gia đeo trên tay lấy xuống, vốn ta không nhận, hoàng gia gia nói ta không cần khách khí, ta nói ‘Tuyết không nhận không phải vì khách khí mà là vì ta cùng Sương là một, ta có gì thì Sương cũng phải có một phần. Ban chỉ này quý giá như thế, trên đời sợ rằng không thể tìm được cái thứ hai, cho nên ta không nhận’ hoàng gia gia nghe xong khen ta hiểu lễ nghĩa, hai, ba ngày sau cho người gọi ta đến, đưa ra hai ban chỉ giống hệt nhau.” Nói xong kéo tay Sương qua, đem ban chỉ đeo vào ngón tay cái của Sương, sau đó tự đeo lên tay mình một chiếc.

Ban chỉ: Nhẫn.

Sương nghe xong chưa nói gì, nhưng trong lòng thực hưởng thụ, không phải vì ban chỉ trân quý trên tay, mà là vì câu nói “Ta và Sương là một, ta có gì thì Sương cũng phải có một phần”, cũng chỉ vì phần tâm ý này mà ngọt ngào dâng lên trong lòng khiến người ta một trận mềm yếu.

Lúc sau Tuyết lại đưa ra từng đôi bảo vật, cái là do hoàng đế tặng, cái là Lan phi tặng, là ban thưởng cho Tuyết có một vài cái Tuyết nói là cho Sương, nhưng bất kể là ban cho Sương hay cho Tuyết thì đều có hai chiếc giống nhau. Tuyết một cái, ta một cái, Sương chẳng chút nào chú ý đến bảo vật mà chỉ lẳng lặng nhìn Tuyết cười.

Người trước mắt này chính là song sinh bào đệ của y, có cùng dòng máu với y, cùng dung mạo, nhưng lại bất đồng với y!

Nhất Chỉ Hoang Đường Mộng [Full]Where stories live. Discover now