Chương 35

977 34 1
                                    

“Hí!” một tiếng hí thật dài, ngoài bìa rừng nhân mã hỗn loạn, Thù Nam nghe trong đó có tiếng hí của Thiên Lý liền quay lại hô lớn: “Thiên Lý!” cánh tay phải bị nhiễm huyết đỏ hồng bổ xuống một đao đánh lại binh khí, tay ôm trên lưng Sương vẫn chưa từng có điểm buông lỏng.

“Chiếu vương điện hạ!” hộ vệ của Thù Nam rốt cục cũng tìm đến, thấy ái câu Thiên Lý của Thù Nam chạy vào trong rừng liền chạy theo: “Mau, đi theo Thiên Lý!”

Sát thủ trong lúc nhất thời không bắt được Thù Nam mà hộ vệ của hắn lại tìm đến được, không nói một lời mà vô cùng ăn ý tản ra bốn phía chạy trốn, hiển nhiên là trải qua huấn luyện vô cùng tốt. Nhưng hộ vệ dưới tay Thù Nam cũng không phải là vô dụng, lập tức chia làm từng tổ hai, ba người đuổi theo, chỉ còn hộ vệ trưởng quỳ xuống trước mặt Thù Nam, chắp tay nói: “Thuộc hạ đến chậm, thỉnh Chiếu vương điện hạ trị tội.”

“Thiên Lý!” Thù Nam thu đao, ôm Sương một cái xoay người liền đến bên cạnh Thiên Lý, hạ lệnh cho thị vệ trưởng đang quỳ: “Một tên cũng không tha.”

“Vâng.” Một tiếng đáp ứng còn chưa xong, hai người một ngựa đã đi xa.

Thù Nam một đường giục ngựa chạy như điên, Sương chỉ cảm thấy rung lắc đến lợi hại chỉ sợ là ngã xuống, chỉ có thể lui người, đem mặt chôn vào trong ngực Thù Nam, hai tay ôm chặt Thù Nam. Lúc hai người về đến Sương Nguyệt cung, Sương sớm đã choáng váng, gần như là sắp hôn mê, ngay cả chính mình được Thù Nam ôm xuống ngựa mang vào Sương Nguyệt cung như thế nào cũng không biết, đợi đến lúc phục hồi tinh thần thì người đã nằm trên noãn sàng quen thuộc.

Trong mơ màng, Sương nhìn thấy một đôi mắt xán lạn, trong mắt thâm trầm, đủ loại rối rắm làm cho lòng y tê rần. Thù Nam dùng đôi tay thô ráp vỗ vỗ hai má trắng bệch của Sương, đánh thức người khiến hắn vừa yêu vừa hận này. Rõ ràng vài lần hắn tức giận đến độ muốn một tay bóp chết y, nhưng sao lại cứ sinh lòng thương tiếc? Thù Nam buồn bực, thân thủ cởi y phục của Sương ra, tâm trạng nôn nóng biểu hiện ra ở hành động, Sương nằm yên, mặc hắn làm càn. Y hiện giờ cả người thoát hư mềm yếu vô lực, mà cho dù có khí lực, thì ý nghĩ phản kháng cũng bị ánh mắt đau đớn kịch liệt kia của Thù Nam ngăn chặn.

Sương bẩm sinh phú quý, nhưng thân mình gầy đến chỉ còn xương cốt, đường cong trên mặt vẫn là nhu thuận. Thù Namcảm nhận được là mấy ngày nay y gầy có chút thái quá, lại không nghĩ rằng gầy đến thành như vậy, xương sườn hai bên ngực nổi rõ. Trong lòng Thù Nam khó tránh khỏi kinh ngạc. Thứ nhất là vì Sương quá gầy, thứ hai… nếu hôm nay là người khác, chính hắn có thể sẽ chẳng có tâm tư mà thưởng thức, nhưng vì sao đơn giản người dưới thân là y, dục hỏa của hắn lại không có nửa điểm biến mất, mà sau khi nhìn thấy nửa thân trần của y, lửa của hắn còn cháy mạnh hơn?

Động tác của Thù Nam cực kỳ vội vàng, cung y còn chưa lui ra hết, Thù Nam liền đào một lượng hương cao lớn đẩy vào hạ thân của Sương, một phen rút ngón tay ra, đem ** cực nóng đâm vào thật sâu.

Đôi môi Sương hơi run rẩy nhưng không phản kháng, thái độ giống như trong bảy, tám năm nay từ khi mười bốn tuổi, lạnh nhạt như vậy, vô vị như vậy, phảng phất như tất cả đều không phải là phát sinh trên người y, phảng phất như y đã vô cảm.

Nhất Chỉ Hoang Đường Mộng [Full]Where stories live. Discover now