We l Special :: Jisoo's Story - I like me better when I'm with you [SPOIL]

83 1 0
                                    

We

(Special Jisoo's Story – I like me better when I'm with you)

การเกิดมาเป็นสมาชิกในครอบครัวที่รวยติดอันดับ 10 ของประเทศเป็นเรื่องๆที่หลายๆคนอาจจะใฝ่ฝัน มีบ้านหลังใหญ่ๆให้อยู่ มีรถหรูๆให้ขับให้นั่ง มีอาหารดีๆให้กินทุกมื้อ มีเงินให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่การเกิดมาเป็น เชว มินกินั้น ไม่ใช้สิ่งที่เขาปรารถนา

เชว มินกิ เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี เรียนโรงเรียนที่ค่าเทอมแพงที่สุดในเกาหลีใต้ เป็นเด็กที่โชคดีมากๆคนหนึ่ง แต่นั่นก็จากสายตาของคนภายนอก เพราะถ้าถามตัวมินกิเอง เขาก็ตอบได้เลยว่า เขาไม่ใช่เด็กที่โชคดีอะไร เขามีในสิ่งที่เขาไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะได้ แต่ในสิ่งที่เขาอยากได้มากๆนั้น เขากลับไม่มี

โต๊ะเรียนโต๊ะหลังสุดติดหน้าต่างถูกจับจองด้วยเด็กหนุ่มอายุ 18 ปีผู้ที่มีส่วนสูงกว่า 182 เซนติเมตรพร้อมทั้งมีใบหน้าที่หล่อเหลาจนมีเหล่าแมวมองของ organization ต่างๆมาทาบทามให้ไป audition อยู่หลายครั้งและแน่นอนว่าเจ้าตัวปฏิเสธมันเสียทุกครั้ง มินกินั่งเท้าคางมองออกไปนอกหน้าต่างอย่างไร้จุดหมายและไม่ได้สนใจบทเรียนที่คุณครูกับสอนอยู่หน้าห้อง เขาเอาแต่มองออกไปข้างนอก มองไปเรื่อยๆ ไร้จุดหมาย ไม่มีจุดวางสายตา เช่นเดียวกันกับในหัวของเขาที่มันว่างเปล่า

มินกินั่งมองต่อไปแบบนั้นโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าคุณครูที่อยู่หน้าห้องนั้นได้ออกไปแล้ว และตอนนี้ก็เป็นเวลาของพักกลางวัน นักเรียน... เพื่อนร่วมห้องของเขาเริ่มทยอยออกจากห้องไป จนในห้องเหลือเพียงแค่เขาเพียงคนเดียว

ใช่... มินกิไม่มีเพื่อนที่สนิทพอจะนั่งกินข้าวด้วยกัน โรงเรียนที่ค่าเทอมแพงที่สุดในประเทศแน่นอนว่าทุกคนที่เรียนที่นี่ต้องบ้านรวยถึงรวยมาก ทุกคนมีคำจำกัดความเดียวกันคือ "ลูกคุณหนู" เพียบพร้อมไปทุกอย่าง ทั้งการเรียน กิจกรรม กีฬา ความสามารถพิเศษ และมารยาทที่ได้รับการอบรมมาดี ซึ่งนั่น แตกต่างจากเขา

[FIC BTS] [Yoonmin] | We | mpreg [ปิดการอ่านนิยายตั้งแต่วันที่ 25/03 เป็นต้นไป]Kde žijí příběhy. Začni objevovat