[Fic BTS] [Yoonmin] l We l Special :: Single Daddy 33.33%

593 4 0
                                    


Single Daddy

มินยุนกิก็แค่ผู้ชายที่อยากแต่งงานก็ได้แต่งสมใจ อยากมีลูกก็ได้มีสมดั่งที่ตั้งใจไว้ การที่ได้ใช้ชีวิตหลังแต่งงานร่วมกับปาร์คจีมินมานานมากว่า 4 ปีทำให้ยุนกิได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ทั้งการทำหน้าที่เป็นผู้นำตระกูลหรือจะเรียกง่ายๆว่าผู้บริหารใหญ่ของบริษัทและธุรกิจต่างๆในเครือตระกูลคิม หรือการทำหน้าที่ของสามีไม่ให้ขาดตกบกพร่อง รวมไปถึงการเป็นพ่อที่ดีให้กับลูก


ตอนแต่งงานใหม่ๆยุนกิเคยคิดอยากจะมีลูกสัก 10 คนเพราะคำนวณดูแล้วคนรักของตนน่าจะรับไหวเพราะอายุยังน้อย แม้มันจะดูเห็นแก่ตัวไปเสียหน่อยที่ทำเหมือนอีกฝ่ายเป็นเครื่องผลิตลูกแบบนั้น แต่ใจมันอยากมี และพ่อแม่กับน้าชายก็เห็นดีเห็นงามที่จะให้มีทายาทของตระกูลคิมไว้เยอะๆ ยุนกิจึงได้ใจและไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะมีลูกกับจีมินเลยสักครั้ง แต่ในวันนี้ วันที่จีมินไปเฝ้าน้องสะใภ้ที่กำลังจะคลอดลูกที่โรงพยาบาล โดยปล่อยให้ยุนกิต้องเลี้ยงลูกชายที่แสบซนด้วยตัวคนเดียวอยู่ที่บ้าน มันทำให้ยุนกิอยากล้มเลิกความคิดที่จะมีลูกสัก 10 คนนั้นไปเสีย


ยุนกิไม่เคยรู้สึกเหนื่อยมากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต การทัวร์คอนเสิร์ตจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนติดต่อกันเป็นเดือนยังรู้สึกเหนื่อยน้อยกว่าการที่ต้องเลี้ยงเจ้าลูกชายตัวแสบทั้ง 3 คนที่นอกจากพูดจ้อไม่หยุดแล้ว สองขาเล็กๆ สั้นๆ ทั้ง 3 คู่นั้นก็แทบจะไม่หยุดวิ่งไปวิ่งมาเลย


"ยุนซู จีซู จีซุน มากินข้าวก่อนเร็ว เที่ยงแล้วนะ" ยุนกิตะโกนเรียกลูกชายทั้งสามคนที่พากันเล่นซนไปทั่วทั้งห้องนั่งเล่นและห้องรับแขกของบ้าน


"ไม่เอาคับ ยุนซูยังอยากเล่นกับน้อง"


"แอ๊ะๆ"


"แอ๊" ยุนกิอยากจะเอามือตบหน้าผากเมื่อลูกชายทั้งสามไม่ยอมเชื่อฟังใยสิ่งที่ตนพูด กับลูกชายคนโตที่วิ่งปร๋อและพูดจ้อไม่หยุดว่าเหนื่อยแล้ว แต่นี่ต้องมารับมือกับเจ้าแฝดสองคนที่พอเริ่มวิ่งได้ก็วิ่งไม่ยอมหยุดพัก ต่อให้ล้มลงสักกี่ครั้งก็ไม่ร้องออกมาสักแอะเดียว

[FIC BTS] [Yoonmin] | We | mpreg [ปิดการอ่านนิยายตั้งแต่วันที่ 25/03 เป็นต้นไป]Where stories live. Discover now