[Fic BTS] [Yoonmin] l We l Special :: London in the Rain [SPOIL]

116 0 0
                                    

London in the Rain

หลังจากที่ยุนกิจำความได้และหลายๆอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง อาการบาดเจ็บเด็กน้อยมินยุนซูเองก็ค่อยๆดีขึ้นเรื่อยๆจนหายสนิทก็ถึงเวลาที่ยุนกิเข้ารอมาตั้ง 3 เดือนตั้งแต่ที่จำความได้เสียที

หลังจากที่กลับมาจำได้ทุกอย่างพร้อมกับช่วยภรรยาตัวเล็กดูแลลูกชายยุนกิก็ไม่ได้นิ่งดูดายให้กับเวลาที่เสียไปราวๆ 2 ปีเพราะอาการความจำเสื่อม

ช่วง 2-3 สัปดาห์มานี้ยุนกิกลับบ้านค่ำทุกวันแต่ก็ไม่ช้าไปกว่า 1 ทุ่มเหตุเพราะอยากเร่งเคลียร์งานให้เสร็จ และรีบจัดการงานสำคัญล่วงหน้าไป 2 สัปดาห์อีกด้วย

เพราะอะไรน่ะหรือ...

เพราะยุนกิคิดว่ามันถึงเวลาที่ยุนซูลูกชายของเขาจะมีน้องมาเล่นด้วยได้แล้ว

ยุนกิลางานเป็นเวลา 2 สัปดาห์พร้อมทั้งวางแผน "ฮันนีมูน" ครั้งที่ 2 ไปพร้อมๆกัน ซึ่งหากมีอะไรด่วนเลขาอย่างคังจุน และแบคฮยอน รวมไปถึงแทฮยองน้องชายของเขาจะเป็นคนจัดการให้

เขาเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว ทั้งเครื่องบินส่วนตัว หรือบ้านพักตากอากาศที่เพิ่งเซ็นสัญญาซื้อไปเมื่อเดือนก่อน แม้กระทั่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเขาก็ได้ฝากผู้เป็นแม่ และน้องชายน้องสะใภ้อย่างแทฮยองและจองกุกไว้แล้วเรียบร้อย จะติดอยู่ก็แค่...

"ทำไมไม่บอกล่วงหน้ากันก่อนล่ะครับ จู่ก็มาบอกกันทั้งๆที่พรุ่งนี้ต้องออกเดินทางแล้ว คุณนี่มันน่าตีจริงๆเลยนะครับ ของเขิงก็ยังไม่ได้จัดได้เตรียม"

ใช่ ยุนกิลืมบอกจีมินเรื่องฮันนีมูนครั้งนี้ ไม่ใช่เพราะอยากจะเซอร์ไพรส์อะไรหรอกนะ แต่เป็นเพราะยุนกิตื่นเต้นจนเก็บไปฝันแล้วก็บอกกับจีมินในฝันแทนที่จะบอกกันตรงๆนั่นแหละ ตอนนี้เขาถึงได้โดนคนตัวเล็กบ่นจนหูชามาร่วมชั่วโมงแล้ว

แต่อย่าว่าอย่างนั้นอย่างนี้เลย ตั้งแต่ที่ยุนกิกลับมาจำได้สกิลด้านการบ่นเขาก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เพิ่มขึ้นจนเขาที่เตยเป็นแร็ปเปอร์มาก่อนยังต้องยอมแพ้ให้กับภรรยาตัวเล็ก

[FIC BTS] [Yoonmin] | We | mpreg [ปิดการอ่านนิยายตั้งแต่วันที่ 25/03 เป็นต้นไป]Where stories live. Discover now