[Fic BTS] [Yoonmin] l We l Special :: Happy Birthday Daddy [SPOIL]

103 0 0
                                    

Happy Birthday Daddy

งานเลี้ยงเลิกราก็ได้เวลาของการทำความสะอาด จีมินที่กำลังล้างจานอย่างอารมณ์ดีไม่ได้รู้ตัวเลยว่ากำลังถูกจับจ้องมาจากสายตาคมที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ และหื่นกระหาย กายบางที่ขยับไปตามเสียงเพลงที่ร้องคลอไประหว่างที่ล้างจาน ก้นอวบที่ส่ายดุ๊กดิ๊กสร้างความหมั่นไส้และมันเขี้ยวให้กับยุนกิที่ยืนมองอยู่จนอดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปฟาดมือลงบนก้นงอนงาม

"โอ๊ย! มาตีผมทำไมเนี่ย" ร่างบางวางจานในมือลงแล้วหันมาร้องเสียงแหวใส่คนสูงกว่าที่ไม่ยังละมือออกไปซ้ำยังบีบเล่นอย่างสนุกมือ

"ก็เห็นส่ายก้นดุ๊กดิ๊กเลยนึกว่าเรียกให้เข้าไปตี" ยุนกิว่าพลางยิ้มขำพร้อมกับสายตาล้อเลียนก่อนจะโน้มใบหน้าลงไปหาซอกคอหอมกรุ่น ปากร้อนขบเม้มลำขอสวยจนเกิดรอยแดงจางๆ

"อื้อ! หยุดเลยนะ พรุ่งนี้ต้องกลับบ้านตั้งแต่เช้านะครับ" จีมินเอ่ยห้ามแต่กลับเงยหน้าขึ้นเพื่อให้ร่างโปร่งได้คลอเคลียกับลำคอของตนได้อย่างสะดวก

"รู้แล้วน่า"

"รู้แล้วก็หยุดครับ ก่อนที่มันจะเลยเถิดไปมากกว่านี้" ร่างบางดันศีรษะของคนตรงหน้าออกแล้วประทับริมฝีปากลงไปบนริมฝีปากของอีกคนอย่างแผ่วเบา

"รีบล้างให้เสร็จเลย อยากนอนกอดแล้ว กลับบ้านทีไรลูกยึดตลอด" ยุนกิว่าก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าไปป้อนจูบให้กับร่างบางแล้วผละออก ก่อนจะเดินออกไปยังห้องนั่งเล่นปล่อยให้คนตัวเล็กได้ทำความสะอาดต่อ

จีมินกลับไปสนใจจานชามในซิงก์ต่อหลังจากที่เห็นว่าคนที่เข้ามาป่วนมาสักครู่เดินกลับออกไปแล้ว โดยไม่ได้สนใจเลยว่าคนที่ตนคิดว่าเดินออกไปแล้วจะกลับมานั่งบนโต๊ะกินข้าวแล้วจับจ้องอากัปกิริยาต่างๆของตนอย่างไม่วางตา กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่ถูกช่วงชิงริมฝีปากหลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จและหันหลังกลับไปพบกับสามีที่ยืนอยู่ในระยะประชิด

จีมินหลับตาลงช้าๆพร้อมกับเผยอริมฝีปาดตอบรับลิ้นร้อนของตรงหน้าก่อนจะต้องรีบยกมือขึ้นไปคล้องลำคอแกร่งอย่างตกใจเมื่อถูกอุ้มขึ้น ขาเรียวทั้งสองข้างเกี่ยวกันที่สะโพกสอบแน่นเพราะกลัวที่จะตกลงไปเมื่อร่างโปร่งเริ่มก้าวเดินโดยที่ริมฝีปากยังไม่ผละออกจากกัน

ยุนกิค่อยๆวางร่างของจีมินลงบนที่นอนนุ่มอย่างแผ่วเบา มือหนาจับขาเรียวให้อ้าออกกว้างขึ้นแล้วโถมกายลงไปเพื่อให้จุดอ่อนไหวได้สัมผัสกัน

"อื้อ"

ร่างบางร้องประท้วงในลำคอเมื่อเริ่มหายใจไม่ทันและความรู้สึกที่พุ่งสูงขึ้นจากสัมผัสของคนรัก ยุนกิที่เห็นท่าทางของร่างบางก็ละริมฝีปากออกแล้วยันกายขึ้นจัดการกับเสื้อยืดยี่ห้อดังที่กำลังใส่อยู่อย่างรีบร้อนแล้วก้มลงไปประกบจูบที่อวัยวะเดียวกันกับร่างบางอีกครั้งแต่ก็ถูกนิ้วเล็กๆนั้นมากั้นไว้เสียก่อน

"อาบน้ำก่อน" เสียงหวานกระซิบพร้อมกับสายตาที่ยั่วยวน

"ตอนนี้ไม่ใช่เวลา" ยุนกิจับมือเล็กให้ออกไปจากปากตนแล้วประกบปากลงไปบนกลีบปากเล็กที่เผยอรออย่างรู้งาน

"ขอของขวัญวันเกิดล่วงหน้าหนึ่งวันคงจะไม่เป็นไร" ยุนกิละริมฝีปากออกจากริมฝีปากของร่างบางแล้วไล่ต่ำลงมายังซอกคอหอมกลิ่นครีมอาบน้ำกลิ่นโปรดของร่างบางและตัวของยุนกิก็ชอบมันมากเหลือเกินเมื่ออยู่บนตัวของภรรยา มือหนาค่อยๆสอดเข้าไปในเสื้อยืดตัวบางลากผ่านหน้าท้องนิ่มที่ผ่านการอุ้มท้องมาแล้วถึงสามครั้งแล้วมาหยุดอยู่ที่ยอดอกเล็กทั้งสองข้าง นิ้วเรียวสะกิดหยอกล้อยอดอกเล็กจนชูชันพร้อมกับร่างบางที่หลับตาพริ้มเผยอปากส่งเสียงครางหวานออกมาพร้อมๆกับแอ่นอกรับสัมผัสจากนิ้วเรียวและการขบเม้มที่บริเวณลำคอ มือเล็กจิกผ้าปูที่นอนแน่นจนขึ้นข้อขาว

'แควก'

เสื้อยืดตัวบางถูกฉีกขาดอย่างง่ายดายโดยฝีมือของยุนกิที่หมดความอดทนกับการยั่วยวนของคุณแม่ลูกสี่ที่ไม่เคยลดน้อยลง

"ใจเย็นครับ อ่า" จีมินว่าพลางจับใบหน้าของร่างโปร่งให้กลับมาสบตากันแล้วโน้มใบหน้าของอีกฝ่ายลงมาจูบอีกครั้ง

"พยายามอยู่" ยุนกิละริมฝีปากออกพลางเอื้อมมือไปถอดกางเกงชั้นนอกชั้นในทั้งของตนและร่างบางออก

"เบาๆนะครับ พรุ่งนี้เราสองคนต้องใช้แรงอีกเยอะ"

#ficweyoonminเจอกันในเล่ม 3 ค่ะ

[FIC BTS] [Yoonmin] | We | mpreg [ปิดการอ่านนิยายตั้งแต่วันที่ 25/03 เป็นต้นไป]Where stories live. Discover now