2/ 11 tuổi

401 30 0
                                    

Cô ấy hầu như thế nào, thì cũng là mẹ của tất cả những đứa trẻ ấy, dẫu cho họ không hề chung huyết thống, họ luôn cùng nhau sinh hoạt, vui chơi hằng ngày, nhưng họ không phải anh chị em ruột của nhau, nơi đây là một ngôi nhà tình thương, một trại trẻ mồ côi..... hoặc là thế.

- Emma!!! - Ai đó
- Tới liền~ - Emma

Đúng sáu giờ sáng mỗi ngày, buổi sáng ở ngôi nhà ấy bắt đầu với tiếng chuông vang lên

- Dậy thôi mọi người, bữa sáng đang chở đấy!!! - Emma cất tiếng

Nó đã sống ở đây được vài năm từ khi trọng sinh. Nhìn mấy đứa nhóc bu xung quanh Emma.

- chào buổi sáng!!! - mọi người.

Tại thời điểm này, có tất cả 38 người. Tính cách, độ tuổi và sắc tộc của chúng tôi rất phong phú. Vậy nên rõ ràng là bọn tôi không chung dòng máu rồi.

- ào uổi áng Emma - Ray
- Chào buổi sáng - Norman
- Tại sao cậu lại nói như thế chứ Ray - Emma
- Ai đấy thật tràn đầy năng lượng vào buổi sáng kìa, và thậm chí cậu ấy còn chưa ăn sáng nữa - Norman
- cậu là một đứa nhóc 5 tuổi à? - Ray
- tớ không có!!!! - Emma phình má lên nói. Bỗng có một bàn tay đặt lên đầu Emma.
- rồi rồi không có - Ken
- Ken, chào buổi sáng - ba người đồng thanh
- chào buổi sáng - nó gật đầu trả lời.
- Emma, mẹ cần con giúp a - Mama
- Dạ~~ - Emma vui vẻ cất tiếng

Ken nhìn Emma giúp người kia mà cảm thấy tiếc thay... không biết rằng mọi thứ không phải sự thật, gì mà trại trẻ mồ côi, gì mà người mẹ hiền từ chứ...

- tch - nó chắt lưỡi, đi thẳng tới ngồi cạnh Emma

Mọi thứ nó có thể làm bây giờ là coi mọi người như gia đình của nó, sống một cách bình thường, chờ tới khi mọi thứ sảy ra theo đúng câu chuyện.

Chiếc giường bông êm ái, những món ăn tuyệt hảo, bộ đồng phục trắng như tuyết và những con số để nhận dạng. Của Norman là 22194, của Ray là 81194, của Emma là 63194 và cuối cùng là nó 00194, bốn đứa nó được coi là bộ tứ ở đây, nó không hiểu vì sao lại thêm cả nó vào luôn.

Hàng chuỗi bài kiểm tra hằng ngày được lập ra nhằm kiểm tra bộ não, cả ba người kia đều đạt điểm tuyệt đối, có một mình nó bị 0 điểm vì mỗi lần tới lúc này là nó lại trốn ra, không quan đến, nó biết rất rõ, có làm cũng chẳng được tích sự, lại bị phân loại ra, chia ngày chờ giao đi. Một bọn khốn nạn, nó nghĩ.

Ngồi trên cây nhìn vào chỗ mấy người kia đang làm, ba người Emma, Ray và Norman lại đứng nhất rồi, nó cười phì. Nhảy thẳng xuống, tiếp đất bằng chân. Nó đứng tựa vào cây chờ họ ra ngoài chơi sau mỗi lần kiểm tra.

- Norman cậu thua rồi nhá!
- Ray cậu chơi không? - Emma
- Kiếu - Ray trả lời
- tớ đếm nha! - Norman
- 1! 2!......10! Hầu hết họ đều chọn rừng nhỉ. - Norman

Ai trong đây cũng quen thuộc với khu rừng cả. Kể cả nó, leo cây, ẩn nấp, chạy trốn, mọi người từ nhỏ đã rất quen thuộc. Bất chấp địa hình rộng lớn ấy, có hai nơi chúng tôi được dặn rằng không được bén mảng tới. Một là cánh cổng dẫn ra thế giới bên ngoài, hai là phía bên kia hàng rào làm biên giới khu rừng. Không ai trong bọn họ quan tâm đến, một khi bạn đã sống trong mái nhà này đó là quy định mà bạn phải tuân thủ.

[BH] miền đất hứa [Drop]Where stories live. Discover now