[12]

177 10 0
                                    


- Tại phòng của JK và Ami -

Cô đỡ anh về phòng vì anh đã say bí tỉ, haizz cái con người này không biết làm gì mà nặng dữ thần làm cô muốn sượng cả người.

Cô để anh lên giường sau đó đi lấy một ít nước ấm để lau người cho anh. Cô tỉ mĩ từng chút một, vắt cho khăn ẩm ẩm rồi đưa lên mặt anh chậm nhẹ. Tiếp xúc với ánh rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên cô gần anh nhất có thể ngắm kĩ gương mặt thanh tú vạn người mê kia hàng lông mày đều, đôi mắt to tròn khiến ai cũng đều ghen tị, sống mũi cao vút gần như thẳng hơn cả giới tính của cô, còn đôi môi này mỗi khi mỉm cười đều rất xinh đẹp xinh đẹp đến phát hờn, nhìn chung tổng thể gương mặt của anh như một chú thỏ con vậy đáng yêu vô cùng nó cứ làm cho cô chết mê chết mệt mỗi khi nhìn thấy.

Còn Jungkook anh không hẵn là say đâu nhé, thấy cô nhìn mình nên cứ để cho cô nhìn cho thoả mãn, không phải ai cũng được như cô đâu nhé. Chắc là phải trêu cô một tí.

"Em ngắm ảnh hơi lâu rồi đấy nhé" - anh vừa mở mắt vừa nói khiến cô giật bắn mình.

"Em..em.. có ngắm anh đâu chứ" - bị anh doạ cho giật mình cô nói lắp bắp.

Anh mỉm cười đưa tay ra sau gáy cô kéo cô lại gần anh hơn. Anh áp môi cô vào môi anh chậm rãi mà hôn. Hai mắt cô mở to chưa hết bàng hoàng vì việc lúc nãy giờ còn bàng hoàng hơn cái gì đây Jungkook đang hôn cô sao, chắc anh say quá rồi nhưng trong lòng có một chút gì đó vui. Anh rời khỏi môi cô với sự nuối tiếc, xem ra anh làm cô hoảng mất rồi hai mắt mở to như thế này mà haha. Anh khiều vai gọi tên cô, lúc này cô mới load hết mọi việc. Cô ngại ngùng đỏ mặt cuối xuống.

"Ami" - anh kêu cô nhưng làm sao đây mặt cô đã đỏ lên hết rồi cả tai nữa làm sao mà có thể nhìn anh cơ chứ.

"Ami à. Anh thích em, em làm bạn gái anh nha" - đây là lần đầu tiên anh tỏ tình đấy, Ami là cô gái đầu tiền khiến anh rung động mặc dù bên cạnh anh có rất nhiều cô gái cứ quấn quích bên anh nhưng anh không màn quan tâm bởi vì anh biết cô là định mệnh của đời mình. Một cô gái xinh đẹp giản dị mộc mạc không kêu ngạo như những cô gái khác, cô mang lại cho anh cảm giác dịu êm khi bên cạnh, không cần son phấn loè loẹt vẻ đẹp dịu nhẹ tự nhiên của cô đủ để mang lại cảm giác khiến người ta thích thú muốn được ân cần chở che hơn hết.

Cô vẫn chưa thích ứng được với câu hỏi của anh, cô không nghe lầm đó chứ, anh vừa mới tỏ tình cô đó sao. Cô vẫn không dám tin vào tai của mình.

"Anh xin lỗi, anh đột ngột quá làm em sợ. Thôi được rồi em không trả lời cũng không sao" - anh có vẻ rất thất vọng vì cô không trả lời mình.

Cô lúc này cảm thấy rất áy náy không phải vì sợ anh buồn mà cô không dám nói rằng mình cũng thích anh, cô thích anh rất rất nhiều. Có nên thổ lộ ra không..

Lúc này anh rời khỏi giường bước ra phía ngoài cửa thì..cô đứng dậy ôm anh từ đằng sau..

"Em.. em cũng thích anh" - hai tay cô ôm siết eo anh lại đầu tựa vào lưng anh làm điểm tựa aizz ngại quá đi mất.

"Em nói thật chứ.. em đồng ý làm bạn gái anh phải không, anh không nghe lầm đó chứ" - anh vui mừng quay về phía cô, hai tay cầm lấy vai cô lắc nhẹ.

"Đúng vậy.. em đồng ý làm bạn gái anh" - mặt đã đỏ giờ còn đỏ hơn nữa, khi nãy là đồng ý sau lưng anh còn bây giờ là trước mặt anh là trước mặt anh đó. Jungkook hai tay bế cô lên mà vui mừng.

"Oppa à.. thả em xuống đi" - hai tay cô ôm siết vào cổ anh.

"Được được chúng ta đi ngủ thôi em" -
Jungkook bế cô lại giường đặt cô xuống ngay ngắn rồi anh cũng nằm xuống.

"Cho anh ôm em nhé" - Jungkook lại bắt đầu giở trò aegyo với cô rồi này không muốn cũng không được Jungkook thừa biết aegyo của anh hiệu nghiệm với cô mà. Sau khi được cô đồng ý. Jungkook kéo cô lại gần một làm gối cho cô gối đầu tay còn lại ôm eo cô, cô cũng ôm anh mà ngủ, đêm nay chắc hai con người này ngủ ngon lắm đây.

_______________________

Bình chọn cho mình nhé



.

<Instagram_Jk> BTSWhere stories live. Discover now