Tặng quà

207 10 2
                                    

Chap này là chap tặng quà sinh nhật cho chị -Komori_Saki-, chap này mk viết đoản nên mong mọi người với chị đừng chê.
______________________________________

  Yêu là cái gì mà khiến cho người ta đau khổ, khinh bỉ, tổn thương ...sau đó là hạnh phúc. Người ta nói, yêu là phải chiếm giữ người mk yêu cho riêng mk, có người nói, yêu là phải hi sinh tất cả để ngắm nhìn người mk yêu hạnh phúc và cũng có người nói yêu là làm tất cả mọi thứ chỉ đổi lại 1 nụ cười của người mk yêu.

   Yêu chứa đựng tất cả cảm xúc và trái tim, nó là một thứ vô hình ko thể thấy hay ngửi chỉ có thể cảm nhận bằng con tim và tâm hồn của họ, sẽ như thế nào nếu như nói một câu đùa với người khác là mk yêu họ sau đó giả vờ hạnh phúc rồi phản bội lòng tin của họ, làm họ đau khổ và cắt đứt liên lạc với mk. Sau 1 thời gian thì cảm thấy hối hận và tự trách với bản thân sau đó đi tìm họ.

      Tìm thấy họ thì thấy gì, họ cười nói  vui vẻ với người khác, nụ cười đó lúc trc là của mk, giờ thì sao, tất cả những thứ đó đã dành cho người khác. Bây giờ có hối hận cũng ko kịp vì họ đã thuộc về người khác. Có khóc lóc, cầu xin thì họ có thể trở về bên mk sao, ko, họ phải mất rất nhiều thời gian để bình tĩnh và quên mk đi, nhưng họ muốn quên đi ko cũng ko phải dễ và sau một thời gian nữa, họ quên rồi và đi tìm tình yêu mới. Nếu bây giờ mk xuất hiện trc mặt họ, họ sẽ nhớ lại quá khứ và sẽ lại đau khổ thêm một lần nữa. Một số người vẫn còn tình cảm thì đau khổ hơn những người ko còn tình cảm, còn những người ko còn tình cảm, họ chỉ nhớ lại và suy sụp tinh thần một xíu vì bên cạnh họ đã có một người khác an ủi, một người yêu họ bằng cả trái tim, cho họ tình yêu đích thực chứ ko phải một vở kịch chứa đựng tình yêu giả dối.

    Họ cần hạnh phúc, họ nên đc một tình yêu thật lòng. Họ cũng là con người, cũng biết đau, cũng có sức chịu đựng... Họ cũng thèm khát đc yêu, họ cũng muốn một nơi để nương tựa, họ muốn có một người có một vòng tay đủ rộng ôm họ vào lòng và sưởi ấm trái tim, tâm hồn của họ.
______________________________________

Chúc mừng sinh nhật chị -Komori_Saki- nha, cảm ơn chị đã cho em lời khuyên, em sẽ cố gắng khắc phục và mong chị tiếp tục ủng hộ cho em và nhận món quà này. Thêm một tuổi mới, chúc chị cao thêm nè, sớm có người yêu nè, và chúc chị đc thật nhiều lượt đọc và bình chọn trong chuyện của chị. Dù sao thì chúc chị sinh nhật vui vẻ nhé 😊

Bang chủ, anh yêu em (Karma x Nagisa)Where stories live. Discover now