Chap 1

1.9K 79 4
                                    

Vào một căn phòng màu xanh lam, có một *cô gái* đang nằm ngủ say trên chiếc giường king side, *cô gái* có mái tóc màu xanh lam, đôi môi đỏ mọng nước, hàng lông mi dài cong vuốt, làn da trắng mịn màng như da em bé, vâng *cô gái* đó thực chất là con trai, nhân vật chính bộ truyện đó chính là Nagisa của chúng ta (karma: này, cưng vừa nói j đó, nagisa là của ai hử; mika: dạ dạ là của anh karma đẹp trai ạ; karma: liệu hồn đó). Cánh cửa phòng chợt mở ra có một cô gái xinh đẹp tóc màu xanh lá đi vào vâng và đó là chụy kayano, cô nói:
-Nagisa cậu dậy ngay cho tớ. Cô nói mà mặt đang nổi đầy sát khí. Cậu nghe thấy mà vẫn tiếp tục ngủ mặc kệ mặt cô đang đen như đít nồi, cô thấy thế lại nói:
-Bây giờ cậu có dậy ngay ko. Cậu nghe thấy liền trả lời:
-Ko. Cậu trả lời xong liền tiếp tục công việc ngủ của mình. Cô nghe xong nói:
-Thế cậu khỏi gặp lại đống sưu tập dao của cậu nhá. Cô nói xong thì cậu liền ngồi dậy nói:
-Thôi tớ dậy rồi, cậu xuống dưới trước đi rồi tớ xuống. Cô nghe rồi nói lại:
-Tớ cho cậu 10 phút, đúng 10 phút sau cậu ko xuống thì hãy nói lời chào tạm biệt với đống sưu tập dao của cậu đi. Rồi cô đi xuống dưới nhà chờ, cậu liền đi làm theo lời cô nói nếu ko bộ sưu tập dao cậu cất công tìm sẽ bị đem vứt đi mất. Đúng 10 phút sau, cậu có mặt ở dưới nhà, cô gái tóc vàng thấy cậu xuống liền giở giọng châm chọc:
-Ara, cậu cuối cùng cũng xuống rồi hả, nếu cậu ko dậy thì ko biết kayano sẽ làm j với đống sưu tập của cậu ha. Vâng cô gái tóc vàng vừa nói đó chính là rio. Cậu liền trả lời lại kèm theo một ít sát khí:
-Cậu cẩn thận cái mồm của cậu đấy. Nhỏ nghe thấy liền nói:
-Thôi cậu tha cho miệng tớ đi, cậu mà làm j nó thì ko biết nó còn nói, còn ăn, còn cười được nữa ko. Nhỏ vừa nói xong và hãy chờ vào sau.
______________________________________

Bang chủ, anh yêu em (Karma x Nagisa)Where stories live. Discover now