Chap 2

1.6K 66 4
                                    

Nhỏ vừa nói xong thì một cô gái mái tóc màu đen đó là okuda, nó liền ngăn cậu với nhỏ lại và nói:
-Thôi, hai cậu cho tớ xin suốt ngày cãi nhau, vào ăn sáng đi rồi đi học ko trễ giờ. Nó nói xong thì nở một nụ cười sát khí, cậu với nhỏ cảm nhận được sát khí liền dừng lại nếu ko sẽ ko xong với nó(mika: chị hay thật; okuda: chuyện chị mà) cậu với nhỏ liền đồng thanh:
-Vâng. Cả ba bước vào bếp thì vào chỗ ngồi của mình, đợi cô mang thức ăn ra.
Cô mang đồ ăn ra rồi mọi người cùng ăn cùng nói chuyện xong rồi xách cặp đi học.
Đến lớp, bốn người họ liền vào chỗ ngồi và làm công việc riêng của mình, cậu thì úp mặt xuống bàn ngủ, cô thì lấy sách ra đọc, nhỏ lấy điện thoại ra chụp cậu lúc ngủ, nó thịt pha chế thuốc độc.
Tiếng chuông vang lên đến giờ học, cửa lớp mở ra, ông thầy vàng khè biến thái bước vô lớp với khuôn mặt thường ngày, đó chính là mục tiêu của cả lớp(ông thầy biến thái: em ko thể gọi thầy đàng hoàng hơn à; mika: đúng rồi mà ông vừa vàng vừa biến thái đúng rồi còn nói j nữa) ổng vừa vô thì isogai hô:
-Tất cả chuẩn bị, ngắm, bắn. Khi tiếng hiệu vừa hô xong thì đồng loạt mọi người trong lớp bắn và đương nhiên ổng đều né được hết.
Sau khi bạn xong thì cả lớp dành 5 phút để dọn đống đạn để giết thầy, dọn xong thì ông thầy nói:
-Lớp của chúng ta hôm nay có học sinh mới. Thầy nói xong thì đồng loạt ở dưới lớp có rất nhiều tiếng xì xầm vang lên. Xong thầy gọi cậu bạn học sinh mới vào.
Ở ngoài cửa xuất hiện cái đầu đỏ(đầu đỏ: ngươi nói ai là đầu đỏ vậy con kia; mika: ta nói ngươi đó đồ đầu đỏ; đầu đỏ: ngươi nhớ đó cuối chap ngươi sẽ biết tay ta)vào lớp nói:
-Tôi tên là Akabane Karma, mong mọi người chỉ giáo. Hắn nói xong thì ở dưới nhốn nháo lên còn cậu, nhỏ, cô, nó thì đen mặt, cả bốn người đều có chung một suy nghĩ "sao hắn ta lại ở đây, ko phải hắn bị đình chỉ sao"
Hắn nhìn quanh lớp và dừng lại ở chỗ cậu "cuối cùng cũng tìm thấy em, thỏ con lần này thì đừng hòng trốn tôi" ông thầy chỉ chỗ ngồi của hắn rồi bắt đầu bài học ngày hôm nay
Năm người họ (vâng năm người nào thì mọi người biết rồi đó) đều có chung một suy nghĩ "sau này sẽ thú vị lắm đây"

______________________________________
-Ngươi nhớ hỗi này ta nói j ko, hình như ta nhớ là ta sẽ xử ngươi đúng ko
-Ngươi xử ta như thế nào hả đồ đầu đỏ
-Ngươi.....
-Sao ko trả lời
-Hai người này thật là...
-Nagisa ơi, hồi nãy karma đánh Mika, nagisa trả thù cho mika đi~ chạy vào lòng của nagisa
-Này ngươi nói j đó hả con kia
-Rồi, để Nagisa đánh cho karma một trận nha~ xoa đầu của mika, quay mặt qua karma -Tối nay anh chết với em vì dám đánh Mika
-Tại sao trời lại bất công với con vậy trời
-Đừng hỏi trời, trời ko biết đâu
-Tạm biệt mọi người vào chap sau, nhớ qua bình luận và ủng hộ truyện của mika nha, sayonara mina

Bang chủ, anh yêu em (Karma x Nagisa)Where stories live. Discover now