Oneshot

249 15 1
                                    

Đây là oneshot tặng cho suzune_ruka. Xin lỗi vì bây giờ mới đăng oneshot tặng bạn. Ko lòng dòng nữa vào thôi
______________________________________
-Xin hãy tha cho tôi
-Ngươi ko đáng đc sống

     Cuộc hội thoại ngắn ngủi ấy phát ra từ 1 người đàn ông béo ú và 1 người con trai mái tóc đỏ với đôi mắt dị sắc nhầm phải là đôi mắt màu hổ phách (dạo này bị boss Akashi ám). Trên tay người con trai mái tóc đỏ là chiếc kéo đang kêu lách cách a lại nhầm phải là cây súng lục nhỏ nhỏ bé bé xinh xinh. Hai tiếng nói chuyện âý phát ra từ phía căn biệt thự gần ngay trung tâm thành phố. Căn biệt thự với 4 tầng lầu.
     Từ cổng vào là 1 vườn hoa bị nhuốm đỏ, trên vườn hoa đó la liệt những xác người bảo vệ, hầu gái, máu của những con người đã chết tạo thành một vũng và bắn tung toé lên những cây hoa lavender, người bị mất đầu, người 2 cánh tay bị rời xa khỏi thân xác, người chân bị bẻ ngược ra đằng sau, còn có người bị cắt hết bộ phận ra từng mảnh, nói chung là vân vân và mây mây, khung cảnh cực kỳ đẫm máu. Vào trồng biệt thự thì nó còn ghê hơn bên ngoài nhưng mị sẽ ko nói đâu tự các bạn tưởng tượng.

   Hai tiếng nói chuyện đó đúng là nó phát ra từ phía biệt thự nhưng chính xác hơn là nó phát ra từ ....................................... Nhà vệ sinh. Người đàn ông béo ú vừa ngồi trên bồn cầu vừa càu xin người con trai tóc đỏ và đã có chuyện j xảy ra, đương nhiên người tóc đỏ đó đâu thèm nghe lời cầu xin đâu mà thẳng tay bắn vài đầu ông ta, nhây hơn là cắt hết bộ phận của ông ta xong rồi treo lên tường sau đó cậu ta nhảy ra bên ngoài cửa sổ, ở đó có một chiếc trực thăng đợi sẵn. Cậu ta trèo lên thang dây mà trực thăng đã thả xuống trc đó và bây về căn hộ của cậu ta. Quên nói, cái người màu đỏ ko cần nói chắc ai cũng biết, còn ai ngoài boss Akashi Seijurou của bé Đen nữa... Nhầm nhầm boss Akabane Karma của bé Na.
   
     Tới trc cửa căn hộ, hắn thấy cửa nhà mk ko đóng kín, hắn đẩy cửa bước vào thì thấy một đôi giày khác ngoài bé Na ra, hắn bước vội vào trong nhà thì thấy Reo, cậu ta đang ở trong nhà anh và Na nhưng điều quan trọng hơn là cậu ta đang đè cậu xuống sàn nhà mà hôn lấy đôi môi chúm chím hồng hồng của cậu, hắn tức điên lên lấy súng bắn vào đầu cậu ta, chết ko kịp nhắm mắt, cậu thấy cậu ta chết rồi thì đẩy cái xác ra và chạy tới chỗ hắn đang đứng mà run rẩy giải thích nhưng chưa kịp nói chữ nào thì hắn nói những câu mà cậu ko muốn nghe nhất:
   -Sao lại phản bội tôi ? Sao lúc hắn hôn em thì em ko phản kháng lại mà nằm im giống như đang hưởng thụ vậy. Chẳng lẽ em thích thằng đó sao, thích nó rồi nên để cho nó thích làm j rồi làm đúng ko ? Nếu như đúng như vậy rồi thì hãy đi ra khỏi đây đi, đi đi trc khi tôi nổi cáu, Nagisa
  -Vậy ra anh ko tin em, ko cho em cơ hội giải thích, đó chỉ là hiểu lầm. Đc rồi, em sẽ đi ra khỏi đây theo lời anh nói. Tạm biệt anh, Akabane. Tạm biệt mối tình đầu của tôi
    Cậu chạy ra ngoài để lại hắn một mk trong căn hộ, cách xưng hô xa lạ làm tim hắn nhói lên một cái nhưng hắn bỏ qua một bên mà đi dọn xác vào một cái bao lớn và (xém) ném vào đầu bà già lắm chuyện nhất xóm ở lầu dưới. Sau khi dọn xong thì đi thay đồ sau đó đi ngủ, nói đi ngủ thôi chứ hắn vừa ngã lưng lên giường cái là đã khò rồi

    Còn cậu thì chạy dưới cơn mưa, vừa chạy vừa khóc, chắc ông trời cũng đang khóc cùng cậu. Cậu chạy một mạch tới nhà anh ruột của cậu, Kuroko Tetsuya (đừng hỏi mk vì sao bé Đen lại ở đây) và chồng của anh ấy Akashi Seijurou (cũng đừng hỏi vì sao bé Đen ko đổi họ khi lấy chồng). Cậu nhấn chuông thì bên trong có tiếng vọng ra:
    -Tới liền

     Người ra mở cửa cho cậu là bé Đen cute phô mai que của chúng ta lộn lộn  củ boss kéo đỏ (Tet = cậu, Sei = anh, Na = nó). Cậu ngạc nhiên khi nhìn thấy nó người ướt sũng, còn đang khóc nữa:
    -Em bị sao vậy Na-chan. Sao lại ướt như chuột lột vậy

     Nó ko trả lời mà ôm cậu khóc oà lên. Bên trong nhà, anh thấy cậu ra ngoài mở cửa lâu rồi mà chưa quay lại thì bắt gặp cậu đang ôm một ai đó thấp hơn, máu ghen dồn lên não. Trong lòng thì đang tức điên lên nhưng ngoài mặt đang rất bình tĩnh:
   -Có chuyện j thế Tetsuya. Ô, ai đây mà em lại ôm ngay trc cửa nhà chúng ta vậy
   -A, Seijurou, chuyện này nói sau. Vây giờ vào nhà trc đi đã, anh lấy luôn cho em bộ đồ cũ của em nhà
  -Anh biết rồi

     Ngoài mặt boss đồng ý vậy thôi chứ trong lòng sắp phun trào rồi. Tua qua khúc nó thay đồ. Bây giờ có 3 con người đang ngồi trong phòng khách. Boss lên tiếng trc hỏi nó:
   -Có thể nói cho tôi biết cậu là ai ko

Nó chưa trả lời thì cậu đã lên tiếng hỏi làm ai đí bực bội trong lòng:
   -Có chuyện j mà em đến nhà anh vào giờ này và trong cái thời tiết mưa gió bão bùng như thế
  
    Nghe cậu hỏi xong, mọi người tưởng nó sẽ khóc sao, ko, nó ko khóc mà kể lại câu chuyện bằng một ánh mắt vô hồn. Hai người nghe xong câu chuyện thì nhìn cậu sau đó nhìn nhau rồi lại nhìn cậu rồi lại nhìn nhau. Họ cứ như thế nhưng anh boss đỏ nhà bé Đen ko chịu đc nữa đã lên tiếng:
    -Nói chung cứ bỏ qua chuyện đí đi đã. Bây giờ thì mk làm quen trc đi. Anh là Akashi Seijurou, chồng của Tetsuya
    -Hân hạnh đc làm quen. Em là Nagisa, em của Tetsuya-nii. Mong anh giúp đỡ, anh rể. Xin lỗi vì đã làm phiền hai anh vào giờ này
    -Ko sao đâu, anh ko trách em đâu

   Sau đó thì tất cả đi ngủ, hai anh em xanh lam cùng nhau vào giường, bỏ lại anh ôm gối ra sofa ngủ
   Sáng hôm sau 3 người đi mua đồ cho nó và mọi chuyện vẫn như bình thường cho đến khi nó bị tai nạn giao thông, nó do cố gắng đẩy hắn ra khỏi chiếc xe tải đang mất thắng. Đẩy hắn ra thì nó bị tông, mọi người cố gắng đưa nó đến bệnh viện nhanh nhất có thể nhưng tới nơi thì nó chết, nó chết rồi tất cả là tại hắn, tại hắn mà cậu mất đi đứa em trai bé bỏng. Cậu vừa khóc vừa tát hắn mà cũng giải thích hết tất cả mọi chuyện năm đó. Hắn nghe xong thì bàng hoàng, hối hận đầy trong lòng. Hôm sau đám tang của cậu đc tổ chức đơn giản, chỉ những người quen biết với cậu mới đc đến còn lại thì ko. Sau khi tất cả mọi người về hết thì hắn lại gần bia mộ, đặt bó hoa xuống và tự tử ngay kế bên mộ nó, trên môi nở một nụ cười hạnh phúc, cuối cùng thì hắn cũng có thể ở bên người mà hắn thương

______________________________________

Còn một đơn nữa nhưng ngày mai mk sẽ đăng nên chủ nhân của đơn đó nhớ lại nhận nhé

Bang chủ, anh yêu em (Karma x Nagisa)Where stories live. Discover now