Chap 4

648 35 6
                                    

Hello mọi người, như đã hứa hôm nay mika sẽ ra phần mới nha. Tiếp theo của phần trước nà.
______________________________________

Hắn kinh nghiệm lâu năm vậy mà ko biết 5 người họ đã vây quanh hắn từ lúc nào, tại sao hắn lại ko cảm nhận được họ đang ở gần hắn, hắn đang đơ tại sao và đang bơi trong chữ tại sao thì có một giọng nói lạnh lùng kéo hắn trở về hiện thực:
-Oi, còn sống ko đấy hay là chết rồi.

Vâng và giọng nói trên đó chính là của cậu. Hắn đáp lại với chất giọng thường ngày:
-Tại sao 5 người lại vây quanh tôi và cầm mấy cái vũ khí đó, mau giải thích cho tôi biết đi, lúc tôi chớp mắt, 5 người lại biến mất.
-Anh lải nhải đủ chưa, tôi sắp điên đầu rồi đó, mana-chan giải thích cho hắn biết đi.

    Cái giọng than đó là của rio vì hắn cứ hỏi tới tấp ko cho họ nói j:
-Rio-chan cậu ác lắm nhưng thôi được rồi tớ sẽ giải thích. Chuyện là sau khi bọn tôi gặp na-chan thì cậu ấy đã kể hết mọi chuyện cho chúng tôi nghe, sau đó bọn tôi đã quyết định sẽ trở thành sát thủ để báo thù anh. Bốn chúng tôi cùng nhau lập nên một bang đảng sát thủ đứng đầu thế giới ngầm và toàn thế giới, còn sa-chan là một bang chủ bang đứng thứ ba thế giới ngầm và thế giới. Còn anh, anh là bang chủ của bang red moon đứng thứ hai thế giới ngầm và thế giới, hân hạnh được làm quen Dark.

      Hắn ngạc nhiên, sao 5 người họ có thể biết hắn làm cho thế giới ngầm mà còn biết tên của hắn, ủa mà khoan đã, họ nói họ cũng là sát thủ, hỏi thử xem:

-Hồi nãy, các cô nói các cô cũng là sát thủ ?
-Đúng, có chuyện j sao ?
-Các cô thực sự là ai ?

-Ô, vậy chúng tôi chưa nói cho anh biết hả. Vậy tôi sẽ nói trước, xin được giới thiệu tôi là okuda manami là người chế thuốc độc cho bang the star.
-Sao cho tôi ăn bơ ghê thế, tôi xin tự giới thiệu tôi là rio nakamura, là bang phó của bang the star
-Bơ dạo này nhiều vãi nồi, tôi là kayano kaede, tôi cũng là bang phó của bang the star.
-Trời đựu, hồi nãy mana-chan với hắn cho ăn một tấn bơ tới tận bây giờ mới nói được, tôi là sakurako satoh, bang chủ của bang silver moon
______________________________________

Tới đây thôi ngày mai mika sẽ cố gắng ra liền hai chap cho mọi người nha. Nhớ ủng hộ truyện và cấm đọc chùa. Chúc mọi người ngủ ngon.

Bang chủ, anh yêu em (Karma x Nagisa)Where stories live. Discover now