Chap 15: Một đêm dài.

796 79 9
                                    

Kou căng thẳng nhìn Rosalina yên bình nằm trên giường, anh mím chặt môi. Hoàn toàn có thể nghe thấy những âm thanh đổ vỡ dưới sảnh chính, tệ hơn, Kou có thể ngửi thấy mùi máu. Một mùi hương gay gắt khó chịu, mùi của những người anh em của mình.

Rosalina vẫn nằm im bất động trên giường, máu cũng dần khô lại bên mắt phải của cô, hơi thở đều đặn nhẹ nhàng cứ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Sự yên tĩnh bên trong căn phòng đối lập hoàn toàn với không khí náo loạn bên ngoài khiến cho Kou cảm thấy nghẹt thở.

Chuyện kể rằng, có một cậu bé vô cùng xinh đẹp. Nhưng cuộc sống của cậu thì lại không mấy tươi sáng. Cậu luôn mơ về một bầu trời xanh, mơ về một ngày cậu có thể có được hạnh phúc. Nhưng cuộc đời này, lại một lần nữa đưa cậu bé đáng thương trở về một mảng màu tối bi thương. Cậu được bán cho bọn quý tộc, được ăn sung mặc sướng.

Nhưng bầu trời xanh kia, cậu chính là vĩnh viễn không nhìn thấy được. Những gì cậu nhìn thấy, chỉ là ánh mắt thèm khát, tục tĩu và ô uế. Những ham muốn vô nhân đạo của bọn quý tộc lắm tiền. Họ hành hạ cậu, từ thể xác đến tinh thần, không nơi nào cậu còn nguyên vẹn là một "đứa trẻ" nữa.

"Có cho là phải có nhận, đó là quy luật của thế giới này."

Rồi cậu quyết định đứng lên. Một lần nữa thôi, cậu muốn được nhìn thấy bầu trời xanh ngoài kia.

- Đừng mà... Làm ơn, dừng lại đi...

Kou nắm lấy tay Rosalina. Cô gái đang yên bình ngủ say, bỗng dưng lại run lên. Môi cô mấp máy những thanh âm không rõ âm tiết. Nước mắt cô trực trào, hoà với phần máu khô làm nên một màu sắc méo mó. Khuôn mặt xinh đẹp trông rất khó coi.

Kou trở nên mất bình tĩnh, những người anh em của anh thì đang "bận rộn". Anh bóp lấy vai Rosalina, vực cô dậy, không lí trí mà quát lên:

- Này! Tỉnh dậy đi! Cô có biết họ đang khó khăn như thế nào không? Thế mà lại ở đây nghỉ ngơi? Rồi bây giờ lại cái trò gì đây?

- Kou...

Rosalina bị Kou lay đến tỉnh dậy. Nhìn thấy cô đã mở mắt, Kou buông tay thả cho Rosalina ngã lại xuống giường. Anh cau có nhìn cô, nghiến răng mà quay lưng đi.

"Kou! Ở yên đó mà lo cho Rosalina!"

Bỗng dưng giọng nói của Ruki xuất hiện trong tâm trí Kou, anh ôm đầu ngồi khuỵ xuống.

- Mẹ kiếp! Mẹ kiếp! Mẹ kiếp!... Đừng mà! Tôi van xin các người! Đừng...

Kou khó chịu thét lên. Rosalina ngồi trên giường, nhìn Kou mà tâm trí rối bời, hơi thở của cô hỗn loạn.

Cô vừa mới nhìn thấy được quá khứ của Kou.

Rosalina ngay lập tức tung chăn gối, cô rời giường với cơ thể mềm nhũn uể oải. Cô bước nhanh từng bước loạng choạng đến bên cạnh Kou. Ôm chặt lấy người con trai đang run rẩy ấy.

- Kou, không sao rồi, không sao rồi...

Kou vô thức đưa tay bám lấy thân người gầy gò nhỏ bé của Rosalina. Cô vuốt vuốt lưng Kou, rồi đẩy nhẹ người anh ra, giữ cho anh nhìn thẳng vào mắt mình.

[ Diabolik Lovers ĐỒNG NHÂN ] Tên của mỹ nhân quái dị, Rosalina Tsukinami.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ