Chương 60

95 4 0
                                    


Đường Lạc Lạc hít thở sâu, bước vào, Nhạc Thanh phía sau cũng theo vào, cẩn thận đóng lại cửa.


Nhìn thấy Đường Lạc Lạc bước vào, sự vui thầm trong mắt Mặc Lan bỗng biến mất, sau đó sắc mặt nghiêm trang, tiếp tục kể lể sự oan ức của bản thân:

- Những bản thiết kế này trước đó tôi chỉ cho mọi người trong nội bộ phòng thiết kế xem thôi, vì muốn trưng cầu ý kiến của mọi người, tiến hành chỉnh sửa vài chi tiết nhỏ, nhưng thật không ngờ, không biết ai tiết lộ bản thiết kế của chúng tôi ra ngoài, hiện tại có công ty đã ban hành trên thị trường sớm hơn chúng ta một bước, thưa tổng tài, tôi bảo đảm trong suốt quá trình không có tiết lộ bất kỳ tin tức gì ra ngoài cả.

- Bộ trưởng Mặc nói đúng.

Vương Bác ở bên cạnh quan sát sắc mặt, thấy trên mặt Mặc Thiệu Đình mây đen không tan, thừa nước đục thả câu giúp biện hộ cho Mặc Lan:

- Bộ trưởng Mặc đã là bộ trưởng của bộ phận thiết kế, lại đứng vững vị trí trong tập đoàn lớn thế này, vốn không có lý do nào phải tiết lộ bản thiết kế của công ty ra ngoài, nhất định là có kẻ tiểu nhân vô liêm sỉ nào đó, thừa cơ tiết lộ bản thiết kế của chúng ta ra ngoài rồi.

- Vậy các người nói, người này là ai?

Mặc Thiệu Đình đang yên lặng bỗng ngẩn đầu lên, ánh mắt thâm trầm mang đầy sự lạnh lùng và uy nghiêm, khiến người khác lạnh đến phát run.

- Hiện tại tất cả chỉ là phỏng đoán, có kẻ tình nghi, phải nhất nhất điều tra.

Mặc Lan ý chính ngữ ngay biểu thái độ, tiếp đó, ánh mắt có chút ngần ngại nhìn Đường Lạc Lạc:

- Tôi nhớ, sau khi thuyết trình bản thiết kế trước mặt mọi người xong, Đường Lạc Lạc tìm đến tôi, nói rằng muốn xem kỹ bản thiết kế, để nâng cao trình độ của bản thân, đương nhiên là tôi từ chối rồi, nhưng sau đó, tôi quay lại văn phòng, phát hiện USB có bản thiết kế mất biến tiêu.

Đường Lạc Lạc toàn thân run lên, không thể tin được nhìn Mặc Lan, nếu cô đoán không sai thì mục đích thực sự của Mặc Lan, không phải muốn độc chiếm bản thiết kế của cô, chị ta là vì ngày hôm nay, là vì muốn gán tội lấy cắp bản thiết kế lên người cô!

Chỉ là, trước đó họ không hề có hiềm khích, tại sao chị ta lại làm thế?

- Chuyện này tôi có thể làm chứng, hôm đó, tôi đích thực thấy Đường Lạc Lạc sau buổi thuyết trình, có đuổi theo sau bộ trưởng Mặc.

Nhạc Thanh đứng một bên sợ sệt lên tiếng, nhìn Đường Lạc Lạc với vẻ mặt bất lực:

- Tuy tôi là bạn của Lạc Lạc, nhưng lợi ích của công ty quan trọng hơn tất cả, tôi chỉ nói những gì tôi nhìn thấy thôi, Lạc Lạc, cô không trách tôi chứ?

Buổi thuyết trình hôm đó kết thúc, Đường Lạc Lạc đúng là có đuổi theo Mặc Lan, Nhạc Thanh nói không sai, nhưng lúc này nói ra như thế, giống như châm thêm dầu vào lửa, coi như phút chốc đẩy Đường Lạc Lạc vào vị trí nghi phạm thực sự, đóng đinh lên cột ô nhục.

- Từ lúc Đường Lạc Lạc vào bộ phận thiết kế, tôi cảm thấy thái độ làm việc của cô ấy không nghiêm chỉnh, nghĩ rằng có vài phần thế lực đằng sau, không biết nỗ lực, ngày ngày đều làm những trò không đâu.

Vương Bác nắm được cơ hội, ra vẻ đau lòng trước mặt Mặc Thiệu Đình:

- Tổng tài, bộ phận chúng tôi cho ra loại rác rưởi thế này, đúng là nỗi ô nhục của bộ phận! Là do tôi dạy bảo không cẩn thận!

Bọn họ người một lời kẻ một câu, có người đưa ra ngờ vực, có người làm chứng, có người giả vờ đau lòng, Đường Lạc Lạc đứng một bên bàng quan quan sát, trong lòng không còn hồi hộp nữa, chỉ cảm thấy cạn lời thật sự, mấy người này dùng hết công lực, chỉ là vì muốn gán ghép tội danh lên đầu cô, đuổi cô ra khỏi công ty sao?

Diễn suất hay như thế, nhận giải Oscar cũng không oan uổng, giữ họ trong công ty nhà họ Mặc, thật sự lãng phí tài năng quá đi.

- Tổng tài, anh cũng nghĩ rằng bản thiết kế là do tôi tiết lộ ra ngoài hay sao?

Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng TàiWhere stories live. Discover now