Chương 53

97 9 1
                                    


Đường Lạc Lạc đang trên cơn tức giận, ngẩng đầu ngang ngược hất cằm.

- Đương nhiên phải ly hôn! Trước đây tôi gả vào nhà họ Mặc, đều là bị ép cả, bây giờ cuối cùng cũng gặp được anh, anh lại lừa tôi lâu như vậy, không ly hôn chẳng lẽ đợi đến năm sau sao?

Được thôi, cô thừa nhận sau khi biết Mặc Thiệu Đình là tiểu ca ca, giận thì giận, quyết định ly hôn cũng bị lay động chút ít, nhưng bây giờ tuyệt đối không thể để Mặc Thiệu Đình nhìn ra, nếu không cái tên này còn không vẩy đuôi lên tận trời sao?

Mặc Thiệu Đình nhìn bộ dạng kiên quyết của tiểu nha đầu, giả vờ bất lực thở dài.

- Được thôi, cô đã muốn ly hôn, tôi cũng không miễn cưỡng cô, nhưng trước khi ly hôn, chúng ta cũng phải cùng nhau ăn bữa cơm, cô đói không?

Sau trận lăn lộn hôm qua, tiểu nha đầu nhất định đói rồi, giữ chắc cô trước rồi nói sau.

- Không đói.

Đường Lạc Lạc trả lời không mấy vui vẻ, ai ngờ vừa nói xong, cái bụng liền không nghe lời kêu lên òng ọc.

Mặc Thiệu Đình nhịn cười, kéo bảo bối trong lòng đi xuống lầu.

- Nào nào, nếu cô đã hận tôi như thế, vậy hãy nắm bắt cơ hội ra sức ăn của tôi một bữa, cũng xem như là báo thù, ăn nhiều một chút, xem như đã lời rồi phải không?

Đường Lạc Lạc chớp chớp mắt.

- Hình như cũng có lí...

Không ăn thì phí quá!

Cô vung tay Mặc Thiệu Đình ra, Đường Lạc Lạc xoa bụng đi về phía trước, ngẩng đầu chạy về hướng phòng ăn, Mặc Thiệu Đình lắc đầu cười, đi theo sau Đường Lạc Lạc, trong lòng tự có tính toán.

Tiểu nha đầu muốn thoát khỏi lòng bàn tay anh, đâu dễ dàng như thế.

Đã bước vào cửa nhà họ Mặc, thì cô đừng hòng quay về, hai chữ ly hôn này, chưa từng xuất hiện trong từ điển của cậu chủ Mặc anh.

Thỏ trắng nhỏ ngốc nghếch hoàn toàn không biết chú sói xám đang toan tính những gì, Đường Lạc Lạc đi xuống lầu, ngồi vào phòng ăn, hai tay chống cằm, nhìn thức ăn thịnh soạn trên bàn, vừa mới cầm đũa, đã thấy Mạc Thiệu Đình gắp đồ ăn vào chén của mình, lập tức đồ ăn chất đầy như núi trước mắt.

Được thôi, cô có khả năng ăn nhiều, nhưng cũng không cần phải như đút cho heo ăn chứ!

Má Vương bên cạnh thấy được, cười đến mắt híp thành một đường chỉ, tuy cậu chủ thường ngày lạnh nhạt, nhưng đối với phu nhân, vẫn săn sóc rất chu đáo, nhìn hai người mắt đi mày lại, bà cũng rất vui mừng.

Mà Đường Lạc Lạc nhấc chén lên, vừa không ngừng nhét đủ các loại thức ăn vào miệng vừa không cam lòng nhắc nhở.

- Anh đừng tưởng lấy lòng được tôi thì xong chuyện, tôi sẽ không bị kế mật ngọt chết ruồi của anh làm mờ mắt đâu, tôi rất thông minh đấy nhé.

Mặc Thiệu Đình nhìn Đường Lạc Lạc hai má đều căng phồng, bộ dạng như một chú sóc nhỏ nắm lấy quả thông không chịu buông, nhịn không được nuông chiều xoa xoa đầu cô.

- Tất nhiên rồi, cứ ăn từ từ, đừng để bị nghẹn.

Đường Lạc Lạc híp mắt lại, nhìn Mặc Thiệu Đình cười thoả mãn, vừa ăn vừa nói chuyện mơ hồ không rõ.

- Đúng rồi, tên rác rưởi tính kế tôi hôm qua đâu? Bắt được chưa?

Nhắc đến thằng hèn to gan hôm qua, mặt mày Mặc Thiệu Đình vốn đang dịu dàng, đột nhiên trở nên lạnh lẽo, thần sắc đầy sát khí, một ngón tay xoa lấy chiếc nhẫn ngọc đang đeo, khoé miệng lộ ra nụ cười hung tàn.

- Bắt được rồi, tôi sẽ giải quyết xong xuôi, bao gồm cả kẻ chủ mưu phía sau, đều sẽ phải trả giá, cô cứ yên tâm.

Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng TàiWhere stories live. Discover now