Chương 46

99 5 0
                                    


Giọng bà ta càng lúc càng lớn, nói đến cuối cùng, cảm xúc kích động kéo tay áo Đường Quý Lễ:

- Ông nhìn nó đi, có điểm nào hơn Phù Dung hả? Phù Dung của tôi, là con gái tốt thế này... nhưng tại sao, lại mất tích như thế? Để lại một đứa nghiệp chướng vong ơn bội nghĩa, sắp khiến tôi tức chết rồi này...

Đường Lạc Lạc bị tiếng khóc thét của Lương Thể Vân làm cho thái dương nhức nhói, sớm biết không nên về nhà, cô hối hận đến tái xanh cả ruột gan.

Đường Quý Lễ vẻ mặt thất vọng nhìn Đường Lạc Lạc, vừa đưa tay vỗ tay Lương Thể Vân an ủi:

- Con xem con làm cho mẹ con tức đến thế nào hả? Có phải con cảm thấy gả vào nhà họ Mặc, con có nơi nương tựa rồi thì có thể không xem ba mẹ ra gì nữa? Đường Lạc Lạc, con đừng quên, nếu không phải Phù Dung mất tích, con vốn không thể nào có cơ hội được gả vào nhà họ Mặc cả, tất cả mọi thứ của con, đều là ba mẹ cho con.

Đường Lạc Lạc trề môi, lòng nghĩ vậy thì mau đưa cơ hội này cho người khác đi! Cô không nhận nổi.

Sao nói cứ như ép cô gả thay, lại là ban cho cô một món hời to vậy?

Món hời này cô không cần không được sao?

Không chờ cô lên tiếng phát biểu ý kiến, Đường Quý Lễ vỗ mạnh lên bàn:

- Quyết định vậy đi. Hiện tại các mẫu thiết kế mùa xuân của các thương hiệu lớn cũng sắp hoàn thành rồi, 10 ngày, cho con 10 ngày, thời gian 10 ngày con nhất định phải lấy được bản thiết kế cho ba, nếu quá thời hạn này, nhà họ Đường phá sản, con cũng không có trái ngon mà ăn đâu, vả lại con vốn chỉ là hàng giả mạo, lúc đó sự thật bị bể ra, nhà họ Mặc cũng không tha cho con.

Đôi mắt Đường Lạc Lạc trừng to, cô không nghe sai đó chứ?

Uy hiếp?

Ba ruột của cô, ban đầu không nghe cô phản đối, cố tình lấy cô ra thế thân, bây giờ lại dùng cái cớ phanh phui sự thật để uy hiếp cô, muốn cô đi ăn cắp đồ của nhà họ Mặc?

Ban đầu khi cô gả cho Mặc Thiệu Đình, cô đã không thể làm chủ được, đến giờ này, còn phải thanh toán cho sự giả dối này, vốn bản thân là con chốt bị ép hi sinh, bây giờ, lại thành cái thóp để cho Đường Quý Lễ uy hiếp cô ư?

Đường Lạc Lạc không phải bạch liên hoa trong lồng kính, cô biết thế gian này có rất nhiều điều xấu xa và lừa lọc, nhưng cô không ngờ, những thứ này lại đến từ ba ruột của cô.

Mỉa mai thật đấy!

Thân tình nhạt nhẽo, cuối cùng đứng trước lợi ích, đành xé nát luôn cả mặt nạ vốn đã không hài hòa.

Đường Lạc Lạc chỉ cảm thấy toàn thân lạnh băng, ngay cả đầu ngón tay cũng lạnh, cô không biết đi ra khỏi nhà bằng cách nào, đi ra khỏi cánh cửa gỗ to lạnh lẽo đó, cô mơ màng xuống lầu, gọi xe về biệt thự nhà họ Mặc, toàn bộ quá trình, trên mặt là nổi tuyệt vọng hư không.

Ba mẹ ruột của cô, chẳng qua chỉ xem cô là một con chốt, không có cảm giác, không có tư duy, lợi dụng một cách triệt để, vắt kiệt chút giá trị còn sót lại cuối cùng, chồng cô, một ngày một ngày không về nhà, cuộc hôn nhân này bắt đầu bằng sự lừa dối, kết thúc chưa biết thế nào.

Có một giây phút, Đường Lạc Lạc cảm thấy bản thân thất bại hoàn toàn.

Từ bé đã sống trong bóng râm của Đường Phù Dung, cô làm gì cũng đều là sai, bây giờ Đường Phù Dung mất tích, ba mẹ cô vẫn đối xử lạnh nhạt với cô.

Đường Lạc Lạc co rút trên giường, ngồi thẫn thờ rất lâu rất lâu, không biết thời gian trôi qua bao lâu, cắn chặt môi, cô quyết định không thể ngồi chờ sung rụng.

Bản thiết kế của nhà họ Mặc, cô sẽ không ăn cắp, nhưng Đường Quý Lễ đuổi theo sát như thế, bản thân cũng phải nghĩ cách gì đó mới được, vả lại quan trọng nhất là, cô phải nhanh chóng thoát khỏi nhà họ Mặc.

Nhà họ Mặc một phút một giây cô cũng không thể ở nữa, cho dù lần này may mắn thoát được, nhưng chỉ cần còn ở trong nhà họ Mặc một ngày, sự việc thế này, sẽ mãi mãi xảy ra không dứt được.

Trước khi rời khỏi nhà họ Mặc, là phải gặp được Mặc Thiệu Đình.

Nói ra cũng thấy hoang đường, kết hôn với Mặc Thiệu Đình lâu như vậy, ngay cả gặp mặt Mặc Thiệu Đình cũng chưa từng, Đường Lạc Lạc không muốn gặp Mặc Thiệu Đình cho lắm, nhưng nếu muốn ly hôn, rời khỏi nhà họ Mặc thì cô không gặp không được.

Nhưng không biết Mặc Thiệu Đình ăn nhầm thuốc gì, làm như nói chuyện với cô vợ trên pháp luật là cô đây, sẽ trúng độc vậy, một câu cũng không thèm nói hơn.

Đường Lạc Lạc đảo đảo mắt, rút điện thoại ra, lại lần nữa gọi vào số của Mặc Thiệu Đình.

Bên kia, Mặc Thiệu Đình cùng An Di Sanh và vài người bạn, đang ăn uống trong nhà hàng, điện thoại Mặc Thiệu Đình không rời thân, cách vài phút lại vào wechat một lần, kiểm tra Đường Lạc Lạc có nhắn tin riêng cho anh không? Tắt wechat, rồi lại mở weibo, xem Đường Lạc Lạc có cập nhật trạng thái mới không...

Từ phái cao lạnh không đếm xỉa gì đến mấy trò mèo điện thoại này, thành công chuyển hình thành một thiếu niên mê mạng xã hội.

Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng TàiWhere stories live. Discover now