Chương 58

72 3 0
                                    


Để lại Đường Lạc Lạc và anh em nhà họ Mặc ăn cơm cùng La Nhã, trong suốt bữa cơm La Nhã hỏi han Mặc Tây Thành, hỏi này hỏi nọ, đối với Đường Lạc Lạc và Mặc Thiệu Đình thì lời nói ít hơn nhiều, nhưng ngặt nỗi tâm trạng Mặc Tây Thành không tốt, hỏi một câu trả lời một câu, không khí trên bàn ăn không mấy nhiệt liệt.

Không dễ gì dùng xong bữa cơm này, Đường Lạc Lạc theo Mặc Thiệu Đình vào phòng, và La Nhã gọi Mặc Tây Thành lại, vào phòng sách trò chuyện.

Đường Lạc Lạc đi theo sau Mặc Thiệu Đình, lề lề mề mề bước vào phòng ngủ, đỏ mặt cúi đầu, cho đến khi Mặc Thiệu Đình đóng cửa, cô không mấy tự nhiên tựa bên cửa, khẽ giọng nói:

- Cái đó.... tiểu ca ca à, chúng ta ở cùng phòng, không tốt lắm thì phải?

Trước đó hai người ngủ khác phòng, cho dù hôm đó vì sự cố ngoài ý muốn nên đã có quan hệ thân mật, nhưng trong lòng Đường Lạc Lạc, trước sau gì cô cũng sẽ rời khỏi nhà họ Mặc, vậy thì không thể có dây dưa gì nhiều với Mặc Thiệu Đình, tuy trên danh nghĩa, họ là vợ chồng, ở cùng phòng cũng là lẽ đương nhiên thôi.

Vì là vợ chồng, nên Đường Lạc Lạc đưa ra yêu cầu này, khó tránh khỏi có chút chột dạ.

Mặc Thiệu Đình cạn lời quay người:

- Lạc Lạc, thường ngày thì thôi vậy, hiện tại mẹ tôi ở đây, tôi không thể nào ngủ trong phòng khách được, để mẹ nhìn thấy không hay, nếu cô cảm thấy bất tiện thì tôi có thể ngủ trên sofa.

Trong phòng ngủ rất to, ngoài cái giường king size, còn có nguyên một dãy sofa da thật, hai người mỗi người ngủ một góc, cũng không thành vấn đề.

Đường Lạc Lạc gật gật đầu:

- Xin lỗi nhé! Làm khó anh rồi.

Trong lòng tràn ngập sự hối lỗi, rõ ràng Mặc Thiệu Đình là chồng của cô, nhưng....

Thay thế cho cái tên Đường Phù Dung, Đường Lạc Lạc thật không có cách nào cứ thế lừa dối bản thân sống cùng Mặc Thiệu Đình, chỉ có thể nỗ lực không để bản thân dấn sâu thêm.

Đôi lúc, Đường Lạc Lạc thậm chí còn nghĩ, nếu Mặc Thiệu Đình không phải là Mặc Thiệu Đình, mà là tiểu ca ca làm tài xế như ban đầu, có khi kết cục sẽ càng tốt hơn.

Cô cúi nhìn xuống, không để bản thân nghĩ ngợi nhiều hơn, mở món quà của La Nhã tặng, khi nãy trong phòng ăn, cô ngại nên không nhìn nhiều, lúc này đễ cái váy lên giường nhìn kỹ, phát hiện là một bộ váy đầm ngắn điểm hoa li ti kèm ren, là mẫu mới mùa xuân năm nay của Hermes.

Vốn dĩ Đường Lạc Lạc đối với những hàng xa xỉ không mấy nghiên cứu, nhưng từ khi vào bộ phận thiết kế của công ty nhà họ Mặc, ít nhiều gì cũng tiếp xúc đôi chút, lúc này nhìn bộ váy đầm ngắn Hermes, cứ cảm thấy có chỗ nào đó sai sai, chau mày nghĩ ngợi một hồi, cuối cùng hiểu ra, thiết kế phần thắt lưng của váy, không giống với mẫu mà thương hiệu đã ban hành.

Mẫu Hermes ban hành rõ ràng có một cái thắt lưng nơ nửa trong suốt, nhưng cái váy trước mặt, phần thắt lưng chỉ là một sợi dây màu nhạt bình thường, phần dây thắt lưng là linh hồn thiết kế của bộ váy này, được mang ra làm điểm nhấn để tuyên truyền, nhưng thắt lưng này...

Rõ ràng là mẫu hàng fake cao cấp.

Với tài lực của La Nhã và sản nghiệp của nhà họ Mặc, La Nhã tuyệt đối không phải vì không mua nổi hàng xa xỉ thật mà đổi hàng fake này để giữ sỉ diện, tặng cho cô bộ váy đầm này chỉ có một lý do ----

Biểu đạt sự khinh miệt của bà ta đối với cô.

Nếu bản thân không phát hiện ra đây là hàng fake, hưng phấn mặc nó tham gia buổi yến tiệc thượng lưu nào đó, hậu quả dường như không thể tưởng tượng, không chỉ bị chê cười, thậm chí từ nay sẽ trở thành trò cười của toàn giới thượng lưu...

Đường Lạc Lạc cười khổ, quay người vẻ mặt tội nghiệp nhìn Mặc Thiệu Đình:

- Tiểu ca ca, tôi cảm thấy mẹ anh, hình như không thích tôi.

Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng TàiWhere stories live. Discover now