Chương 50

112 6 1
                                    

Bộ váy gia công tinh tế, châu báu phối theo vừa nhìn đã biết không hề rẻ, Đường Lạc Lạc cho dù có ngốc, cũng biết không phải là đồng phục gì rồi, nhưng, tại sao lại trang điểm cho cô như thế?

Cô nghĩ thế nào cũng không hiểu được, không lẽ thân phận của cô đã bại lộ rồi?

Mặc Thiệu Đình biết rồi ư?

Vừa nghĩ thế, cô càng thấp thỏm không yên.

Mặc Tây Thành nhìn ra sự bất an của cô, tưởng rằng cô lần đầu tham gia yến tiệc thế này nên hồi hộp, không kiềm được tiến lại gần nắm lấy bàn tay cô, dẫn cô qua một bên, lấy một ly champagne đưa cho cô:

- Đừng hồi hộp, buổi yến tiệc này không có quái vật ăn thịt người.

Đường Lạc Lạc cười cười, đưa ly đến miệng nhấp một ngụm nhỏ, quay đầu giống những fan cuồng trong công ty cùng nhìn ra phía cửa, tim đập rất nhanh.

Mặc Thiệu Đình... chốc nữa sẽ xuất hiện đúng không?

Sự chờ đợi dài đằng đẵng, khiến Đường Lạc Lạc đối với người chồng trên danh nghĩa này, cũng có vài phần hiếu kỳ, không thể nào kết hôn rồi, còn không biết chút gì về chồng của mình chứ?

Mặc Tây Thành thấy bộ dạng ngẩn đầu mong đợi của cô, không kiềm được trong lòng có chút chua chua, đôi mắt đào hoa xinh đẹp chớp chớp, cậu ta đưa tay khua khua trước mặt Đường Lạc Lạc:

- Lạc Lạc, không lẽ cô cũng giống với những cô gái này, thèm thuồng sắc đẹp của anh tôi đó chứ?

- Sắc đẹp?

Đường Lạc Lạc hiếu kỳ chớp chớp mắt:

- Mặc Thiệu Đình rất đẹp trai?

Vậy thì có chút bất ngờ đó, cô cứ cho rằng Mặc Thiệu Đình xấu xí lắm cơ, xem ra lương tâm và nhan sắc, không lúc nào là ngang bằng cả.

Mặc Tây Thành nhìn bộ dạng và nét mặt hiếu kỳ của Đường Lạc Lạc, cảm giác chua chua trong lòng càng nặng hơn, hứ một hơi từ mũi:

- Ừm.... biết nói sao nhỉ? Tệ hơn tôi một chút vậy!

Đường Lạc Lạc nhìn nhìn Mặc Tây Thành, trong lòng nghĩ vậy thì cũng rất đẹp trai mà.

Cũng may là bản thân gả cho một soái ca, vì vậy, đây được xem là một tin tốt không?

Sự may mắn trên mặt cô, lọt vào mắt Mặc Tây Thành, đặc biết chướng mắt, Mặc Tây Thành nắm tay thành nắm đấm, đặt dưới mũi giả ho một tiếng, có chút bất mãn tẩy não Đường Lạc Lạc:

- Tuy anh tôi không tệ, nhưng tính cách bảo thủ, lạnh lùng lắm! Một chút thú vị cũng không có, muốn tìm đàn ông, thì phải tìm dạng như tôi này, tri tình tri vị, hài hước thú vị, lại đẹp trai, cô nói đúng không? Lạc Lạc?

Nếu Mặc Tây Thành có đuôi, lúc này chắc cái đuôi đã không nhịn được vẫy lên dữ dội, thiếu điều khua múa móng vuốt rào thét lên chọn tôi chọn tôi rồi.

Nhưng dù ý nghĩ khêu gợi đã rõ ràng đến thế, Đường Lạc Lạc lại ngốc nghếch đến mức không phát hiện ra, cô cầm ly champagne vừa nhấp môi từng ngụm, vừa trả lời tùy ý:

- Nhưng cậu không phải là dạng người tầm thường có thể với tới được mà, những phàm nhân như chúng tôi, chỉ biết ngắm nhìn mà thôi.

Cô vốn tưởng những lời này là đang khen Mặc Tây Thành, lẽ ra sẽ khiến Mặc Tây Thành thấy dễ chịu, nhưng không ngờ mỹ thiếu nam đối diện vừa nghe đã lập tức nhảy dựng lên.

- Không phải đâu! Lạc Lạc, tôi nói cô nghe, thứ gọi là tình yêu ấy, không tính ai đến trước sau, không liên quan gì đến thân phận địa vị cả, chỉ cần cô thích, thì cô phải nổ lực giành lấy, cần động não tư duy thì không phải tình yêu đích thực nữa, hạnh phúc của mỗi người đều được bản thân họ tự nắm bắt, phải chủ động xuất kích, cô hiểu không?

Mặc Tây Thành phát huy công lực tẩy não liều mạnh của cậu ta, nói đến mày bay sắc múa.

Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng TàiWhere stories live. Discover now