Chương 56

76 3 0
                                    

Đường Lạc Lạc vội vẫy tay, cảm kích trả lời:

- Không cần không cần, cám ơn cô Thanh Thanh, một mình tôi được rồi, cô yên tâm về nhà đi, mai gặp.

Nhạc Thanh vừa đi vừa quay đầu rời khỏi, giây phút quay người đi, sự nhiệt tình và lo lắng trên mặt biến mất, đổi lại là vẻ mặt cười hả hê.

Thời gian tích tắc trôi qua, chớp mắt đã qua một tiếng đồng hồ hơn, Đường Lạc Lạc không dễ gì sắp xếp xong vài phần bản thảo, nghĩ rằng có thể nộp bài rồi, vươn dài người, gửi bản thảo qua email cho Vương Bác, mới thu dọn đồ đạc, đi ra khỏi tòa nhà công ty.

Thời gian này, tất cả đều tan ca rồi, bản thân còn phải nhanh chóng chạy về nhà họ Mặc, nghênh đón mẫu thân đại nhân của Mặc Thiệu Đình, Đường Lạc Lạc vừa nghĩ đến đây, bước chân nhanh hơn, hiện tại đã tối thế này rồi, Mặc Thiệu Đình chắc là đi trước rồi, thời gian này cũng khó gọi xe...

Cô vội vàng bước xuống cầu thang, đi về hướng quảng trường của tòa nhà công ty, kết qủa vừa đi vài bước, đã thấy chiếc xe Ferrari màu cam đỏ, đang đậu ở góc đường.

Trái tim đang thấp thỏm bỗng nhẹ đi, cảm xúc khẩn trương nóng vội ban nãy phút chốc tan biến, Đường Lạc Lạc nói không ra cảm xúc trong lòng là gì, chỉ là, khi nhìn thấy chiếc xe thể thao luôn xuất hiện đúng lúc, nghĩ đến người đang ngồi trong xe chưa bao giờ thất hứa với cô, trong lòng cô bỗng chốc rất an tâm, rất mãn nguyện.

Cô chạy nhanh vài bước, đi đến trước cửa xe, gõ gõ cửa, cửa xe kéo xuống, để lộ khuôn mặt tuấn tú quen thuộc, ngay cả giọng nói cũng khiến người khác an tâm đến lạ:

- Sao trễ thế này, tổ tông nhỏ của tôi, mau lên xe.

- Ừm.

Đường Lạc Lạc ngoan ngoãn mở cửa xe, ngồi vào trong, vừa ngồi vào vừa giải thích:

- Hôm nay công việc hơi bận, chuyến bay của bác gái mấy giờ vậy? Đến chưa? Ôi! Để bác gái đợi tôi, nhất định sẽ ghét tôi lắm!.... ồ đúng rồi, thời gian này, có phải đã bắt đầu dùng bữa rồi không? Tiêu rồi tiêu rồi, tôi vốn định xuống bếp làm cơm....

Nhìn thấy bộ dạng hồi hộp của Đường Lạc Lạc khiến Mặc Thiệu Đình thấy vui, cô xem trọng buổi họp mặt gia đình tối nay, phải chăng là... cô cũng xem trọng anh?

Vừa nghĩ đến đây, ánh mắt kiên nghị thâm trầm của Mặc Thiệu Đình lướt qua thần sắc hòa nhã, đưa bàn tay to của anh nắm lấy bàn tay nhỏ của cô:

- Yên tâm, tất cả đều có tôi, cô chỉ cần ngồi xuống, ăn cơm, cười thật ngọt ngào là được.

Sự an ủi của anh dường như có sức mạnh thần kỳ, khiến sự bất an trong lòng của Đường Lạc Lạc phút chốc bình tĩnh lại, cô có chút ái ngại gật gật đầu:

- Ồ, xin lỗi nha! Hôm nay thật sự là...

- Không cần xin lỗi tôi.

Mặc Thiệu Đình một tay đặt trên vô lăng, ngón tay thon dài linh hoạt và nho nhã, một tay nắm tay Đường Lạc Lạc, nắm thật chặt:

- Cô tăng ca, cũng là đang nổ lực làm việc cho công ty nhà họ Mặc, mẹ tôi sẽ hiểu cho cô mà.

Đường Lạc Lạc gật gật đầu, tâm trạng tốt lên hẳn, Mặc Thiệu Đình có thể thấu tình đạt lý như vậy, mẹ anh, nhất định là người dịu dàng và tri thức nhỉ?

Tuy bản thân mang thân phận giả, không thể ở bên Mặc Thiệu Đình mãi, nhưng ít nhiều, cô cũng muốn để lại một ấn tượng tốt trong mắt mẹ anh.

Trong lúc Đường Lạc Lạc đang suy nghĩ vẩn vơ, chiếc xe phóng nhanh đến trước cổng biệt thự nhà họ Mặc, Đường Lạc Lạc theo Mặc Thiệu Đình xuống xe, vừa ngẩn đầu, đã thấy Mặc Tây Thành đang đi qua đi lại trước cửa rồi.

Nghĩ đến Mặc Tây Thành vẫn chưa biết thân phận của cô, Đường Lạc Lạc nảy sinh ý đồ trêu chọc, bước hai ba bước vượt qua Mặc Thiệu Đình, đi đến bên cạnh Mặc Tây Thành, vỗ lên vai cậu ta:

Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng TàiWhere stories live. Discover now