Chương 52

94 6 0
                                    


- Ôi... Cứu mạng, mau thả tôi ra... Cứu tôi với...

Tên mập miệng vừa được cởi trói, lập tức kêu to để cầu cứu, quay qua khẩn cầu Lâm Uyển Du đang toát đầy mồ hôi.

- Cô chủ Lâm ... Cứu tôi, xem như tôi vì cô bán mạng mà....

Lời chưa kịp nói xong, Lâm Uyển Du cũng không màng đến bẩn nữa, giật lấy chiếc vớ từ tay Mặc Tây Thành, chuẩn xác nhét vào miệng tên mập, do căng thẳng và chột dạ, các đầu ngón tay của cô đều đang run rẩy.

Mặc Tây Thành nghe đến choáng váng, nghi ngờ nhìn về phía Lâm Uyển Du.

- Cô chủ Lâm, tên này quen biết cô? Chuyện này là sao đây? Ông ta bị ai trói ở đây, cô có biết không?

Lâm Uyển Du cũng không biết quá trình trong đó, nhưng hiện tại, rất rõ ràng, kế hoạch của cô đã hỏng bét, Đường Lạc Lạc không hề lọt vào tay tên mập này, không những vậy, cô còn bị tên cướp ở đây hăm dọa, đúng là đang tự tát vào mặt cô ta.

Cô vốn đang vui vẻ chuẩn bị đến xem trò cười của Đường Lạc Lạc, kết quả không xem được đã đành, còn bị người ta mỉa mai, trong lòng không kiềm được phẫn uất, nhưng trước mắt, quan trọng nhất là không để chuyện này tiết lộ ra ngoài, nếu để người khác biết được cô đường đường là cô chủ của Lâm gia, lại sử dụng thủ đoạn này để hại Đường Lạc Lạc, sau này cô cũng không thể ra vào giới thượng lưu nữa.

Nghĩ như thế, Lâm Uyển Du lập tức lộ ra thần sắc không vui, khinh thường nhìn tên mập.

- Tôi làm sao quen biết hắn ta được? Cái tên này tám phần mười là tên thần kinh, Tây Thành, ở đây không có Đường Lạc Lạc, vậy chúng ta đến chỗ khác tìm đi, có lẽ cô ấy không thích bầu không khí ở đây, đi trước rồi cũng nên.

Mặc Tây Thành có chút nghi ngờ nhìn tên mập đang ngồi trên ghế sốt ruột đến nỗi mồ hôi đầy mình, cậu lại nhìn Lâm Uyển Du, trong lòng nghĩ hai người này thân phận địa vị chênh lệch khá nhiều, sao lại quen biết được? Có lẽ đúng như lời Lâm Uyển Du nói, tên trước mặt này là một tên thần kinh.

Mà Lâm Uyển Du lại là người có tiếng ở xã hội thượng lưu, người bình thường biết cô ta cũng không có gì lạ.

Trong lòng cậu muốn biết Đường Lạc Lạc đang ở đâu, cũng muốn sớm làm rõ, do đó cậu gật đầu, theo sau Lâm Uyển Du đi ra khỏi phòng.

- Được, chúng ta đi chỗ khác tìm xem sao.

Lâm Uyển Du giờ mới an tâm được một chút, trước mặt thì giả vờ giúp Mặc Tây Thành tìm người, trong lòng lại ngấm ngầm toan tính, xem ra, không phải có người đã cứu con nha đầu đó, thì do con nha đầu đó may mắn trốn thoát được.

Không, cô ta chỉ là một tiểu nha đầu, sao có thể trốn thoát lại còn bắt giữ được thuộc hạ của mình chứ?

Nhất định có người đã giúp cô ta!

Không lẽ là....

Một ý nghĩ xuất hiện trong đầu Lâm Uyển Du, sắc mặt cô nhợt nhạt đi vài phần, không lẽ là Mặc Thiệu Đình đã cứu cô ta?

Nhớ đến lời cảnh cáo của Mặc Thiệu Đình với mình lần trước, Lâm Uyển Du chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, cả người xém chút nữa đứng không vững mà ngất đi.

Nếu như đúng là Mặc Thiệu Đình đã cứu Đường Lạc Lạc, vậy bản thân và Mặc Thiệu Đình, há một chút khả năng cũng không có sao?

Cô cảm thấy vô cùng không cam lòng và sợ hãi, Lâm Uyển Du gần như không chống đỡ nỗi nữa, cô nhanh chóng nghĩ ngợi, tìm cách chuyển bại thành thắng, đột nhiên nghĩ đến chuyện mình vốn đã nghi ngờ.

Đường Lạc Lạc...

Ai cũng gọi Đường Phù Dung là Đường Lạc Lạc, đây có đúng là biệt danh của cô ta không?

Nói mới nhớ, mình chưa bao giờ phái người điều tra tư liệu về Đường Phù Dung, hay là ra tay từ chỗ này, có thể nhận được những thu hoạch không ngờ tới.

Cô Vợ Trẻ Thế Thân Của Tổng TàiWhere stories live. Discover now