C14

106 5 2
                                    

Sau khi cho Noel đi ngủ , Jessica đi đến thư phòng cùng gia gia bàn chuyện của bang hội . Lão nhân gia đã ngoài 70t nhưng nhìn vào thân thể tràn đầy sức sống của ông , làm người ta khó mà đoán ra số tuổi của ông . Ngồi sau cái bàn gỗ lớn với 1 đống lớn giấy tờ này nọ , cặp kính lão gọng  vàng càng làm ông thêm nghiêm nghị . Nghe tiếng gõ cửa cùng thanh âm của Jessica , ông liền ngẩng đầu nhìn về hướng cửa .

- Gia gia người còn đang xem bao cáo của đông cảng sao?

Vừa bước vào phòng Jessica đã lên tiếng hỏi , nhìn thấy gia gia gật đầu liền đi đến ngồi xuống đối diện ông .

- Đông cảng từ khi được tam lão đầu bên kia tiếp nhận từ tay nhị lão đầu liền có chút ko an phận , gần đây vài lô hàng của chúng ta cập bến nơi đó cũng có chút vấn đề lớn nhỏ . Gia gia , vấn đề này cần được giải quyết nếu ko cứ kéo dài tình trạng này anh em phía dưới sợ ko thể nhẫn nhịn nỗi .

- Nhị lão đầu 2-3 năm gần đây ko biết có chuyện gì giải quyết sự vụ liên rối rắm quá mức , mấy mươi năm qua đông cảng được Nhị lão đầu quản lý ko thua kém Tây cảng chúng ta . Quay qua quẩn lại , 2-3 năm lại rơi vào tay Tam lão đầu . Haizz ta thật nghĩ ko ra nguyên nhân!

Lão nhân gia đẩy tập hồ sơ về phía nàng , gỡ xuống mắt kính lại nhu nhu thái dương . Hội Tam Hoàng được thành lập từ rất nhiều đời trước đây , nói về cốt rễ đã cắm sâu vào lòng đất ko cách nào lây chuyển được . Tới đời của ông , người thừa kế thế nhưng chán ghét bang hội liền dứt khoát vứt áo ra đi . Còn vì 1 người phụ nữ cái gì cũng có thể vứt bỏ , ngay cả vì 2 nữ nhi nhém tí làm hại người phụ nữ đó khó sinh mà nguy hiểm đến tính mạng liền có thể câm ghét chính cặp song sinh nữ nhi của mình . Nhìn đứa cháu gái lớn này của ông ở hiện tại , ông ko khỏi hồi tưởng lại 1 đoạn ký ức kia . Khi đó ông cứ nghĩ đứa con trai độc nhất nhất thời nông nổi rời đi , chỉ cần ông dùng chút thủ đoạn có thể quay về tiếp quản gia nghiệp . Ông trăm tính vạn tính cũng ko nghĩ đứa con trai của ông vì đánh đổi tự do , oan độc tách rời cặp song sinh ra khỏi nhau còn giấu diếm sự tồn tại của đứa nhỏ ko để người phụ nữ kia biết . Trên hết giữ bên người là đứa nhỏ mang bệnh tim bẩm sinh , mệnh mỏng manh như sợi chỉ bên người . Khi đó ông nghĩ hổ dữ ko ăn thịt con , đứa con trai này của ông thế nào lại tàn nhẫn như vậy . Dù đã hứa ko xen vào cuộc sống của gia đình hắn , nhưng ông lại ko cách nào trơ mắt nhìn đứa cháu gái đoản mệnh . Ông lại trăm tính vạn tính cài người xung quanh âm thầm bảo vệ , nếu con ông để cháu ông tự sinh tự diệt ông liền bảo hộ bên cháu ông cả đời . Chỉ là ông ko tính tới được tình cảm sẽ làm cả 2 đứa cháu ông rơi vào 1 đoạn nghiệt duyên , người kia mất đi 1 đứa đau đớn 1 đời , đứa còn lại luôn vướng mắc trong ân hận . Đôi khi ông nghĩ , cuộc đời này của ông đều ko tránh khỏi tính toán thế nhưng tính ko ra được 1 đời .

- Gia gia?

Jessica sao khi xem xét 1 lượt tập hồ sơ , định nêu chút ý kiến với lão nhân gia . Ngẩng mặt nhìn lại thấy ông thất thần ngồi ở phía đối diện nhìn mình.

- Àh

- Gia gia nếu mệt về phòng nghỉ ngơi thôi , chuyện đông cảng bên đó để con thay người giải quyết .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT] NƠI TÌNH YÊU LẤP ĐẦY.... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ