C4

2.1K 54 2
                                    

Cảm giác ánh nhìn nóng bỏng đó vẫn dán theo nàng sau lưng cho đến khi đi vào trong Wc vẫn ko buông bỏ , lưng một mảnh mồ hôi lạnh chảy ra . Nhìn mình trong gương nàng ko khỏi thở dài 1 hơi , tự hỏi bản thân đã bao lâu rồi cái cảm giác bối rối này vây quanh mình . Đem nước lạnh thắm ước gương mặt luôn có một lớp băng lạnh che lấp cảm xúc , khi ngẩn mặt nhìn lại trong gương ko khỏi giật mình quay người lại ko khỏi kinh ngạc thốt lên thành tiếng .

- Sao em lại ở đây?

.......

Lúc Jessica quay người rời khỏi bàn , Yuri chính là phóng theo nàng cái nhìn ko rời . Cô ko phủ nhận bản thân chính là bị nàng cuốn hút , tất cả mọi giác quang , cùng cảm xúc đều vì nàng mà bất chợt thay đổi ko thể kiểm soát . Ko biết vì lẽ gì cô bị nàng hấp dẫn , có lẽ cái tính cách có phần khá lập dị của nàng chăng?

Club này là của 1 người bạn cô mở ra như 1 loại tiêu khiển giết thời gian , tuy ko to lớn như nhưng quán khác nhưng nơi này không gian ko nhỏ ko lớn lại chứa ko ít tâm huyết của chủ nhân . Ngày khai trương Yuri được mời đến dự buổi đập ly khai trương lại bận việc công ty ko thể tới đúng giờ , phải cáo lỗi với bạn đến quán cũng đã là thời điểm nhạc dập rượu lên . Bước vào không gian sôi nổi có nhạc có rượu , mỹ nhân chính là ngập tràn khắp nơi ko khỏi khiến thân kinh nặng nề vì công việc 1phút cuốn trôi . Vào đến Club bạn thân đồng thời là chủ quán đẩy đến trong tay cô chính là 1 ly đầy ấp rượu , tới 3 ly 1 lúc khiến Yuri ko khỏi bật cười sảng khoái uống cạn . Trò chuyện được vài câu bạn lại đi tiếp 1 bàn khách , theo phản xạ muốn nhìn 1 chút người đến là ai lại vô tình lướt mắt vào bàn đối diện . Giữa ko khí sôi động nơi này lại có 1 mình ảnh rất "văn phòng chăm chỉ" công tác , 1 cô gái nhỏ lọt thỏm trong góc bàn được bao quanh người chính là 1 nhóm nam nữ cao to dáng người nhún nhảy vui vẻ cạn ly . Cô gái "văn phòng chăm chỉ" kia lại như chiềm vào thế giới chỉ có riêng mình , ôm laptop ngón tay như đánh đàn mà nhịp điệu gõ liên tục trên bàn phím . Vào tháng 8 mà Yuri có cảm giác đang sống trong ko khí Halloween của cuối tháng 10 , hình ảnh của nàng thật quỷ dị khiến Yuri nhìn đến ngu ngơ .

Hình ảnh cô gái "văn phòng chăm chỉ" cứ thế chiếm hữu tâm trí Yuri đến mấy ngày sau vẫn ko dứt , cứ nghĩ sẽ ko gặp lại hình ảnh ấy đi . Lại mỗi lần đến Club ko biết có phải duyên phận hay ko mà luôn thấy cô nàng đến club ôm laptop ngồi trong góc gõ bàn phím , cứ thế thu hút tầm nhìn của Yuri . Nhều lần nhìn thấy khiến cái hiếu kỳ trong Yuri nỗi lên ko ít cân lượng , dò hỏi chút bạn liền biết tên của cô nàng "văn phòng chăm chỉ" kia tên là Jessica hiện đang làm CEO cho 1 công ty có tiếng tâm của thành phố .

Cứ thế Yuri đến quán nhiều hơn vài lần ko thấy nàng liền ngồi ít phút sẽ về , nhưng khi bắt gặp hình bóng của nàng ở vị trí quen thuộc Yuri có thể ngồi cả đêm chỉ để quan sát nàng . Nhìn biểu hiện của nàng nghiêm túc khi đánh máy , hay cái ngẩn đầu nhìn bạn bè bên cạnh trêu chọc nàng sẽ cười nhạt đem ly cocktail của mình cùng bạn bè chạm ly uống 1 chút coi như cho bạn bè chút nhân sinh . Bạn bè trái lại ko chút khó chịu còn làm ra vô vàng biểu hiện vui vẻ , có khi lấy biểu hiện của nàng như thể mưa xuân làm tiêu đề trò chuyện kéo sự chú ý của nàng vào cuộc chơi . Chỉ là cô gái nhỏ luôn ko dễ bị lừa gạt , cười cười lại cấn cúi vài công việc vẫn còn dang dở . Càng quan sát Yuri càng nhận ra nhiều điều thú vị từ nàng , chẳng hạn như việc nàng chung thủy với duy nhất 1 loại đồ uống . Cách nàng nhấm nháp đồ uống đôi khi sẽ hướng pha chế làm ra 1 loại biểu cảm để đối phương biết ly cocktail có bao nhiêu phần nàng ưng ý. Hay việc nàng rất ít khi nhận ly hay cùng người xa lạ nhận ly rượu mời , nàng có ko ít nguyên tắc khi nhập bàn . Chẳng hạn ko nhận rượu người khác mời tới , ko nhận danh thiếp người khác gửi đến bàn , hay ai đó đến tận nơi mời nàng làm quen liền nhận được từ nàng phản ứng lạnh nhạt ko đuổi mà tự rời đi . Nàng lại luôn xuất hiện với gu thời trang rất nỗi bình thường , quần jean ôm cùng áo sơmi ren trắng - đen , đôi lúc sẽ là bộ đồ thể thao năng động nhưng ko thể phủ nhận tướng người hoàn hảo của nàng rất hợp với lối phong cách ăn mặc đó . Trái ngược với bạn bè luôn 1 thân quần áo châu chuốt nàng lại giản dị như đóa hoa lan trắng trong rừng hoa đầy sắc màu , vô tình thu hút ko ít cái nhìn từ người khác . Yuri đếm ko ít lần người đến tiếp cận nàng ko chỉ nam mà lẫn nữ , đổi lại nhiệt tình của người đến nàng chính là 1 bộ lạnh lùng băng lãnh mà đuổi đi . Yuri ko tin trên đời có người ko bị sắc mê hoặc , bản thân ko ít lần hái hoa từ trong rừng người mẫu ngôi sao , càng lạnh càng khó hái cô chính là muốn hái cho bằng được . Coi như rảnh rỗi kiếm chút chuyện vui đùa , thứ gì đặt càng cao càng có sức khiêu chiến cai mà Yuri chính là thích tham chiến tầng suất cao như vậy . Vạch ra kế hoặc tiếp cận nàng từ chính những người bạn bên cạnh nàng , Yuri cho mình thời gian 1 tháng muốn hái hoa lan trắng này add vào bộ sưu tập của mình .

[BHTT] NƠI TÌNH YÊU LẤP ĐẦY.... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ