C2

3.6K 81 1
                                    

Jessica mơ màng tỉnh lại , đầu chính là đau nhức quay cuồng , theo thói quen tay giơ lên đập đập vào trán vài cái muốn đem chính mình thanh tỉnh lại . Đảo mắt 1 vòng quanh căn phòng ko khó nhận ra nơi này nhà của Edan , xem ra đêm qua chính là cùng đám "anh chị em" dằn vặt nhau đến mê man đây .

Bước xuống giường trên người như cũ quần short áo somi ren trắng đêm qua nàng mặc , chỉ khác là có thêm cái áo khoác da đen vẫn ôm lấy nàng cơ thể . Khiến nàng ko khỏi nhíu mày tự hỏi bản thân , thế nào say bí tỉ đến mức áo cũng quên  đem xuống trả người ta đây..

Cởi ra áo khoác da vẫn còn mùi nước hoa chanel thoang thoảng , đối với người ko thiết tha vì với việc làm đẹp cùng mỹ phẩm như nàng thì nhận biết được cái này tên nhãn hiệu đã là cả 1 cái li kì nguyên nhân đi . Cái tên Edan trong đám chính là 1 trong 3 cái hoa tâm công tử , đặc biệt sở trường chính là đem hương nước hoa trên người đối tượng làm cái cớ đâu tiên cưa cẩm . Lại nói so với nữ nhân , trong phòng Edan chính là 1 cái shop nc hoa lưu động , tất cả nhãn hiệu cao cấp đều có nàng chính là bị cái tên này tra tấn 1 thời gian bị xịch đủ loại mùi hương trên người . Duy chỉ có cái hương Chanel No.85 là nhận định , còn lại chính là chán ngán ko biết tên hàng . Cẩn thận để xuống áo khoác của người ta lên giường , lê thân thể mệt nhoài đến toilet vệ sinh thân thể sạch sẽ mới vát cái thân có chút sinh lực bước ra đến tủ đồ quơ đại 1 bộ thoải mái mặc vào .

Nhìn mình tổng duyệt 1 cái - quần jean ôm áo somi lụa trắng cùng áo khoác cotton len mỏng dài tay OK lấy túi sách trong ngăn tủ kế bên đem áo khoác xếp gọn bỏ vào túi mới thong thả rời khỏi phòng . Xuống nhà đã thấy Edan quần áo thể thao còn chưa thay đang đeo tạp dề làm bữa sáng ko khỏi nhếch môi cười , thầm nghĩ nếu chụp lại hắn hình ảnh này đang lên mạng chắc chắn câu ko ít nữ nhân mê mẩn ngôn tình đi . Nhàn nhã kéo ghế ngồi xuống trước mặt rất nhanh 1 dĩa soup bò cùng bánh bao trứng muối , chỉ là ly sữa tươi kế bên làm nàng nhíu mày liếc hắn .

- Tiểu miêu ngoan hôm qua cậu chính là uống nhiều rượu nên uống sữa tươi giải độc tố .. Muốn kháng nghj gì cũng nên nhớ cái bao tử của cậu ko có lành lặng gì đâu .

- ....

Tuy vẫn khó chịu khi ko có ly cafe quên thuộc vẫn là kiềm chế chút tâm trạng đem ly sữa uống hết , dù gì bao tử đau vẫn là khó chịu hơn nhiều cái việc uống loại thức uống béo ngậy này . Xong bữa sáng Edan lại đem nàng chở đến công ty nàng rồi mới rời đi , bước vào công ty đi đến phòng mình nàng thả người ngồi xuống chiếc ghế dựa êm ái tỉnh tâm chút khi bước vào 1 ngày bận rộn . Vốn công việc quản lý xuất nhập kho hàng đem nàng xoay đến chóng mặt , nay còn tiếp nhận thêm cái việc trợ lý giám độc đánh nàng tan nát cơ thể . Nhưng ngẫm lại như vậy cũng tốt sẽ ko để đầu nàng yên tĩnh lại nghĩ lung tung chuyện , xoay cây viết máy đã theo nàng nhiều năm trong tay như 1 thể loại thư giản trước khi làm việc nàng chính là vô thức nở ra môi cười vui vẻ vô cùng trẻ con của mình .

'Cốc cốc - cạch'

- Jess cafe của em!

- Àh cám ơn anh Adam!

- Như cũ 1 viên đường ko sữa & đá lạnh .

- Hihi sếp trẻ anh như vậy thật làm em muốn cướp anh khỏi chị nhà đi!

[BHTT] NƠI TÌNH YÊU LẤP ĐẦY.... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ