C13

109 5 4
                                    

Đồng dạng thời điểm này , Yuri tay phải  cùng phần eo đang được băng bột nằm trên giường chăm chú nghe thuộc hạ báo cáo tin tức ko khỏi nhíu mày .

- Dù có lục tung nơi này cũng phải tìm ra được cô ấy cho tôi!

Ném cái điện thoại xuống đất , tay trái nhu nhu thái dương Yuri cố gắng kìm nén chính mình tức giận. Đã 10 ngày trôi qua kể từ sự việc đêm đó , 1 chút tin tức về nàng cô cũng ko có .Bạn bè bên cạnh nàng đều đồng loạt phong tỏa tin tức , mà gia đình nàng cô ko thể đụng vào . Điều này làm cô cảm thấy bất lực muốn điên rồi , người con gái cô luôn miệng nói yêu thế nhưng chính cô , chính đôi bàn tay này của cô làm tổn thương nàng . Cứ nghĩ bản thân mình cái gì cũng biết , cái gì cũng hiểu rõ , cũng nắm giữ được vậy mà ở 1 giây đó cô nhận ra ... Đối với nàng , cô cái gì cũng ko biết , cái gì cũng ko hiểu , tất cả đều sai rồi..đều sai rồi...

- Xin lỗi em...xin lỗi em... Jessica!

Khàn giọng thì thào , đôi mắt nhắm chặt vẫn ko ngăn được nước mắt trượt khỏi khóe mi lăn dài trên gò má . Thế giới quan của cô sụp đổ, sụp đổ hoàn toàn trong 1 cái nháy mắt đó , thì ra sự thật cô luôn tin tưởng lại hoàn toàn sai trái . 27 năm lần đầu tiên trong đời cô nhận ra mình ấu trĩ đến thế , thứ tự tin cô luôn tự hào mình 1 người luôn phán đoán chính xác thế nhưng lại ngu ngốc đến thế . Mà lần đầu tiên trong đời Yuri cảm thấy sợ hãi , chính là nàng biến mất khỏi thế giới của cô . Trước đây cô ko tin trên đời này nếu cô muốn tìm 1 người , thế giới có bao lớn ko thế nào ko thể tìm ra . Nhưng ngày hôm nay đối tượng là nàng - Jessica Jung , cô thế nhưng sợ hãi thế giới lại bỗng nhiên to lớn cô thế nào tìm ra!

Mà sự thật chứng mình cho nỗi sợ của Kwon Yuri , 3 năm qua đi 1 chút tin tức về nàng cô thật sự tìm ko thấy . Còn "Jessica Jung" tồn tại ở thành phố S kia cũng ko phải là nàng , chỉ là hình ảnh phản chiếu của nàng mà thôi . Mà người đó cô đánh ko thắng , đấu cũng ko ăn , cũng như những người "bạn bè" kia cũng 1 khắc khi Edan quay về cùng "Jessica" cũng coi cô như ko khí tồn tại vô hình trong mắt họ .

Suốt 3 năm cô đều đến những nơi "nàng" xuất hiện , giữ 1 khoảng cách trong giữ "nàng" ko để nàng biến mất khỏi tầm nhìn của cô . Dường như cô điên mất rồi , ở khoảnh khắc cô cứ nghĩ gặp lại nàng ở sân bay 3 năm trước khi nàng cùng Edan quay về thành phố S . Hình ảnh ngày đó luôn lập đi lập lại trong đầu Yuri , khi cô cất tiếng kêu nàng .

- Sica , Yul xin l...

- Nếu ko phải vì chị ấy nói ko cần quan tâm tới thứ rác rưởi như cô , thì dù là tôn nữ của nhị lão đầu...Jung gia Tôi cũng có khả năng giết chết cô!

Gương mặt như đúc người kia , chỉ là thanh âm kia ko phải , khí tràn lạnh lẽo cũng ko phải . Yuri ko cảm nhận được hơi thở của nàng , dù đối phương có y như đúc cũng ko phải là nàng Jessica Jung . "Tôn nữ nhị lão đầu" cả thân phận này của cô thế nhưng đối phương cũng biết , giọng nói ko 1 chút để tâm như hồi chuông cảnh báo "nàng" thật sự bay xa khỏi tầm tay cô mất rồi....

.............

- Chết tiệt , quỷ nhỏ trách xa chị của mẹ ra!

- Ko tránh , mom của con thì con ôm!

[BHTT] NƠI TÌNH YÊU LẤP ĐẦY.... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ