C3

2.2K 51 11
                                    

Chạy ngược ra ngoài cổng chiếc Audi bạc sớm mất hút , Jessica trên tay cầm áo khoác có chút ngây ngốc bộ dáng .

"Bực cái bội còn phải giữ cái của nợ này đến bao giờ"

Nhìn áo khoác trong tay mắt trừng lớn mắng thầm trong lòng , Jessica lại hậm hực đi vào tòa nhà lớn trở về với "chiến trường" còn đang dang dở của mình...

......

Kết thúc một ngày làm việc mệt nhoài quay về cũng đã 5h chiều , nàng thật muốn tử trận lại cái giường êm ái của mình . Chỉ là công việc làm thêm buổi tối đem nàng biến thành siêu năng lực đứng dậy vào phòng tắm tẩy rửa đi bụi bặm mệt nhoài 1 ngày đeo bám , khoác trên người quần thể thao áo thun ba lỗ mái tóc dài cột nhõng phía sau . Con ngựa chiến theo nàng song trận lại là chiếc xe đạp địa hình rong ruổi trên đoạn đường đến quán , khóe môi nhếch lên nụ cười cao ngạo. Nàng luôn vậy thích cuộc sống tự do của riêng mình , thích khoảng không chỉ tồn tại những điều làm nàng thoải mái. Có quá nhiều sự việc xảy ra ttong cuộc đời nàng khiến cô gái vốn vui tươi như nàng trở nên vô cùng trầm lặng , bạn bè bên cạnh luôn cố đem nàng ra cuộc sống tươi vui của cuộc sống đúng nghĩa của tuổi trẻ không phải như những năm qua "lành mạnh" đến quy cũ. Cô gái trẻ như nàng thế nào cứ như cụ già cuồng công việc , dù bản chất con người chính là "bé lười ham ngủ". 8 tiếng buổi sáng dồn cho công ty , 4 tiếng buổi tối dành cho quán ăn gia đình về đến nhà đã khuya chỉ để ngủ nghỉ. Cuộc sống rập khuôn của nàng khiến người nhìn khiếp sợ , bạn bè trợn mắt há hốc miệng. Muốn tìm 1 cái lịch rảnh rỗi của Jessica Jung xin liên hệ với lão thiên xin một cái mưa bão , ko thì cầu cạnh 2 vị trưởng lão baba & mami Jung đuổi việc nàng 1 bữa để đem nàng sống đúng với cuộc sống của người bình thường biết ăn chơi biết hưởng thụ .

-Jess hôm nay con đến trễ vậy?

- Dạ tan ca trễ ah!

Bác hàng quán bên cạnh thấy nàng liền trêu hỏi , nhìn nàng từ nhỏ đến lớn cũng 10 năm hơn bà dường như quá quen với nàng vui cười lễ phép. Mỗi đêm cùng nàng mở quán dẹp hàng cũng trỡ thành niềm vui của bà , riết thành khói quen không thể bỏ của bà. Nhìn nàng vui vẻ mỗi ngày cùng bà trò chuyện , làm cuộc sống của người phụ nữ ko chồng con như bà vui vẻ ko ít.

- Hôm nay công việc của con thế nào? Có anh chàng nào thú vị xuất hiện hay ko?

- Dạ cũng như vậy không gì nổi bật , chỉ là ko có chàng trai mà xuất hiện 1 cô gái đáng ghét đối tác mới của công ty con.

- Ồh không phải cô ta khó dễ gì con chứ?

- Không ah .. chỉ là con ghét kiểu người quá tự cao nên cô ấy làm con ko cảm thấy thoải mái!

- Xã hội bây giờ ko ít người như vậy , ko cần quá chấp nhất con gái!

- Dạ...

- Cho con cái này...

Chìa trước mặt nàng là 1 bịch cóc , trái nào cũng to bằng 1 đấm tay của nàng. Cười đến híp mắt , ánh mắt ranh mãnh lại nhìn bà cười đến ma mị .

- Bác ah lần sau cho con thêm tôm khô ah!

- Hửm?

- Vậy con mới làm được món gỏi cho bác cùng ăn!

[BHTT] NƠI TÌNH YÊU LẤP ĐẦY.... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ