🌼34

1.7K 138 30
                                    


Quả tóc đỏ nổi bật giữa đám đông làm thu hút sự chú ý của người đang được bàn tán, chẳng ai khác chính là Asano. Hắn đứng cậu thầy giám sát, trên tay cầm bảng ghi danh của tất cả học sinh có mặt tại buổi cắm trại.

Sau khi thầy giám thị thả mọi người về phòng, Karma mới lon ton đi tìm Asano, nhìn thấy hắn đưa cái gì đó cho cô giám thị rồi quay lưng liền nhìn thấy cậu, không chút mất tự nhiên mà vẫy tay bảo cậu đến gần.

_Asano~

Gọi xong liền phi vào lòng Asano như đứa trẻ.

_Bảo bối ngạc nhiên lắm đúng không?

_Sao anh ở đây? Lẽ ra phải ở nơi cắm trại chứ?

_Em quên anh là hội trưởng được giáo viên tín nhiệm sao? Chỉ cần mở lời là được.

_Giỏi quá đi, vậy là chúng ta được ở cùng nhau rồi.

_Ừm.

_A! Nhưng mà...chúng ta phải tách ra khi ngủ à?

Asano ôn nhu xoa lên tóc cậu, hắn chợt nhận ra Karma ngày càng ỷ lại hắn nhiều hơn, tốt! Cứ như thế cậu sẽ không rời xa hắn.

_Đừng lo.

.

Tối đến, mọi người tập trung ở nhà ăn đặt sẵn, nếu nói chính xác thì là một party buffet, là một ngôi trường lớn, họ nhất định không để danh tiếng của mình dễ dàng đi xuống chỉ vì vài miếng ăn.

Karma cầm đĩa thức ăn đi tìm Asano, bởi vì đông quá nên cả hai bị tách ra rồi lạc nhau.

Trước mắt nhìn thấy hàng tá nữ nhân mời hắn cùng ngồi ăn, Karma tức giận phồng má quay đi, Asano phía trong đám đông nhìn thấy mái tóc quen thuộc kia thì vội chen khỏi đám đông chạy theo.

_Bảo bối...Karma, đợi anh.

Karma chen vào đám đông, hòng tách đuôi hắn, cậu tìm Iwase và cả hai đã đánh lẻ ra khỏi phòng ăn.

_Cậu và hắn ta lại như thế nào nữa?

_Tớ...

_Ghen?

_Tớ không có!

Iwase phì cười, quả nhiên tên ngốc này ghen đến nổi đứng ngồi không yên, nhìn Karma cứ hết hướng mắt vào phòng ăn lại quay sang cắn móng tay, đủ biết cậu sốt ruột đến đâu.

_Cậu nếu còn ở đây Asano sẽ thực sự vào tay ả khác đấy.

_Ai quan tâm? Tớ đi vệ sinh.

Miệng nói là đi vệ sinh, nhưng cậu lại đi hướng ngược lại, Iwase chỉ có thể đứng nhìn và cười bất lực.

Lại một lần nữa phải chen chúc vào đám đông, Karma tuy nhìn thấy được quả đầu cam thảo quen thuộc, nhưng lại bị đám đông cản trở.

_A...Asano...Asano...

Phía trước giống như dòng lũ, càng lúc cậu càng cách xa hắn, Asano đằng xa cũng nhìn thấy cậu, nhưng lại bị vây quanh bởi những cô gái xinh đẹp, đến nỗi hắn cảm giác khó mà thở được, Karma bởi vì bị xô đẩy mà đụng trúng vào một người.

_A xin lỗi.

_Em không sao chứ?

_Tôi...không s...anh...anh...

Người đứng trước mặt có đôi mắt đen và mái tóc xám, chính là Fujima Makoto_tên biến thái trộm quần chíp đã âm thầm lên kế hoạch chiếm hữu cậu trong thời gian trước.

_Ngạc nhiên sao?

_Tôi...a!

Tay bị Makoto nắm lấy kéo ra ngoài, cậu dù có giãy giụa cũng không thể thoát ra khỏi nắm tay cứng rắn kia, hân ta chắn chắn rằng cậu sẽ không cố ý gây sự chú ý cho người khác, nên Karma bị kéo đi trong im lặng như thế.

_Buông tôi ra! Đồ điên.

Bởi vì khách sạn chủ yếu dành để cho những du khách cắm trại, nên đặc biệt xây ở gần khu rừng diện tích không nhỏ. Karma bị Makoto kéo vào rừng, bị hắn áp lên thân cây, cậu dùng sức đánh một quyền mạnh lên má hắn ta, thành công làm Makoto té xuống đất.

_Con mẹ nó anh đưa tôi vào đây để làm gì!??

_Tất nhiên để làm trò đồi trụy rồi.

_Anh...a! Buông tôi ra.

Phía sau đột nhiên xuất hiện hai thanh niên cao lớn, họ kiềm hai tay cậu lại, khiến Karma cự quậy cũng không thể.

_Lệnh cho bọn họ rút khỏi phòng ăn, đưa em ấy về phòng của tôi, còn nữa, nhớ cẩn thận đừng để mất người, nếu không các người lấy mạng mình để tạ lỗi cũng không đủ.

_Vâng!!

Makoto hắn đã thầm lặng phái người đến để tách hai người ra, đám người vây quanh Asano và đám người đã "vô tình" đẩy Karma khỏi Asano đều là người của hắn.

_Đêm nay sẽ là một đêm thật ngọt ngào, baby~

Hắn ta miết nhẹ lên môi cậu, trước biểu cảm ngạc nhiên và hoảng sợ của cậu mà nở một nụ cười đê tiện.

[AsaKar] [H+]AGAINWhere stories live. Discover now