19. Cô gái và búp bê

539 20 3
                                    

Cô gái và búp bê  là một câu chuyện rùng rợn về một bạn gái tuổi teen chú ý đến một cô bé kì lạ và một con búp bê có quần áo giống hệt cô bé ấy.

* * *

Tôi muốn kể cho bạn một câu chuyện và một cô gái và một con búp bê. Chắc bạn sẽ nghĩ bạn đã nghe nó trước đây rồi. Một cô bé muốn có một con búp bê, ai đó đã mua nó cho cô ấy và sau đó con búp bê bị tâm thần và giết chết tất cả mọi người à? Ồ, không, không phải như vậy. Bạn đã sai. Đây là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Nó xảy ra vào năm 2009 khi tôi 16 tuổi. Một ngày nọ, khi tôi đang đi bộ từ trường về nhà, tôi nhận thấy có một gia đình mới đã chuyển vào ngôi nhà ở cuối đường. Họ là một cặp vợ chồng trẻ và họ có một cô con gái nhỏ trông tầm chắc khoảng 6 tuổi gì đó.

Cô bé ấy mặc một chiếc váy trắng, đôi vớ cũng màu trắng và một đôi giày đen. Tóc của cô ấy dài và đen bóng. Trên tay của cô ấy đang bồng một con búp bê trên tay. Trùng hợp thay, con búp bê mà cô ấy đang bế cũng mặc một chiếc váy trắng và có mái tóc đen dài như vậy. Nó trông như một phiên bản thu nhỏ của cô bé đó vậy.

Mỗi ngày, từ trường về tới nhà, tôi đều thấy cô bé có con búp bê đó. Cô ấy luôn ngồi trên một cái xích đu ở ngoài nhà, bồng con búp bê trên tay và nhìn tôi khi tôi đi ngang qua đó. Có điều gì đó không ổn với mắt của cô ấy. Về cách mà cô ấy nhìn tôi. Nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt lạnh lùng, tối tăm khiến cho tôi thực sự lo lắng về ánh mắt ấy.

Vào ban đêm, tôi không tài nào mà ngủ được. Tôi bị ám ảnh bởi những giấc mơ rất lạ và tỉnh dậy với một đống mồ hôi ướt đẫm trên người. Tôi chỉ mơ hồ hồi tưởng lại giấc mơ ấy, tất cả đều liên quan tới cô bé kia và con búp bê. Điều này diễn ra từ đêm này qua đêm khác khiến tôi luôn thiếu ngủ và kiệt sức.

Có một bà già sống bên cạnh nhà tôi. Bà ấy rất tò mò. Bà là một trong những người biết mọi thứ về tất cả mọi người xung quanh đây. Bà ấy luôn nghe lén và dán mũi vào công việc của người khác. Một ngày nọ, khi tôi đang đi bộ tới trường học, bà ta nắm lấy tay tôi và trong giọng điệu im lặng, bà ấy nói có chuyện gấp cần phải nói với tôi ngay.

Bà ấy muốn nói về gia đình đã chuyển vào ngôi nhà ở cuối đường. "Đừng gây rối với bọn họ". Bà ấy nói với tôi như vậy. "Họ không phải là người tốt. Ta đã nghe nói rằng họ luôn chuyển nhà và không ở cố định ở đâu đó một thời gian lâu đâu. Và đứa con gái của họ, biết chứ? Mày có biết là nó được nhận nuôi không? Nó cũng có vấn đề đấy. Ta nghe đồn rằng nó là đứa con đẻ của quỷ và con búp bê trên tay nó hay bồng không phải là búp bê, mà là một con quỷ được tạo ra trong hình ảnh của nó mà thôi".

Tôi chỉ đảo mắt và bước đi. Tôi gạt bỏ lời nói của bà già đó như lời đồn thổi, giống như của một bà già điên vậy. Nhưng... tôi thật ngớ ngẩn. Tôi ước gì tôi đã lắng nghe những lời cảnh báo của bà già điên ấy.

Vài ngày sau có tiếng gõ cửa trước nhà chúng tôi. Tôi chạy ra và trả lời. Tôi thấy có một người phụ nữ trẻ đang đứng ở đó. Bà ấy là mẹ của cô bé với con búp bê trên tay.

Góc tối và lời nguyền [Creepypasta]Where stories live. Discover now