7. Hẹn hò tốc độ

1.3K 35 4
                                    

Hẹn hò tốc độ là một câu chuyện đáng sợ về một người đàn ông muốn tìm kiếm tình yêu đích thực, nhưng không thể tìm thấy một người phụ nữ sống theo mong đợi của anh ta, với một sự thật kinh hoàng về bà vợ trước đó.

* * *

Ở tuổi 30, tôi vẫn độc thân. Mẹ tôi cứ hỏi tôi khi nào mới tìm được cho mình một cô gái tốt, chấm dứt cuộc sống độc thân và ổn định cuộc sống. Tôi đảm bảo với bà ấy chỉ là vấn đề thời gian, tôi chưa tìm được thôi chứ không phải sẽ sống độc thân suốt đời, nhưng đó là lời nói dối. Tôi đã không hẹn hò với bất cứ cô gái nào trong 6 tháng qua. Tất cả bạn bè của tôi, bọn họ đã kết hôn hết rồi và thậm chí là đã có cả con cái. Tôi bắt đầu cảm thấy mình như bị bỏ rơi lại đằng sau.

Đó là lí do tại sao tôi quyết định thử tham gia Hẹn hò tốc độ.

Sự kiện này được tổ chức tại một quán bar thời trang ở trung tâm thành phố. Hôm đó, tôi mặc chiếc áo sơ mi và và chiếc quần tốt nhất mình có, rồi rời khỏi nhà. Khi tôi đến quán bar, tôi bước vào bên trong, cố gắng tạo một cảm giác tự tin. Tôi đã rất sốc khi biết có rất nhiều người tham gia sự kiện này. Tổng cộng có 21 nam và 21 nữ.

Chủ nhà bắt đầu phổ biến quy tắc của Hẹn hò tốc độ. Tất cả phụ nữ ngồi quanh bàn riêng, trong khi từng người đàn ông sẽ di chuyển từ bàn này sang bàn khác, dành ba phút để nói chuyện với từng cô gái trên bàn. Khi tiếng chuông vang lên, nó có nghĩa ba phút nói chuyện đã hết và bạn bắt buộc phải chuyển sang giao tiếp với cô gái tiếp theo.

Cuối cùng, sau khi đã nói chuyện hết với tất cả các cô gái. Bạn cảm thấy cô nào thích hợp với mình thì có thể tới xin số cô gái đó và bắt đầu cuộc tình của mình.

Khi mọi người sẵn sàng, tiếng chuông vang lên và cuộc hẹn hò bắt đầu.

Cô gái đầu tiên mà tôi ngồi cùng mới chỉ có 21 tuổi, còn quá trẻ đối với tôi.

Cô thứ hai thì lại là 40 tuổi gì đó, quá nhiều tuổi so với tôi.

Cô thứ ba thực sự xấu xí, tôi không thể chấp nhận được nhan sắc này.

Cô gái thứ tư, tôi đã bắt gặp một mùi hương khó chịu toát ra từ người cô ấy, giống như cô ấy mấy tháng mới tắm một mình vậy.

Cô gái thứ năm có vẻ tốt. Diện mạo trông cũng được. Tôi toan nghĩ sẽ chọn cô ấy cho tới khi cô ấy đề cập đến việc rằng cô ấy đã ly hôn và đã có 5 đứa con. Tôi không thể vừa chăm sóc cho cô ấy lại vừa chăm sóc cho 5 đứa con kia của cô ấy được.

Cô gái thứ sáu nói cô ấy đã từng sử dụng ma túy và những đồ gây nghiện. Mặc dù cô ấy nói cô ấy đã bỏ những thứ đó rồi nhưng ai biết được sau này cô ta còn dùng đến nó không?

Cô gái thứ bảy thì lại có một cái đầu to kì lạ. Dáng người thì lại gầy nhom, riêng cái đầu lại phình ra trông rõ. Hình dáng như vậy, không thể nào có thể làm vợ tôi. Và tôi bắt đầu tự bỏ hy vọng tìm được một nửa hoàn hảo của mình.

Góc tối và lời nguyền [Creepypasta]Where stories live. Discover now