4. Giấc ngủ tối

1.3K 38 0
                                    

Giấc ngủ tối là một câu chuyện đáng sợ về ba cô gái dành cuối tuần trong một cabin trong rừng và tìm hiểu về một huyền thoại đô thị đáng sợ.

* * *

Samantha có hai người bạn thân thiết tên là Jeeny và Amber. Cha cô đang đưa cô đi nghỉ cuối tuần và cô đã mời hai người bạn thân của cô đi cùng. Gia đình cô sở hữ một cabin trong rừng và vào tối thứ Sáu thì cha của Samantha đến và chở mọi người đi.

"Có thấy cái hồ nào không?" Có một người bạn hỏi Samantha khi họ đến nơi.

"Đây là hồ Samantha. Bố của tớ đã lớn lên ở đây. Ông ấy rất yêu quý nó, và ông ấy cũng đã đặt tên của tôi theo tên của cái hồ này." Samantha trả lời câu hỏi.

Đêm đó, sau khi họ bỏ tất cả đồ đạc ra ngoài, ba cô gái ngồi xung quanh, trên một tám bạt và nghĩ cách giải trí, làm không khí nơi đây trở nên thú vị hơn.

"Có ai có câu chuyện ma quái kinh dị nào không? Hãy mau kể đi!" Jenny hỏi.

"Tớ có." Jenny nói. "Đây cũng là câu chuyện có thật đó. Nó đã xảy ra với một người bạn của một người bạn của tôi. Cô ấy đã trông hai đứa trẻ một đêm. Cô ấy ngồi trong bóng tối một mình và xem tivi, rồi đột nhiên tiếng chuông điện thoại reo lên. Cô ấy đã đi tới chỗ điện thoại và trả lwofi nó. Cô ấy đã nghe thấy ở đầu dây bên kia một giọng nói thở rất nặng và nó nói: "Cô đã kiểm tra bọn trẻ kĩ chưa?""

"Thôi nào, Jenny." Amber ngắt lời. "Mọi người đều đã nghe câu chuyện đó rồi. Đó thật sự là một câu chuyện đáng sợ nhất từng có nhỉ? Có ai khác có câu chuyện nào hay hơn không?"

"Tớ cũng biết một câu chuyện này." Samantha nói. "Khoảng 10 phút đi bộ từ đây, có một ngôi nhà cũ nát. Chúng ta đã vượt qua nó trên đường đi tới đây. Nó ở giữa hư không, lẩn khuất trên một con đường nhỏ hẹp. Một thời gian dài trước đây, có một người đàn ông sống ở đó. Gia đình anh ta rấ giàu có và họ có sở hữu hàng trăm mẫu đất quanh đây.

Người đàn ông này, anh ta đã gặp một cô gái nông thôn giản dị đến từ một thị trấn đơn giản và họ đã yêu nhau say đắm. Nhưng gia đình anh ta lại không chấp nhận tình yêu của họ và không vui vì điều này. Họ nghĩ cô gái đó không đủ điều kiện để có thể gả cho anh ta, nhưng anh ta phớt lờ những câu nói của gia đình.

Anh ta là một chàng trai độc lập và anh ta đã bỏ nhà đi, tự xây cho mình một ngôi nhà nhỏ trên một mảnh đất của họ, ở giữa hư không.

Anh ta đã cưới cô gái thị trấn mà anh ta yêu, mọi thứ thật tuyệt vời. Họ có một cô con gái đầu tiên và họ cũng có một đứa con trai tiếp đó. Đây là điều khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Con trai của họ bị ốm. Không phải ở thể chất mà là ở tinh thần. Con trai họ bị ốm ở đầu. MẶc dù người con trai đó không bị thiểu năng hay tâm thần gì cả. Chỉ là một chút thôi.

Khi người con trai đó 9 tuổi, anh ta bắt đầu trở nên hư đón, ba mẹ không thể dạy dỗ anh ta được, ném những cơn giận dữ, kiểu ngủ thất thường, biến mất trong rừng và trốn, dạng kiểu đó,... những hành động điên rồ.

Góc tối và lời nguyền [Creepypasta]Where stories live. Discover now