8. Cô giáo dạy Tiếng Anh

1.9K 45 0
                                    

Cô giáo dạy Tiếng Anh là một câu chuyện ma quái về một em học sinh trẻ nhận thấy điều kì lạ ở giáo viên dạy Tiếng Anh mới ở trường của mình.

* * *

Kỳ nghỉ hè đã kết thúc và đó cũng là sự khởi đầu của một năm học mới ở Cộng hòa Séc. Một cô gái trẻ ở Prague không muốn đến trường vì một lí do. Tên cô ấy là Barborka, nhưng bạn bè gọi cô ấy với cái tên ngắn là Bara. Mặc dù cô không phải học sinh giỏi nhất nhì lớp nhưng cô vẫn đạt được điểm cao và thực sự thích học những điều mới mẻ. Nhưng đó không phải lí do làm cho Bara không muốn tới trường học, mà là do giáo viên của Bara ở trường.

Cho dù Bara đã cố gắng cư xử như thế nào đi chăng nữa thì năm trước... cô ấy dường như luôn gặp rắc rối với các giáo viên trong trường. Mỗi tuần, một điều gì đó xảy ra khiến cô trở thành đối tượng để các giáo viên trút giận lên người cô và là sự thất vọng của mọi giáo viên. Họ thường bắt Bara đứng trước lớp học, đưa cho cô hàng trăm dòng chữ để viết hoặc trừng phạt Bara bằng việc làm thêm sau giờ học. Nó khiến Bara cảm thấy sợ hãy khi nghĩ đến việc tới trường đi học và cô lo lắng rằng năm nay sẽ còn tồi tệ hơn năm trước rất nhiều.

Khi đến trường, ngày đầu tiên đi học, cô đã rất ngạc nhiên khi thấy lớp mình có một giáo viên dạy Tiếng Anh mới. Giáo viên Tiếng Anh là một phụ nữ ở độ tuổi 30, với khuôn mặt có chút hài hước. Mái tóc nâu nhạt của cô ấy được búi lên và cô có một nốt ruồi ở môi trên. Bara hi vọng rằng vị giáo viên này sẽ khác với những người còn lại.

Sau bữa trưa ngày thứ Sáu, khi Bara quay trở lại lớp học, cô bị rơi sách xuống hành lang. Khi Bara cúi người xuống và nhặt chúng lên, cô nhận thấy người gác cổng trường đang nhìn chằm chằm vào chân Bara và liếm môi kiểu thèm thuồng thứ gì đó. Cô nhìn ông ta với vẻ nhăn mặt và kéo váy xuống qua đầu gối.

"Lão già đáng sợ. Đồ đê tiện." Cô lẩm bẩm trong miệng rồi chạy bắn vào lớp học, may sao cô không bị muộn học.

Cuối ngày hôm đó, khi Bara đang ngồi trong lớp, nghe cô giáo Tiếng Anh nói lan man về những ngữ pháp và dấu câu, cho đến khi một bạn gái tên Verunka giơ tay lên có ý kiến. Cô giáo dừng lại giữa chừng và chỉ vào Verunka.

"Em có gì cần hỏi sao?"

"Dạ vâng ạ." Verunka nói. "Tại sao những nốt ruồi trên miệng cô luôn thay đổi vậy?"

Cô giáo Tiếng Anh trở nên bối rối.

"Ý của em là gì?"

Verunka nói nốt ruồi trên miệng cô luôn thay đổi liên tục. Vào thứ Hai, cô ấy có một nốt ruồi nhưng vào thứ Ba và thứ Tư thì trên miệng cô lại có ba nốt ruồi. Và bây giờ nó lại quay trở lại là một nốt ruồi.

Tất cả các bạn trong lớp đều bật cười. Đó là một câu hỏi kì lạ nhưng rất tự nhiên, ngây thơ của Verunka.

"Có lẽ mắt của em có vấn đề rồi, Verunka." Giáo viên trả lời một cái giận dữ. "Như em đã thấy rõ, tôi chỉ có một nốt ruồi thôi. Bây giờ nếu khôn có gì để nói, tôi sẽ đánh giá cao em nếu em không biết kiềm chế việc phá vỡ lớp học của tôi và giữ cho cái miệng ngu ngốc của em im đi."

Góc tối và lời nguyền [Creepypasta]Kde žijí příběhy. Začni objevovat