6. Máy ảnh ma ám

2.2K 33 3
                                    

Máy ảnh ma ám là một câu chuyện dáng sợ về bốn cô gái tìm thấy một chiếc mmays ảnh trong phòng tắm của một trường học bị ma ám. Nó dựa trên một phân đoạn của bộ phim kinh dị Malaysia: Ba cửa ra vào kinh dị.

 Nó dựa trên một phân đoạn của bộ phim kinh dị Malaysia: Ba cửa ra vào kinh dị

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Có 4 cô gái tuổi teen sống sống ở Kuala Lumpur, Malaysia. Tên lần lượt của 4 cô gái đó là Ying, Spicy, Nana và Sis. Các cô gái đã là bạn thân trong nhiều năm, kể từ khi họ bắt đầu đi học cùng nhau và họ đều có chung sở thích nói về những câu chuyện ma và phim kinh dị.

Họ cũng đã nghe một truyền thuyết đô thị về trường học của họ. Theo truyền thuyết, có một cô gái đã bị mất tích trong những phòng tắm của trường và nó đã bị khóa kể từ đó. Các cô gái này quyết định họ sẽ đột nhập vào phòng tắm khi không ai biết họ đã đi vào, và họ đưa mắt nhìn xung quanh xem có ai không.

"Không biết chúng ta sẽ tìm thấy gì nhỉ?" Spicy nói.

"Có thể chúng ta sẽ tìm ra xác của cô gái đó thì sao?" Nana cười và đáp lại Spicy.

Buổi tối hôm đó, khi toàn bộ các lớp học trong trường kết thúc các buổi học trong ngày, các cô gái đã tập trung ở bên ngoài cánh cửa phòng tắm. Hành lang vắng tanh không một bóng người, tất cả các học sinh đã đi về nhà. Sis dùng kẹp tóc của cô ấy tra vào ở khóa và cánh cửa đột nhiên bật mở.

Phòng tắm trông rất sạch sẽ mặc dù đã lâu không có ai có thể vào trong này, nhưng nó lại trống rỗng. Khi họ kiểm tra một trong các ngóc ngách của phòng tắm, họ đã thấy một chiếc camera nằm trên sàn nhà. Điều kỳ lạ ở đây là chiếc máy ảnh đó vẫn hoạt động bình thường không một chút hỏng hóc và pin thì đầy năng lượng.

 Điều kỳ lạ ở đây là chiếc máy ảnh đó vẫn hoạt động bình thường không một chút hỏng hóc và pin thì đầy năng lượng

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Sis đã nhặt nó lên và cô ấy đưa ngón tay lướt qua những bức ảnh trong camera. Không có ai trong những bức ảnh đó cả. Chúng đều là những bức ảnh trống rỗng của các thứ đồ vật ở trong phòng tắm.

Góc tối và lời nguyền [Creepypasta]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora