3. Thẻ đèn pin

1.4K 51 0
                                    

Thẻ đèn pin là một câu chuyện đáng sợ về một trò chơi của trẻ em quen thuộc mà nhóm bạn trẻ chơi trong một đêm, khi một trong số họ gặp phải điều gì đó xấu xa và chết chóc. Khi bạn đọc câu chuyện, hãy tưởng tượng tất cả những điều này xảy ra trong khu phố nơi bạn lớn lên.

* * *

Khi tôi 10 tuổi, tất cả bọn trẻ trong khu phố của tôi sẽ tụ tập lại với nhau để chơi một trò chơi có tên Trẻ đèn pin. Bạn có biết Thẻ đèn pin có nghĩa là gì không? Nó gần giống với trò chơi trốn tìm, ngoại trừ nó được chơi trong bóng tối và người thua có thể cầm đèn pin để tìm kiếm những người còn lại. Nếu người phải đi tìm nhìn thấy ai đó, tất cả những gì họ phải làm là hét tên của người đó để họ là người tiếp theo làm thay công việc của bạn, bạn đã gắn thẻ người đó và sau đó, bạn có thể đi trốn.

Một đêm, trời đất tối và bàu trời u ám nhiều mây. Hầu hết mọi người đã kéo rèm cửa của họ, điều này càng làm cho khu phố gần như chìm trong bóng tối. Đây quả là một không gian tuyệt vời cho sự ẩn náu.

Đằng sau những ngôi nhà bên lề đường , có một khu rừng dài – đó là ranh giới cho trò chơi. Rằng mọi người chỉ được trốn từ cánh rừng đó lên tới đầu làng, không một ai có thể trốn ở tron khu rừng ấy. Quá khó để tìm thấy bất cứ ai ở trong rừng và cũng rất dễ để đi qua các cành cây để trốn. Tất nhiên, quy tắc này thường bị bỏ qua khi những đứa trẻ khác sợ ràng chúng sắp bị bắt. Chúng chỉ chui vào những bụi rậm trong một phút hoặc trốn sau những tán cây để tránh bị nhìn thấy và gắn thẻ.

Những người trong số chúng tôi, những người đang trốn đôi khi thích nhìn nhau trong bóng tối bằng cách nhảy ra khỏi hư không và làm cho nhau hét toáng lên, từ bỏ vị trí của chúng ta. Lần này chơi, tôi không phải người phải đi tìm những đứa còn lại. Tôi đang trốn trong một sân của một nhà cách nhà tôi hai nhà khác. Gia đình sống ở đó có một nhà chơi nhỏ và một chiếc xích đu cho con gái của họ. Tôi ngồi lên chiếc xích đu và sẵn sàng cho bất cứ trường hợp nào.

Đột nhiên, ai đó đi quanh góc nhà và chiếu đèn pin gần như trực tiếp vào người tôi. Tôi nhảy xuống chiếc xích đu, chạy bắn ra ngoài và chạy ra bìa rừng. Khi tôi chạy tới đó, tôi đã đợi trong trường hợp họ nhìn thấy tôi và sẽ la mắng tôi vì gian lận. Những tia sáng của ánh đèn đang khám phá bộ xích đu và dần tiến về phía tôi.

Tôi nghĩ rằng mình đã "thu hút" được chủ của căn nhà vừa rồi. Hầu hết tất cả các bậc cha mẹ trong phố đều biết tới trò chơi thẻ đèn pin của chúng tôi, nhưng một số số người không thích trẻ em chơi chơi trong sân của họ. Tôi cúi xuống bãi cỏ và chờ đợi xem người đó là ai, có thể là người làm chẳng hạn. Tôi không chắc chắn về điều này lắm.

Người đó chiếu thẳng cái đèn vào mặt tôi, những ánh sáng đó làm tôi chói mắt, và lấy tay che mắt lại. Điều đáng sợ là người đó không nói bất cứ điều gì, chỉ chiếu thẳng cái đèn vào mặt tôi.

"Được rồi, cậu đã bắt được tớ." Tôi thốt lên từ trong bụi rậm đó, hy vọng rằng đó là một chủ nhà thì họ sẽ nhận ra tôi, hoặc đó có thể là người đi gắn thẻ chẳng hạn. Sau đó, tôi nhận ra rằng cách hai ngôi nhà ở dưới, mọi người đang la hét và có chùm sáng của đèn pin của người gắn thẻ đang đuổi theo họ xung quanh. Vậy người đang chiếu ánh sáng vào tôi là ai?

Góc tối và lời nguyền [Creepypasta]Where stories live. Discover now