Phần 2

6.3K 257 287
                                    

Và người đỡ cậu đó không ai khác ngoài Ho Seok. Anh thấy cậu mấy hôm nay có gì đó lạ lạ nên luôn dõi theo, lúc nãy tại bàn ăn cũng vậy nên anh mới diện cớ đi theo cậu, khi bước vào phòng vừa hay thấy cậu bị ngã liền đưa tay đỡ lấy cậu vào lòng.

JK: Chủ...nhân.

HS không nói gì mà bế cậu lên giường, anh đi rót cho cậu một ly nước chờ cho cậu uống xong anh mới chịu ngồi nhìn cậu.

HS: Cảm thấy sao rồi???

JK: Hơi mệt._rụt rè.

HS: Có phải dạo này cứ hay buồn ngủ, đau bụng, khó chịu, nhìn thấy đồ ăn cá là lại muốn nôn, mệt mỏi, hay choáng váng???

JK: Phải...sao chủ nhân biết.

HS: Cậu có thai rồi.

*Rầm*

Một tiếng sét đánh ngang tai cậu, cái ly trên tay cậu rơi xuống vỡ tan ra. Đưa ánh mắt nhìn sang thì bắt gặp ánh mắt sắt lạnh của anh. Cậu sợ hãi run cầm cập.

HS: Phá nó đi._đưa cho cậu một gói thuốc.

JK: Không có...em không có thai, chỉ là em bệnh thôi...không có đâu mà..._khóc.

HS: Tao làm bác sĩ nổi tiếng thế giới và với những gì tao được học cho thấy những triệu chứng đó là của thai phụ vào 2 tuần đầu có thai.

JK: Không...dù là như vậy em cũng sẽ không bỏ con đâu.

HS: Mày ghét bọn tao lắm đúng không???

JK: Không...có...

HS: Nếu mày giữ cái thai này...cả mày và đứa bé sẽ chết và sẽ liên lụy bọn tao. Mày hiểu chứ...mau phá cái thai...nghe lời tao...phá nó đi.

JK: Tại sao...nó cũng là con anh mà...nó cũng là con ruột của anh mà._mất bình tĩnh nói.

HS: Suỵt...anh nói là bỏ nó đi. Đưa bé nó quan trọng với em hơn bọn anh sau??? Em muốn thấy bọn anh bị đánh đến chết sao??? Em muốn sao???_nắm 2 vai cậu nhìn cậu bằng ánh mắt dụ dỗ.

JK: Tại sao??? Em không muốn...em muốn giữ con...nó là con em...

*Chát*

HS: Thằng chó tao nói mày phá cái thai đó ngay và lập tức.

HS tức giận đánh cậu, anh cầm lấy gói thuốc mở ra rồi đổ hết vào miệng cậu bắt cậu uống. Cậu cắn chặt răng nhất quyết không uống, tay cậu đánh mạnh vào tay anh vô tình cào vào mặt anh, anh buôn cậu ra rồi đạp mạnh vào bụng cậu, anh đạp rất mạnh đến nổi khiến cậu phải ôm bụng khóc. Anh nhìn cậu nhếch mép.

HS: Ha...haha...đi chết đi. Con à...

Anh nguồi xuống đặt tay lên bụng cậu mà xoa xoa.

HS: Con đến không đúng lúc là lỗi do con nên đừng trách ta. Con của ta phải do một tiểu thư danh quá, cao quý sinh ra chứ không phải một tên người hầu như nó. Dù con có được ra đời thì cũng không có đủ tư cách được làm hoàng tử đâu...dù như thế nào thì con cũng sẽ phải chết thay vì vậy ta sẽ cho con chết một cách nhẹ nhàng nhất...con không cần đau vì đã có người đau thay con rồi...đừng trách ta...

[AllKook] Con Tôi Vốn Không Có Cha.Место, где живут истории. Откройте их для себя