Phần 1

10.6K 286 239
                                    

3 giờ sáng.
Tại tòa lâu đài nằm giữa thủ đô Seoul.
Bên trong một căn phòng nào đó, tiếng la hét, vang xin, tiếng khóc đau đớn và thảm thiết của một cậu bé cứ vang lên xé tan bầu không khí tĩnh lặng đêm khuya của tòa lâu đài.

JK: Chủ nhân...xin tha cho tôi...ưm...a.a.a.a...

Jeon Jung Kook một cậu bé đáng yêu, dễ thương, ngây thơ, trong sáng được mọi người yêu quý. Từ bé có một tuổi thơ không mấy đẹp, ba mẹ bị sát hại bởi những người mà cậu còn không hề biết gì về chúng, cậu bị bán vào Royal Kim. Mọi người rất yêu thương cậu, cuộc sống cứ tưởng sẽ bình yên cho đến năm cậu 10 tuổi, 6 vị Hoàng tử của Royal Kim du học từ Anh về, cuộc sống cậu bắt đầu rơi vào địa ngục vào cái đêm định mệnh đó, họ đã cưỡng bức cậu khi cậu chỉ vừa tròn 10 tuổi. Những lời cầu xin, van lạy với họ chỉ như gió thoảng qua tai, mặc kệ cho cơ thể cậu chi chích vết thương họ vẫn hành hạ cậu đến khi mệt mới ngưng.
Từ đêm hôm đó, mỗi khi bà của họ đi công việc là y như rằng hôm đó cậu lại bị hành hạ cho đến kiệt sức.
Và hôm nay cũng vậy, bà của họ đi dự tiệc, họ lại bức cậu bằng những trận đòn roi. Mặc cho cậu đã quỳ xuống lạy, dập đầu nhưng họ vẫn không buông tha.

SJ: Ah~~~khít chặt vào nào bé yêu._thúc mạnh.

JK: Huhu...hoàng tử...xin tha cho...em chết mất...AAAAA...

SJ: Argggg

SJ thúc mạnh rồi bắn hết tinh hoa vào nơi sâu nhất của cậu, máu cùng tinh dịch trào ra. Cậu đau đớn nằm ôm lấy cơ thể, SG đưa chân đạp mạnh vào người cậu rồi nắm đầu cậu kéo lên, cậu chấp 2 bàn tay nhỏ bé chi chít vết cắt và máu vẫn còn chảy van lạy anh

JK: Hức...chủ nhân...hoàng tử...xin tha cho em...em đau lắm...

SG: Mày đau kệ mẹ mày, mày nghĩ nói với tao câu đó là tao tha cho sao.

Anh để cậu quỳ dưới đất còn mình thì ngồi trên giường, anh đưa tay bóp mạnh lấy cằm cậu ấn xuống chỗ tính khí đang cương cứng của mình bắt cậu phải khẩu giao cho anh, dương vật to lớn đâm tận cổ họng cậu, cậu hoàn toàn không thể thở nổi, ngay lúc đó phía sau cậu truyền đến cảm giác đau thấu xương, là HS anh ta đang đâm thúc cái dương vật loại khủng vào trong cậu, cả 2 lỗ đều bị bạo hành khiến cậu sống dở chết dở. Được một lúc họ cùng bắn, SG vẫn giữ đầu cậu mà bắn, số tinh dịch của SG phóng thẳng vào họng cậu, chúng chảy hết xuống cuống họng cậu, một cảm giác khó chịu khiến cậu muốn nhã ra nhưng không tài nào nhã được vì tay SG vẫn còn ấn đầu cậu. Đến khi bắn xong anh mới chịu đẩy đầu cậu ra, cậu té xuống sàn, máu từ khóe môi cậu tuông ra, có lẽ do tính khí của SG quá to so với miệng cậu nên khó tránh việc miệng cậu bị rách. Cậu ngất đi, NJ nắm lấy cánh tay cậu lôi dậy quăng cậu lên giường ròi tát một cái vào mặt cậu để cậu tỉnh nhưng không...có lẽ sức cậu đã cạn rồi.

JM: Má nó...mới đó mà ngất rồi sao.

TH: Ho Seok gọi Ami lên chăm nó đi. Ngày may bà về rồi.

HS: Ami...vào đi, đứng ngoài đó bộ không nghe bọn ta nói gì à.

Bên ngoài một cô gái nhỏ nhắn đi vào. Trên tay cầm một khay đựng rất nhiều thuốc.

[AllKook] Con Tôi Vốn Không Có Cha.Where stories live. Discover now