Lấy ác chế ác 以恶制恶

636 7 3
                                    


Tác giả: Bờ biển

Run S niên hạ mỹ công VS tháo da khỏe mạnh cường thụ trần phi luôn luôn là khu bên trong tiểu bá vương, duy ngô độc tôn, mắt cao hơn đỉnh, thích nhất làm sự tình chính là khi dễ nhỏ yếu, chỉnh một cái Hỗn Thế Ma Vương bộ dáng. Bất đắc dĩ vạn vật đều do tương khắc tương sát chi địch thủ, hắn đường đường biệt hiệu nam thông mười tám quyền ngọc diện tiểu bá vương lại lại cứ đụng phải cái đàn bà dường như ngọc diện tiểu oa nhi, chính là bị ăn gắt gao. Áp đảo, lột quang, đem đôi tay thúc chi với đầu giường, cười khẽ ép hỏi: Ngươi nhưng thật ra chạy nha.

Chương 1 hỗn thế tiểu bá vương 

Trần phi luôn luôn là khu bên trong tiểu bá vương, duy ngô độc tôn, mắt cao hơn đỉnh, thích nhất làm sự tình chính là khi dễ nhỏ yếu, chỉnh một cái Hỗn Thế Ma Vương bộ dáng.

Liền hắn biến thành này phó đức hạnh, ước chừng là bởi vì trong nhà tình huống phức tạp: Này lão cha vẫn là nhà giàu mới nổi tới, có cái lão bà không nói, còn có vài nhậm tình nhân, trần phi xem như hắn già còn có con, cưng chiều phi thường, sợ hắn chịu cái gì ủy khuất, tiểu tử này khi còn nhỏ vẫn là giống nhau kiêu ngạo, chờ đến trường tới rồi mười mấy tuổi, hồn nhiên chính là cái lưu manh đầu lĩnh, ngày thường liền thích hút thuốc đánh nhau, trốn học uống rượu tự nhiên là không nói chơi.

Chỉ này Hỗn Thế Ma Vương, khi còn nhỏ cũng là cái ma ốm, ba ngày hai đầu phát sốt cảm mạo đã là bình thường, năm ngày tiểu đánh tiểu nháo, mười ngày phòng chăm sóc đặc biệt nhất định là muốn đi bộ như vậy một vòng.

Nếu không phải hắn cha kiếm nhiều, dùng bó lớn vàng rớt hắn mạng nhỏ, sớm bằng không đã bị Diêm Vương gia cấp thu đi.

Hắn kia nhà giàu mới nổi lão cha tự nhiên là đau lòng muốn mệnh, chạy nhanh tìm người tìm kiếm cứu hắn đầu quả tim biện pháp, kia mang một bộ kính râm cốt gầy đá lởm chởm mắt mù lão nhân bấm tay tính toán, vỗ đùi, thét to: "Ai u ta đại lão gia, ngài đây là muốn tuyệt hậu mệnh a!"

Hắn lão cha vừa nghe, thổi râu trừng mắt: "Ngươi con mẹ nó mới muốn tuyệt hậu!"

Không nói hai lời vung lên cánh tay liền phải đem này mắt mù lão nhân tẩn cho một trận, ai ngờ hắn kinh nghiệm nữ sắc sớm bị đào không eo thận, thở hổn hển tấu nửa ngày, liền nghe được kia mắt mù lão nhân ai u ai u giả tình giả ý kêu thảm thiết vài tiếng, liền sợi lông cũng chưa phịch xuống dưới.

"Đại lão gia đại lão gia, lão hủ nhưng thật ra còn có cái biện pháp, có thể cho tiểu công tử tráng tráng thân mình!" Kia người mù liên tục kêu lên, hắn lão cha cuối cùng là ngừng tay, hồng hộc thở phì phò, cả giận nói: "Còn không mau nói!"

Mắt mù bấm tay tính toán, tạp yết hầu tiêm giọng nói: "Này thành tây mười tám dặm mà chỗ có người, tóc để chỏm yến yến, ấn đường một chút phù thế kiếp."

"Cái gì tóc để chỏm cái gì kiếp? Ta xem ngươi là muốn bị đánh có phải hay không?!"

"Không văn hóa a thật đáng sợ," người mù run giọng nói: "Thành tây có điều cô nhi viện, tìm cái ấn đường có chí oa oa, mang lại đây dưỡng, tiểu công tử tự nhiên sẽ thân khang thể thái, ngày ngày chuyển biến tốt đẹp."

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ