lò đỉnh

1K 2 2
                                    


001 : trước mắt có một có thể dùng lò đỉnh

bổn văn là long mã VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích , nhìn long mã vip tiểu thuyết tới " sẽ phải đam mỹ lưới "

   bảo định châu lấy tây , trục lộc huyền .

   mấy tràng nước mưa quá khứ , xuân ý càng phát ra nồng hậu , chi đầu lâm sao tiệm lần khai nổi lên hoa cốt đóa mà , liên đới kia đầu đường cuối hẻm đích tứ hợp viện 、 đại trạch môn , cũng tựa như dính ti nhu ý , càng phát ra quyện đãi đứng lên .

   đại viện tường cao bên ngoài , còn có thể nghe nữ nhi nhà cười vui , đó là độc thuộc về mọi người môn hộ đích tứ ý .

  

   thần khởi lúc/khi , vụ ải không tán .

   cái này chu trạch đích hậu viện giác cửa đi ra một áo xanh gã sai vặt , mặt mũi tỉnh táo buồn ngủ , giơ trong tay nửa bầu nước dơ hướng bên ngoài một bát , bất thình lình thấy cạnh cửa co rúc trứ người của ảnh , bị dọa sợ đến " ai yêu " liễu một tiếng .

   đợi nữa cẩn thận một nhìn , trong lòng mới thở phào nhẹ nhõm .

  

   da gà hạc phát , quần áo lam lũ , trong tay còn che cá chén bể ——

   nguyên lai là cá lão khất mà a !

  

   kia bầu nước dơ hơn phân nửa tiên ở lão nhân trên người , thượng là đầu mùa xuân , cũng hàn lúc/khi , nhìn trên người của hắn rách y lạn sam , che gió che mưa thượng không thể , vào lúc này liền cóng đến có chút phát run .

   gã sai vặt thầm thối một tiếng xui , rúc cổ xoay người lại khép lại liễu cửa gỗ .

www.91danmeI.Net  

   lão nhân giương mắt thật sâu nhìn cái này làm ngói thanh tường một cái , vẩn đục ánh mắt của lộ ra mấy phần thanh minh , tiếp theo liền chiến chiến nguy nguy chống côn gỗ rời đi .

  

   xuyên qua ven đường bán hàng lang cùng được khách khinh bỉ ánh mắt , lão nhân đi tới đầu hẻm , nơi này có con sông , không chiều rộng , ước hai thước , thiết có cấp ba nấc thang , cung dân chúng mang nước .

   nơi này , tự nhiên đã bị rất nhiều phụ nhân chiếm , giặt quần áo nhàn thoại , thấy lão khất mà tới đây , hoặc tị như xà hạt , hoặc cao wwW.91DanmeI.net thanh a mắng , nhìn hắn ánh mắt của giống như thập yêu yêm tí đồ .

  

   một đường đi xuống , lại đi ngang qua một đám đuổi trứ súc vật uống nước đích các nam nhân , sau đó mới ở chót nhất du ngừng lại .

   nơi đó số không rải rác tán ngồi một số người , thoạt nhìn cùng lão nhân ăn mặc không sai biệt lắm , phần nhiều là chút tiểu hài nhi lão nhân .

  

   lão khất mà đang bưng chén bể , tìm được mình thường ngày đích địa phương , đem ngồi xuống liễu xuống , bên cạnh liền thặng tới đây một nê hầu mà .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ