hỏng bét đồng thoại hệ liệt 糟糕童话系列(高肉)

437 2 0
                                    


chánh văn tiểu lam mạo ( thượng )

tiểu lam mạo - cánh chim chưa đầy ( xử nam công xYD đang rất được )

tiểu lam mạo ( thượng )

ở một thuần phác đích tiểu hương trấn trung , ở một đứa bé trai cùng cha mẹ hắn .

bởi vì hắn đích mụ mụ thường thường cho hắn làm trên y phục cũng cộng thêm màu xanh nhạt cái mũ , cho nên tất cả mọi người gọi hắn tiểu lam mạo , tiểu lam mạo dáng dấp rất khả ái , rất được hoan nghênh .

ngày này mẫu thân gọi hắn tặng đồ đi cho ở tại rừng rậm khác một chỗ đích bà ngoại , hơn nữa gọi hắn có thể bên ngoài bà bên kia qua đêm , không cần chạy về nhà cũng được , nhận lấy mụ mụ cho hắn đích giỏ tử , tiểu lam mạo liền bính bính nhảy nhảy địa lên đường đi bà ngoại nhà .

tiểu lam mạo mặc dù năm nay mới 11 tuổi , nhưng trời sanh chính là cá tiểu mỹ nhân đích hắn nhưng là các thiếu niên đích tình nhân trong mộng , thường thường nhìn hắn ngẩn người . ( như vậy tiểu hương trấn , ngay cả cá giống như dạng điểm đích mỹ nhân đều không có , khó trách bọn hắn muốn ái mộ cùng là con trai đích tiểu lam mạo liễu . )

mặc dù nhỏ lam mạo là một con trai , nhưng thật to đích mắt hạnh mơ hồ hiện lên thủy quang , khéo léo đích lỗ mũi cùng cái miệng anh đào nhỏ nhắn càng làm cho nhân ái không buông tay , trắng noãn phải giống như đậu hủ giống nhau da thịt làm như như thế nào cũng phơi không hắc .

giờ phút này đang đi trước bà ngoại nhà hắn , tiếu lệ nhu thuận ngắn phát trên không trung tung bay , được không khả ái , đi ngang qua người của cũng rối rít cùng hắn chào hỏi , các thiếu niên ánh mắt cũng đuổi theo hắn đi , bàng phất tâm hồn cũng bị một khối câu đi .

lúc này , lại có một đôi mắt ở trong rừng rậm âm u đích góc nhìn chăm chú vào hắn , giống như là ở tính toán thập yêu tựa như , nhưng tiểu lam mạo lại thập yêu cũng không biết địa tiếp tục khoái trá đích đi về phía trước trung , nhìn thấy trên đường xinh đẹp hoa còn không nhịn được hái xuống muốn đưa cho bà ngoại .

đôi mắt này , là thuộc về một con lang nhân , lang nhân trừ lỗ tai cùng cái đuôi bên ngoài , không có một phần cùng bình thường nam tử không giống nhau , có đẹp khuôn mặt đích hắn , thường thường lợi dụng cái này phó ưu chất mặt của lỗ dụ dỗ phái nữ đi vào rừng rậm đích chỗ sâu , sau đó đem các nàng ăn hết , nhưng ăn được nhiều hơn nữa cũng tốt giống như giải trừ không tới hắn kia không khỏi cơ đói cảm , đáy lòng luôn là một trận trống không .

cho nên hắn quyết định chuyển một cái khẩu vị , đổi ăn thằng bé trai xem một chút , mà trong thôn xinh đẹp nhất đích tiểu lam mạo , là được vì hắn chủ yếu con mồi .

hắn quan sát tiểu lam mạo đã lâu rồi , hắn là trấn nhỏ trung xinh đẹp nhất đích đứa trẻ , da trắng noãn nộn đích thoạt nhìn cũng rất mỹ vị , để cho hắn thường thường không tự chủ nhìn hắn chảy nước miếng . ( một dực ︰ cùng tung , chảy nước miếng , sao yêu giống như tên biến thái si hán một dạng . )

hắn đã sớm điều tra tiểu lam mạo đích năm ấy linh không tới 50 tuổi bà ngoại , ba năm thỉnh thoảng sẽ cùng rừng rậm đích thợ săn u hội , hơn nữa đi một lần sẽ gặp dùng tới cả ngày , không cần lo lắng nàng sẽ trở lại đánh vỡ chuyện tốt .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ