hùng trấp - làm chết mảnh vụn nam cửa

923 6 0
                                    

lừa gạt cưới mảnh vụn nam 【 một 】 lăng nhục nhân vật chính công


bổn văn là long mã VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích

   lừa gạt cưới mảnh vụn nam 【 một 】 lăng nhục nhân vật chính công

   ngoại ô đích một gian bỏ hoang trong kho hàng , đại môn khóa chặc , bên trong phòng đèn đuốc sáng choang , minh lắc lư địa dựa theo nằm trên mặt đất đích nam nhân , nam nhân cả người trần truồng , tay chân cũng bị giây thừng trói lại , không thể động đậy , nam nhân vóc người bắp thịt rắn chắc , da là khỏe mạnh mạch sắc , bất quá bây giờ cả người trên dưới trải rộng liễu từng đạo một dài ngắn không đồng nhất đích vết roi .

   nam nhân lúc này cắn thật chặc hàm răng khổ khổ nhẫn nại , không để cho tiếng rên rỉ từ trong miệng của mình tiết lộ ra ngoài , bất quá , hắn hết sức muốn nhẫn nại đích không phải là trên người vết roi đích đau đớn , mà là ...... nhét vào hắn thí ở trong mắt điên cuồng chấn động giả dương cụ .

   đó là một cây thô độ có thể so với cánh tay trẻ nít đích sâu màu đen giả dương cụ , hơn phân nửa đã không có vào nam nhân cúc huyệt bên trong , chấn động phát ra " đô đô đô " đích chói tai tiếng vang , chấn động cường độ có thể thấy được một ban .

   nam nhân hết sức ngẩng đầu lên , dùng hiện đầy tia máu ánh mắt của phẫn hận địa nhìn chằm chằm trước mắt ngồi ở trên ghế nam tử , giọng căm hận nói : " lá cây kiện , ngươi tiện nhân này , ta cho ngươi biết , ngươi tốt nhất bây giờ liền giết chết ta , ngươi nếu là chơi không chết ta , con mẹ nó ngươi đích chờ cho ta , ta nhất định sẽ bảo ngươi sống không bằng chết ...... a dạ/ừ ......"

   giả dương cụ đích chấn động trong lúc bất chợt lại tăng lên hai phúc độ , mãnh liệt kích thích cảm rốt cục để cho chịu hết hành hạ đích nam nhân không nhịn được rên rỉ đi ra .

  " lá cây kiện " nhíu mày , vòng vo chuyển trong tay vô tuyến hộp điều khiển ti vi , cư cao lâm hạ địa mắt nhìn xuống chật vật không chịu nổi đích nam nhân , cười lạnh một tiếng , nói : " ngươi đây thì không chịu nổi , còn tưởng rằng ngươi có nhiều cốt khí đây ! thân là nhân vật chính công cái này yêu không kiên nhẫn thao thật là làm cho người thất vọng a ! ta sau đầu còn chuẩn bị liễu một đống lớn nói cụ cho ngươi hưởng dụng đây , ngươi có thể phải chịu đựng mới được a ! " nói tới chỗ này , ánh mắt của hắn đột nhiên trở nên âm chí vô cùng , " ngươi ban đầu ở phụ thân ta trên người sử dụng , ta sẽ ở trên người ngươi một dạng một dạng nguyên phong bất động địa trả lại ! "

   nam nhân không khỏi thân thể run rẩy một cái , nhưng vẫn là cố chấp địa nghễnh đầu lô , giọng nói giễu cợt địa nói : " có kỳ tử phải có kỳ phụ , ngươi là một tiện nhân , phụ thân ngươi cũng là một tiện hóa , a , ban đầu hắn bị những thứ kia dã nam nhân làm thời điểm , làm cho không biết nhiều tao nhiều lãng đây , hắn ...... a dạ/ừ ......"

   giả dương cụ đích chấn động cường độ mở tối đa , nam nhân giễu cợt sẻ ngưng , khó có thể ức chế địa lần nữa rên rỉ đi ra .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ