好像总能吃到肉的路人.路人主攻强受1V1 giống như tổng có thể ăn được thịt đích người đi đường .

581 0 0
                                    


chánh văn 【1】 xe buýt ngạnh người đi đường ^ nổi danh chữ người đi đường công / chỉ gian mạnh bị sau huyệt đến cao triều ( thượng )

1 ■2△3◎d■an ■me ■i điểm ■n○e █t◣ hình thai ở một nhà ngoại mậu xí nghiệp khi bày ra bộ nhân viên , mặc dù cũng có phía sau đài , nhưng ở trong công ty nhưng cũng chỉ có thể cá khổ ép tiểu nhân viên . nguyên nhân không có hắn , chính là phía sau đài đích vị kia vì để cho chính hắn bò lên , mới coi là thừa nhận hắn là người thừa kế , mà những thứ này đều không cho người ngoài biết . cho nên hình thai không thể làm gì khác hơn là mỗi ngày làm thêm giờ đến rất khuya , trong lòng buồn khổ đích không chỗ phát tiết , thậm chí ngay cả tìm người tiết muốn đích thời gian đều không có .

vừa gặp lại là một thứ sáu , hình thai rốt cục nói trước làm xong còn dư lại mấy ngày công việc , lần đầu tiên theo như lúc đi ra khỏi công ty . suy nghĩ hôm nay có thể đi đánh dã thực đích hình thai , nhếch miệng lên không ít , cả người thoạt nhìn cũng đẹp trai liễu rất nhiều .

nhưng ông trời không làm mỹ , mưa khí rất nhanh tràn ngập vào mọi người khứu giác , chỉ chốc lát mưa to liền bầu bát liễu xuống . hình thai thầm mắng một câu , chỉ đành phải đổi đổi đường thẳng , lên về nhà đích đường kia xe buýt .

đáng tiếc người xui xẻo đứng lên uống nước lạnh cũng tắc nha . tan việc Cao Phong Kỳ lại gặp gỡ mưa to , lúc này xe buýt người chen người cũng có thể đem người chen lấn huyền không đứng lên . hình thai thật vất vả chen vào trên xe hơi vô ích đích địa phương , chỉ chốc lát người của bầy lưu động lại chen đầy còn thừa lại khe hở . đợi đến xe buýt chạy sau , hình thai lúc này mới thở phào nhẹ nhõm .

vốn là hình thai đã bắt lại tay vịn liễu , nhưng mới vừa rồi lên xe đích những người đó cứng rắn là chen đến trước mặt hắn , đi cướp vì còn dư lại không nhiều lắm đích tay vịn khe hở . điều này làm cho hình thai không khỏi dùng ánh mắt dư quang quan sát một cái chừng , phát hiện dán chặc trước mặt mình đích lại là một người mặc ngắn sấn áo che gió trường quần đen đích thanh niên , trọng yếu nhất là bị lâm quá sau cơn mưa , cách áo sơ mi cũng có thể nhìn thấy người thanh niên kia phía dưới đầy đặn rõ ràng bắp thịt của .

nếu như hôm nay không phải là trận mưa lớn này lời của , nói không chừng mình cũng có thể săn được như vậy một hóa sắc , đáng tiếc a . bất quá , trước mắt không phải là thì có một sao ? nhìn cái này yêu mỹ vị , chịu chút đậu hủ cũng có thể mổ mổ sàm .

nghĩ như vậy , hình thai liền theo người thanh niên kia đích ngang lưng dán đi lên , ở không đích cái tay kia tới tới lui lui như có như không sát qua một ít trọng điểm bộ vị , chỉ chốc lát hình thai liền phát giác người thanh niên kia giống như cứng rắn , đính khởi đích lều cỏ che giấu ở dòng người dưới .

hình thai có chút hứng thú / quan tâm địa nhìn người thanh niên kia hồng khởi đích bên tai , không nghĩ tới còn là một sồ .

người thanh niên kia lưu vui mừng , không nghĩ tới mới vừa huấn luyện kết thúc , tắm xong kéo chút thời gian đi ra liền đụng phải mưa to . không có biện pháp lúc này mới chen vì số không nhiều đường này xe buýt , càng không có nghĩ tới chính là người phía sau chẳng qua là không cẩn thận đụng mình mấy cái , mình liền cứng rắn đã dậy , may nhờ trên xe tương đối chen không ai thấy .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ