再生监狱 sống lại ngục giam

657 3 1
                                    


chánh văn rơi vào ngục giam người của miệng phiến tử

" ô ! " trần bân căng thẳng thân thể , bị buộc áp cong đích dương cụ rung động , mệt mỏi hết sức . giao chất đích mật phong đầu bộ/vỏ để cho hắn khó có thể hô hấp , khó khăn từ tị hạ đích một dầy bố lổ nhỏ trong nhiếp vào dưỡng khí , bị màu đen giao da áo bó sát người bao trùm đích to lớn đích bắp thịt ngực theo hô hấp cùng nhau một phục , giống như là một con mệt mỏi đích hắc báo .

toàn thân hắn cũng bị giam cầm ở một hình người trong hộp , cái hộp kia giống như trên người của hắn giao da áo bó sát người một dạng thước tấc thích hợp , để cho hắn ngay cả hơi động động cước chỉ đích có thể tính đều không có , chớ đừng nói chi là đầy máu cương dương vật liễu .

không sai , mặc dù hắn bị người chẳng phân biệt được ngày đêm đích giam cấm , hắn vẫn không thể ức chế muốn bột khởi .

hắn chật vật nuốt một hớp nước miếng , bị giam cầm đến nay ngày , ngay cả chính hắn cũng đã phân không rõ , dương cụ không ngừng nghỉ đích bột khởi là bởi vì sau huyệt đích gậy đấm bóp , còn là đơn thuần đích chỉ là bởi vì bị giam cấm .

két một tiếng , cái hộp đích nắp được mở ra , trần bân theo bản năng rung động liễu một cái , vậy mà thời gian dài đích giam cầm để cho bắp thịt của hắn cứng ngắc đau nhức , cộng thêm dầy giao áo da đích trói buộc , hắn ngay cả quyền khởi chua đau / thương yêu đích hai chân cũng có chút khó khăn .

" Trần gia , chớ ngủ , đứng lên làm việc . " nam nhân vừa nói vừa đưa tay đem trần bân vớt lên , dễ dàng đích đem một thước tám đích đại nam nhân ném tới liễu trên ghế .

trần bân thấp giọng rên rỉ , xâm nhập sau huyệt đích gậy đấm bóp theo tư thế ngồi bị cái ghế sâu hoắm đính đi vào , tràng bích đều phải bị đâm xuyên . toàn thân cũng căng đau trứ chua tê dại , bắp thịt thật giống như bị người cầm châm tinh tế dầy đặc đích ghim quá một dạng , đây tuyệt đối không tính là thoải mái , nhưng là trần bân đích dương cụ nhưng bởi vì loại này chua tê dại hơn đĩnh kiều , cơ hồ muốn đem màu đen giao áo da vật đính xuyên .

hai ngục giam đích nhân viên làm việc cũng không để ý tới đắm chìm ở tình dục trung đích trần bân , một tả một hữu dắt trần bân nơi cổ đích giao da , giống như là tróc trứng gà một loại đem mồ hôi ướt đích trần bân lột đi ra , ngay sau đó liền lấy quy giáp phược đích hình thức đem trần bân đích thân thể vững vàng giam cầm , dư thừa đầu dây phản phược ở hai tay , vững vàng đích cột vào sau lưng .

trần bân không tiếng động đích rên rỉ , không có giao y đích trói buộc hắn dương cụ càn rỡ đĩnh động trứ , theo không nhiều lắm đích tự do bị tước đoạt , dương vật vô cùng kịch đích trừu động trứ , đỏ bừng ma cô trên đầu lổ nhỏ khép mở trứ , cũng là nửa điểm chất lỏng đều không có chừa lại tới .

khóa dương hoàn , cùng sống lại tề giống nhau là sống lại ngục giam đích phát minh một trong . thành tiểu viên phiến giống nhau chốt mở thực vào nam tử quát ước cơ , viên phiến bản thân sẽ chèn ép quát ước cơ khiến cho quát ước cơ bị buộc thời gian dài mở ra , có thể cực xa khoảng cách hộp điều khiển tv đích viên phiến thay thế quát ước cơ đích chức năng , so quát ước cơ hơn dịch thao túng , đang khống chế hộp điều khiển tv người không cho phép đích dưới tình huống , phạm nhân đích hạ thể tuyệt đối sẽ không có bất kỳ chất lỏng chảy ra .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ