( mau xuyên tổng công ) loạn luân hệ thống 乱伦系统

541 0 0
                                    


chánh văn hướng về phía gia gia hình tự úy

   ngụy ngạn thanh đem tay dặm tạp chí ném qua một bên , bên trong tờ rõ ràng là ngạo nhân vóc người đích tóc vàng nữ lang , nàng môi đỏ mọng khẽ nhếch , thần sắc mê ly , không có một thanh xuân kỳ đích con trai sẽ không đối với nàng đứng dậy chào .

   ngụy ngạn thanh cũng không ngoại lệ , hắn tiểu huynh đệ trực đĩnh đĩnh địa chỉ trần nhà , giống như là không phải chí lại không khom lưng đích vu hủ kiến thức phân tử , ói không ra tích toàn nhiều ngày đích oán niệm , thề muốn đứng ở thiên hoang địa lão .

   đơn giản mà nói chính là , hắn hướng về phía như vậy diệu linh nữ lang bắn không ra được . càng vén càng không có kính , càng vén càng mềm , nín một cổ tử hỏa khí lại phát tiết không ra được , hắn thậm chí hoài nghi mình có phải hay không ra khỏi thập yêu tật xấu .

   ngụy ngạn thanh nhảy xuống giường , đứng ở đầu giường quỹ trước lật tìm ra được . ngụy ngạn thanh người cao mã đại , trần truồng ngồi xổm xuống , bắp thịt đường cong băng bó phải hấp dẫn (sexy) đẹp mắt , đáng tiếc cũng không có người thưởng thức .

   hắn nhảy ra một quyển cũ kỹ đích tạp chí , tạp chí bề mặt màu sắc trắng bệch , sách tích ra cũng rách nát không chịu nổi , bên trong tờ đích thiếu nữ có thượng cá thế kỷ đặc hữu ôn uyển cùng đại khí .

   chẳng lẽ là ba hắn đích thanh xuân kỳ học vật ?

   ngụy ngạn thanh ôm tạp chí ngồi lên giường , lật hai tờ mới phát hiện đây là một quyển hết sức trung quy trung củ đích đứng đắn tạp chí , tâm giác không thú vị , đang muốn đem sách trả về , đột nhiên thập yêu đồ rớt đi ra , vừa đúng dính vào hắn vẫn chưa có hoàn toàn mềm xuống tiểu huynh đệ thượng , lành lạnh xúc cảm kích thích phải hắn tóc gáy đứng thẳng , giống như ở ấm áp vô vị đích trong nước nện xuống một chút tia lửa , hắn tìm về liễu chút hưng phấn .

   ngụy ngạn thanh vội vàng đem đồ vật cầm lên , phát hiện là một tờ hắc bạch hình . trong hình có một vị quân trang thanh niên , quân mạo hạ một đôi sắc bén lại ánh mắt sáng ngời hơi rũ xuống , nhìn thẳng ống kính , thật giống như điêu khắc đại sư đắc ý nhất đích tác phẩm , mang theo lãnh khốc cùng uy nghiêm , thiên lại tinh sảo vô song , làm người ta khuynh tâm .

   mẹ cũng ! ngụy ngạn thanh thiếu chút nữa tưng lên , đây là hắn gia gia hình !

   gia gia hắn anh niên mất sớm , thậm chí không có thấy con trai mình đích ra đời , tấm hình này là hắn khi còn sống lưu lại cuối cùng quang ảnh .

   ngụy ngạn thanh luống cuống tay chân đem hình đang bưng , trong đầu loạn hỏng bét hỏng bét một mảnh . hắn không có gia gia , nhưng là lại ra mắt rất nhiều người đích gia gia , " gia gia " cái từ này đại biểu trưởng bối 、 từ ái 、 quan hoài ...... hoặc là những thứ khác thập yêu , dù sao khẳng định không phải là —— tự úy !

   hắn khi hắn chưa từng gặp mặt đích trước mặt gia gia tự úy . như vậy nhận biết để cho hắn sinh ra mãnh liệt xấu hổ cảm , xấu hổ làm cho hắn nhịp tim quá nhanh , cũng để cho hắn cứng rắn phải phát đau / thương yêu .

cònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ