Mong mọi người chú ý lắng nghe mình một chút thôi

193 30 2
                                    

Xin mọi người hãy bỏ ra vài phút để đọc bài viết này của mình.

Như các bạn đã biết thì hôm nay trên cfs đã có thông tin blog " Học cách flop thật sang như IZONE " đã bị hack. Hiện tại sau khi trao đổi trực tiếp với chủ blog thì mình biết được acc quản lý phụ của Thị Flop a.k.a chủ blog đã bị vô hiệu hóa còn acc chính đã bị hack mất rồi. Trải qua quá trình dài thương lượng nhưng có vẻ kẻ xấu tính hack blog vẫn không chịu buông tha, tình hình trước mắt thật sự có vẻ không được khả quan cho lắm.

Mọi người hãy đề phòng và cẩn trọng trong việc trao đổi với blog ở thời điểm hiện tại, tránh để cho kẻ xấu lợi dụng làm bừa, nếu như blog có nguy cơ không lấy lại được trong những ngày sắp tới thì xin mọi người hãy chung tay report blog để blog sập luôn, tránh cho kẻ gian thừa cơ làm loạn.

Thị Flop đã hứa với mình sẽ trở lại dù phải làm lại từ đầu, mong các bạn ủng hộ em nó dù rằng tương lai có ra sao. Nếu như các bạn có cách để lấy lại blog cho Flop thì cứ comment dưới bài viết này, Thị Flop có trong danh sách bạn bè với mình sẽ đọc được và hứa sẽ hậu tạ bạn một cách xứng đáng.

Cảm ơn mọi người rất nhiều!

[ IZ*ONE ] SERIES MẤT GIÁ 2Kde žijí příběhy. Začni objevovat