MBC và pha trở mặt ngoạn mục

193 27 4
                                    


Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

MBC đúng thật là MBC, làm bất cứ việc gì cũng luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

MBC đúng thật là MBC, làm bất cứ việc gì cũng luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu.

Ngày xửa ngày xưa lúc bé Chin có chuyện thì không nói không rằng ra tay cắt sóng con bé và toàn bộ thành viên, không những nuốt trọn toàn bộ số tiền donate của WIZ*ONE mà còn đối xử với IZ*ONE cứ như thể những kẻ có tội phải bị xua đuổi vậy, đúng thể loại ăn cháo đá bát điển hình.

Giờ thì hay rồi, PD rời đi, rating tụt giảm, đồng sáng lập cũng bất mãn từ bỏ show, âu cũng là quả báo. Tháng hai sắp tới đây là đợt lên sóng cuối cùng của MLT2, có lẽ trùng với lịch comeback của IZ*ONE nên MBC cố gắng vớt vát bằng cách thêm tên Chin vào danh sách dàn MC chính thức, cả hình ảnh trước đó bị chính nhà đài cắt bỏ cũng được thêm vào lại nữa luôn, ủa rồi trở mặt như trở bàn tay thế này thì ai chơi lại? Khôn như thế... à không, phải nói là mặt dày đến độ như thế thì dù là quê mình cũng hiếm ai sánh bằng như bạn MBC được :))))

Mà chắc là do khổ quá, vã quá rồi, rating từ cao nhất khung giờ phát sóng từ khi mất Chin một cái liền auto tuột dốc thảm hại, donate cũng còn có mấy ai đâu, dù sao người ta cũng đã nhìn ra bộ mặt phản phúc của nhà đài rồi mà, giờ thêm cú này nữa thì cứ gọi là pha chốt hạ. Lỡ nhúng chàm chịu nhục rồi, nhúng sâu thêm chút nữa, ăn mày danh tiếng của Chin để vớt vát thêm chút tiền lẻ còn sót lại âu cũng là lẽ thường tình trên đời mà thôi đúng không hả MBC?


[ IZ*ONE ] SERIES MẤT GIÁ 2Onde histórias criam vida. Descubra agora