01-1

16.4K 687 108
                                    

Tám giờ tối, mùa hè nóng đến chết người, trong công viên vừa oi bức lại còn nhiều muỗi.

Vương Nhất Bác nằm dài trên chạc cây, đưa mắt nhìn xuống bóng người ở dãy lầu phía đối diện.

Cư xá đã cũ nát, dưới đèn đường chỉ có thể nhìn thấy hai người đàn ông đang dây dưa.

Gã cường tráng bắt lấy tay người cao gầy mãi không buông, người kia cao cao gầy gầy, da trắng, khuôn mặt tuấn mỹ mê người đã để lộ ra mấy phần mất kiên nhẫn.

Nhưng cuối cùng anh ta vẫn gật đầu bất đắc dĩ, sau đó liền bị gã cường tráng nhào tới ôm chặt như gấu koala.

Mập mờ ám muội, thật chướng con mẹ nó mắt.

Vương Nhất Bác hung hăng nhai nát kẹo cao su trong miệng, trừng mắt nhìn chằm chằm nam nhân xinh đẹp đang đứng dưới kia. Bên tai lại là tiếng muỗi vo ve không ngừng, càng làm cho cậu mất kiên nhẫn.

Chờ sau khi hai người nọ rốt cuộc tách ra, nam nhân xinh đẹp đi lên lầu một mình, Vương Nhất Bác mới ung dung bước ra khỏi công viên.

Đèn phòng lầu năm bật sáng, cậu không nhìn rõ được người bên trong, nhưng căn cứ theo thói quen trước giờ thì đối phương cực kỳ ghét cơ thể đổ mồ hôi, cái này...hẳn là đang chuẩn bị tắm rửa.

Omega xinh đẹp mê người nằm trong bồn tắm trắng tinh, chỉ nghĩ thôi đã thấy đáy lòng rạo rực.

Đèn đường lờ mờ, Vương Nhất Bác giấu đi ánh mắt thèm khát mang đầy tính xâm lược của Alpha, nở một nụ cười hướng về phía cuối dãy hành lang.

Vương Nhất Bác là một Alpha vừa tròn mười tám tuổi, thuộc loại mặc quần áo vào thì nhìn hơi gầy, cởi ra lại có da có thịt, tràn đầy hormone nam tính.

Omega thích cậu có thể xếp hàng dài từ cửa nam đến cửa bắc, nhưng đối với đám người này Vương Nhất Bác đều cảm thấy không ưa, lại kiên trì đi thích hàng xóm của mình giống như một tên biến thái.

Tiêu Chiến lớn hơn cậu sáu tuổi, ngon giai, dáng dấp rất đẹp, tin tức tố lại là mùi rượu mơ mà cậu ưa thích. Nhưng điều khiến cho Vương Nhất Bác khó chịu chính là: Omega già kia lại không vừa mắt cậu.

Mỗi lần chạm mặt Tiêu Chiến đều vô cùng hờ hững, chỉ thiếu nước dùng ánh mắt chém Vương Nhất Bác ra làm ba.

Còn rất gì và này nọ, nói chung là, thanh lãnh.

A, nhưng Vương Nhất Bác lại thích như vậy.

Chờ cho đến khi đi đến trước cửa nhà Tiêu Chiến, Alpha trẻ tuổi hung hăng liếm môi, sau đó lôi từ trong túi ra một xâu chìa khoá.

Ngón tay nhẹ nhàng xoay một cái, tách, cửa đã mở.

Vương Nhất Bác đã vụng trộm đi làm chìa khoá nhà Tiêu Chiến, trước đó còn lẻn vào hạ thuốc mê trong bồn tắm, là loại thuốc có thể khiến Omega ngủ mê man suốt ba tiếng đồng hồ.

Chính cậu còn cảm thấy mình biến thái, cũng không biết về sau có phải ngồi tù hay không, nhưng đại khái là nhịn không được.

Năm mười ba tuổi dọn nhà đến đây, Vương Nhất Bác liền nảy sinh tình cảm với Tiêu Chiến, đến năm mười lăm sau khi phân hoá xong, cậu chỉ hận không thể đem anh ta lên giường chơi cho đến chết.

zsww | Tiểu biến thái (hoàn)Where stories live. Discover now